Dynasty Legends 2 cho Android 1.2.002 Game Tam Quốc phân tranh phần 2

Tải về

Dynasty Legends 2 là một sự tiến hóa hoàn toàn của game ARPG chặt chém. Trải nghiệm các trận chiến ly kỳ, tiêu diệt hàng nghìn kẻ thù, trở thành lãnh chúa của Tam Quốc. Đồ họa tuyệt đẹp đưa bạn trở lại chiến trường cổ đại hỗn loạn. Tham gia trận chiến cùng với bạn bè ngay bây giờ và xây dựng đế chế của bạn.

Bạn trở thành một lãnh chúa chiến tranh trong game Dynasty Legends 2
Bạn trở thành một lãnh chúa chiến tranh trong game Dynasty Legends 2

Tham gia game Dynasty Legends 2, bạn sẽ được khám phá lại lịch sử của 3 vương quốc của Trung Quốc thời xưa là Ngụy, Ngô và Thực. Trong đó, bạn sẽ đối đầu với toàn bộ đội quân, nhiều vị tướng huyền thoại như Lưu Bị, Triệu Vân, Trương Phi, Tào Tháo, Gia Cát Lượng… mỗi người sở hữu các kỹ năng khác nhau.

Phong cách đồ họa của game Dynasty Legends 2 được thiết kế theo phong cách 3D nổi bật, mang đến hình ảnh ấn tượng được lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Hoa thời Trung Cổ. Các nhân vật được tạo hình một cách kỹ lưỡng, sống động và chân thực.

Là một game MMORPG, trong mỗi trận chiến của Dynasty Legends 2, khi ở giữa chiến trường, bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm binh lính, cũng như tướng địch. Vì bản đồ lớn, bạn có thể di chuyển trên lưng ngựa, thậm chí tấn công từ thú cưỡi của mình. Trong Đấu trường, các trận chiến diễn ra giữa 2 người chơi. mỗi người điều khiển một đội gồm 3 nhân vật thực hiện những màn đối đầu hash and slash vô cùng mãn nhãn.

Đặc trưng của game Dynasty Legends 2 cho Android

Phá vỡ giới hạn

Được thiết kế với công nghệ thế hệ mới, game nhập vai Dynasty Legends 2 mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên điện thoại.

Các mô hình 3D chất lượng cao và hiệu ứng đặc biệt mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ được thưởng thức trước đây.

Chiến trường rộng lớn

Tái hiện một chiến trường cổ đại rộng lớn, có sự tham gia của hàng trăm binh lính trên cùng một màn hình. Bạn có thể tiêu diệt hàng nhìn kẻ thù trong mỗi giai đoạn. Đây sẽ là một game thú vị nhất mà bạn từng chơi. Một đấu với hàng nghìn người và bán sẽ sở hữu sức mạnh không thể ngăn cản.

Đồ họa, hình ảnh và mô hình nhân vật tuyệt đẹp
Đồ họa, hình ảnh và mô hình nhân vật tuyệt đẹp

Chiến đấu PvP thời gian thực

Các chế độ PvP khác nhau gồm 1v1, 3v3, 60v60, mỗi chế độ đều mang đến bạn một trải nghiệm ly kỳ.

Mỗi anh hùng đã được điều chỉnh để đảm bảo bạn có một cuộc chiến công bằng. Tất cả mọi người đều đứng trên một chiến tuyến. Bạn có đủ sức mạnh và dũng khí để giành được ngôi vị?

Gia đình là trên hết

Có tất nhiều gameplay xã hội khác nhau, bạn sẽ không phải chiến đấu một mình. Tạo mối liên kết sâu sắc với những người khác và xây dựng bang hội của bạn. Các bạn sẽ chiến thắng hay thất bại cùng nhau, như một gia đình. Giờ đây, chiến đấu cho mục đích chung cùng những người anh em của bạn.

Chiến trường rộng lớn
Chiến trường rộng lớn

Đắm chìm trong cốt truyện

Không chỉ là người chơi game, bạn còn là một phần của Tam Quốc sử thi. Sát cánh bên cạnh những anh hùng huyền thoại và tạo nên huyền thoại của riêng mình.

Bạn cần chuyển vùng sang Singapore, Philippines, Malaysia hay Australia trước khi tải và chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.664
  • Lượt tải: 970
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dynasty Legends 2

Liên quan, thay thế