Axe in Face 2 cho Android 1.1.1 Game chiến thuật thủ thành trên Android

Tải về

3 (1) Hugo Games Miễn phí 10 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Axe in Face 2 for Android là game chiến thuật thủ thành với lối chơi vui nhộn, hài hước, rất lý tưởng để bạn giải trí vào cuối tuần này. Nhanh tay tải game về máy để chơi bạn nhé.

Bản đồ game Axe in Face 2

Vườn hoa của chiến binh "quái vật" Redbeard với bộ râu cằm đỏ chót bỗng nhiên bị một đám người Vikings đe dọa phá hoại. Redbeard rất tức giận vì điều này và quyết định sử dụng lưỡi rìu sắc nhọn của mình để tiêu diệt chúng. Hãy tham gia game Axe in Face 2 để giúp chiến binh dũng cảm của bạn mở khóa sức mạnh của các vị thần cũng như các bổ trợ mạnh mẽ để đánh bại những kẻ độc ác và bảo vệ khu vườn xinh đẹp này. Đừng quên thu thập rương kho báu trong quá trình làm nhiệm vụ vì chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều loại vũ khí quý giá hơn để vượt qua cạm bẫy của địch nhé.

Video giới thiệu game chiến thuật Axe in Face 2 for Android

Về cơ bản, Axe in Face 2 sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật nhưng không táo bạo và mạnh mẽ như các trò chơi cùng thể loại khác. Game đưa người chơi bước vào những màn đấu hết sức nhẹ nhàng với chiếc rìu là vũ khí chính và nhiệm vụ đơn giản là bảo vệ vườn hoa xinh đẹp trước kẻ thù. Do vậy, Axe in Face 2 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, kể cả nam lẫn nữ.

Tính năng chính của game chiến thuật Axe in Face 2 cho Android

Bảo vệ khu vườn xinh đẹp

Redbeard rất yêu các loài hoa vì thế chiến binh này vô cùng tức giận khi biết bọn người Viking có ý đồ hủy hoại điều mà ông yêu quý nhất. Sức mạnh của Redbeard không một ai có thể sánh được, kể cả những tên quái vật hung hãn.

Mở khóa kho báu trong game Axe in Face 2

Đánh bại kẻ thù

Mặc dù Redbeard cũng là một người Viking nhưng ông biết không phải người Viking nào cũng tốt bụng. Kẻ thù mà ông đang đối mặt cũng vậy. Hãy tham gia game để giúp Redbeard cho những tên độc ác một bài học bằng cách ném rìu vào chúng. Cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác - liệu phe nào sẽ giành chiến thắng?

Triệu hồi sức mạnh của các vị thần

Bạn cần thêm sức mạnh mỗi khi gặp khó khăn? Đừng lo! Hãy nhờ sự giúp đỡ của các vị thần với nguồn năng lượng của tia chớp hay các vụ nổ kinh hoàng để khiến kẻ thù phải khiếp sợ.

Nâng cấp nhân vật trong game Axe in Face 2

Khám phá thế giới của Redbeard

Axe in Face 2 gồm rất nhiều màn chơi để bạn khám phá và vô số kẻ thù cần hạ gục. Hãy cẩn thận với đối thủ của bạn và đánh bại chúng bằng cách ném rìu vào đầu những tên này. Càng lên những level cao, game sẽ càng khó, bối cảnh thay đổi, đòi hỏi nhiều chiến thuật hơn, bùa phép siêu nhiên hơn khiến game càng trở nên hấp dẫn.

Thử thách bạn bè

Thách đấu bạn bè để xem thử ai sẽ thành cao thủ ném rìu trong thế giới Viking nhé.

Lưu ý quan trọng: Axe in Face 2 for Android miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Axe in Face 2

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm