BarbarianMerge cho Android Game nhập vai chiến binh man rợ chiến đấu

Tải về

3 (1) NT GAMES Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

BarbarianMergegame nhập vai kể câu chuyện về một chiến binh man rợ trong bối cảnh Cuộc xung đột giữa Tầng cao nhất và Tầng thấp nhất của địa ngục. Bạn sẽ vào vai chiến binh này và bắt đầu hành trình khám phá.

BarbarianMerge cho bạn vào vai một chiến binh man rợ, phiêu lưu và chiến đấu

Thiên thần và Ác quỷ đã gây ra một cuộc chiến vĩnh cửu trong vũ trụ này. Người chơi có thể phát triển nhân vật của mình bằng cách hợp nhất các trang thiết bị, bắt đầu một cuộc phiêu lưu ngoạn mục để ngăn chặn sự trở lại của quỷ dữ. Game BarbarianMerge được thiết kế dành cho cả người mới và những game thủ RPG kỳ cựu, chiến đấu chống lại quân đoàn của Burning Hells, thu thập thiết bị và sử dụng những sức mạnh đặc biệt.

Đặc trưng của game BarbarianMerge cho Android

Hợp nhất để mạnh hơn

Lên cấp và nâng cấp vũ khí, khiên, mũ và giày của chiến binh bằng cách hợp nhất chúng. Giành được các phần thưởng từ mỗi chiến thắng và sử dụng thiết bị mạnh hơn để tăng thêm sức mạnh tấn công hoặc phòng thủ cho bạn. Các phần mới của trang bị có thể được hợp nhất để nâng cấp, miễn là chúng cùng loại.

Chiến đấu chiến lược dựa theo kỹ năng

Chiến đấu nhịp độ nhanh, thú vị

Game Barbarian Merge được tối ưu hóa cho các thiết bị di động và mang đến trải nghiệm RPG không cần điều khiển phức tạp. Bạn chỉ cần quyết định nâng cấp bộ phận nào của trang bị trước và cách phân bổ điểm thuộc tính của nhân vật. Áp đảo kẻ thù mạnh mẽ với một loạt khả năng.

Thế giới rộng lớn trong lòng bàn tay bạn

Từ những vùng đồng bằng bị chiến tranh tàn phá đến những thành phố tráng lệ và những khu rừng rậm bóng tối, một thế giới rộng lớn mở ra trước mắt bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BarbarianMerge

Liên quan, thay thế