Bark cho Android 5.2.5 Phần mềm giám sát trẻ em trên mạng xã hội

Tải về

Phần mềm Bark giúp các bậc cha mẹ theo dõi và bảo vệ con mình khỏi các mối nguy hiểm trên mạng xã hội, tin nhắn và email. Ứng dụng sẽ phát hiện nội dung nhạy cảm, các mối đe dọa, thậm chí dấu hiệu trầm cảm, ý nghĩ tự tử và báo với cha mẹ.

Phần mềm giám sát trẻ em trực tuyến tốt nhất trên Android Quét qua tin nhắn, email và các hoạt động xã hội ở hơn 25 nền tảng
Phần mềm giám sát trẻ em trực tuyến tốt nhất trên Android

Ngày nay, trẻ em dành phần lớn thời gian của chúng để online trên các trang mạng xã hội. Điều này khiến trẻ có nhiều nguy cơ tiếp xúc với những rủi ro như tiếp xúc với thông tin xấu, bị kẻ xấu lợi dụng, suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, các bậc phụ huynh cần một giải pháp thông minh hơn để bảo vệ bé an toàn trực tuyến mà không cần phải lọc qua nguồn cấp dữ liệu của con hoặc lấy điện thoại của con và đọc trộm tin nhắn. Sử dụng phần mềm giám sát truy cập Internet Bark là một giải pháp khôn ngoan.

Bark cho Android có khả năng phát hiện các tin nhắn có chứa các mối đe dọa trực tuyến, nội dung nhạy cảm, dấu hiệu trầm cảm hoặc ý nghĩ tự tử và nhiều hơn nữa mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để đọc tin nhắn của con.

Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn 24/7 Cảnh báo tới các bậc phụ huynh
Phát hiện các vấn đề tiềm ẩn 24/7 và cảnh báo tới các bậc phụ huynh

Tải phần mềm quản lý trẻ em truy cập Internet Bark cho Android

Bạn được kết nối với các tài khoản của bé và Bark sẽ thông báo đến bạn nếu phát hiện một vấn đề tiềm tàng. Cách tiếp cận này giúp xây dựng sự tin tưởng và một cuộc trò chuyện cởi mở với gia đình về sự an toàn trên Internet.
Bark hỗ trợ hàng chục nền tảng mạng xã hội phổ biến, cùng với nhắn tin và nhắn tin trên thiết bị Android, iOS.

Ứng dụng giám sát trẻ em trực tuyến Bark giúp các bậc cha mẹ quản lý tài khoản Bark.us của họ, bao gồm phát hiện các vấn đề tiềm ẩn, thêm trẻ em và kết nối các tài khoản.

Tính năng mới

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm