Basket Party cho Android 0.0.19 Game bóng rổ cạnh tranh 3v3 sôi động

Tải về

3 (1) PixelMob Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Sẵn sàng tham gia vào các trận đấu bóng rổ đỉnh cao trong Basket Party - trò chơi kết hợp giữa chiến đấu MOBAthể thao, nhiều người chơi thời gian thực. Bạn lập nhóm với bạn bè và tham gia vào các trận đấu 3v3 nhịp độ nhanh trong bầu không khí sôi động. Để giành chiến thắng, bạn phải chiến đấu quyết liệt để giành quyền sở hữu bóng và thực hiện những cú ném đẹp nhất để đưa bóng vào rổ.

Basket Party là game MOBA đấu bóng rổ sôi động
Basket Party là game MOBA đấu bóng rổ sôi động

Trong quá trình chơi Basket Party, bạn có cơ hội mở khóa, nâng cấp và làm chủ các cầu thủ bóng rổ đa dạng, sở hữu những kỹ năng độc đáo, khả năng xuất sắc và giữ vai trò khác nhau trên sân bóng. Thu thập trang phục đặc biệt để thống trị kẻ thù theo phong cách riêng trên đấu trường.

Tính năng nổi bật của game Basket Party cho Android

Trận đấu bóng rổ 3v3 nhịp độ nhanh

Trải nghiệm những trận đấu thót tim giữa 2 đội, mỗi đội 3 người, đấu với nhau. Mỗi giây đều có giá trị khi bạn cố gắng vượt qua đối thủ của mình.

Ghi điểm như một cầu thủ bóng rổ xuất sắc
Ghi điểm như một cầu thủ bóng rổ xuất sắc

Cầu thủ độc đáo

Chọn từ danh sách đa dạng gồm hơn 20 nhân vật kỳ lạ, mỗi người sở hữu khả năng chiến đấu riêng biệt và vai trò khác nhau trên sân bóng rổ. Chọn nhân vật hoàn hảo phù hợp với chiến lược của đội bạn.

Chiến đấu kết hợp thể thao

Giải phóng tinh thần cạnh tranh của bạn khi tham gia vào các trận chiến, đồng thời nhắm tới những cú ném hoàn hảo. Sự kết hợp liền mạch giữa hành động và tinh thần thể thao tạo nên sự khác biệt cho Basket Party.

Chơi bóng rổ cùng bạn bè
Chơi bóng rổ cùng bạn bè

Đấu trường đa dạng

Thách thức đối thủ của bạn trong nhiều đấu trường khác nhau. Mỗi đấu trường có bộ quy tắc đặc biệt và chủ đề độc đáo riêng, chẳng hạn Pháp sư, Cướp biển… Mỗi trận đấu đều mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị.

Tinh thần đồng đội và yếu tố chiến lược

Phối hợp với đồng đội để thống trị sân đấu. Thành công không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà còn cả tinh thần đồng đội và khả năng lập kế hoạch chiến lược hiệu quả.

Thành tích và phần thưởng

Chinh phục thử thách, có được thành tích và nhận phần thưởng. Thể hiện năng lực của bạn ở cả trong và ngoài sân bóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Basket Party

Liên quan, thay thế