NBA Infinite cho Android 1.18194.5404.0 Game bóng rổ nhà nghề Mỹ

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 75 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Trở thành huyền thoại bóng rổ trong game NBA Infinite - trò chơi bóng rổ nhà nghề Mỹ mới trên di động được cấp phép. Cho dù muốn vượt qua đối thủ trong PvP, trở thành MVP trong chế độ solo hay chiêu mộ và quản lý đội của mình để giành chiến thắng, bạn đều có thể tạo ra di sản bóng rổ chuyên nghiệp của mình trong NBA Infinite.

Hãy cho tất cả mọi người thấy được bạn là một trong những tay chơi bóng rổ giỏi nhất bằng cách bắt tay vào việc xây dựng đội của mình từ đầu. Thu thập các cầu thủ, tùy chỉnh đội hình mạnh mẽ và sau đó ra sân với một đội hình ngôi sao, đánh bại đối thủ và mở đường tới vinh quang.

Thống trị sân đấu bóng rổ trong game NBA Infinite
Thống trị sân đấu bóng rổ trong game NBA Infinite

Một trong những điểm mạnh của NBA Infinite là khả năng chuyển tải thành công tất cả cảm xúc của một trò chơi bóng rổ thực sự lên di động. Game cho phép bạn chọn giữa một số chế độ chơi, chẳng hạn như 5v5, 3v3, 1v1, Triple Threat và Triple Threat Online. Dù chọn chế độ nào thì bạn vẫn luôn phải cố gắng hết sức trên sân đấu nếu muốn giành chiến thắng.

Một tính năng quan trọng khác của NBA Infinite là nó mang đến nhiều cầu thủ NBA thực sự, mỗi cầu thủ đều có những đặc điểm và bước di chuyển đặc biệt riêng. Đồng thời, khi thu thập tài nguyên, bạn có thể trang bị cho mỗi ngôi sao những bộ trang phục độc quyền và đôi giày theo xu hướng.

Chơi NBA Infinite, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa 3D tuyệt vời kết hợp với nhạc nền chứa đầy các hiệu ứng chân thực, khiến bạn có cảm giác như đang thực sự ở trên sân thực sự. Ngoài ra, việc điều khiển cũng  khá dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào các nút hành độngđể xâu chuỗi các pha chơi bóng tuyệt đẹp lại với nhau.

Chơi game thể thao NBA Infinite bạn đã đang đi trên con đường tạo ra di sản NBA của mình. Miễn là có ý chí theo đuổi chức vô địch, vinh quang sẽ chờ đợi bạn. Game thường xuyên được cập nhật bằng cách bổ sung cầu thủ mới, chế độ chơi mới và những cách mới để tùy chỉnh cầu thủ của bạn, cho phép người chơi tập trung thi đấu và giành chiến thắng.

Xây dựng đội NBA mạnh mẽ của bạn
Xây dựng đội NBA mạnh mẽ của bạn

Tính năng nổi bật của game NBA Infinite cho Android

Thu thập các ngôi sao bóng rổ NBA

Thu thập các thẻ cầu thủ NBA, mỗi thẻ có các kỹ năng Thống trị và Độc quyền mà người chơi cần nắm chắc. Tăng cấp cho các cầu thủ như Giannis Antetokounmpo, Kevin Durant, Joel Embiid, Trae Young hay Stephen Curry…

Quản lý đội bóng rổ của bạn

Đưa ra những quyết định quan trọng để biến 5 người trong đội hình xuất phát của bạn thành một đội hình huyền thoại sẽ giành hết chức vô địch này đến chức vô địch khác. Nâng cấp đội ngũ huấn luyện để tăng cường các chiến thuật phòng thủ và tấn công cốt lõi của họ.

Lập team và cạnh tranh trực tuyến
Lập team và cạnh tranh trực tuyến

Hành động NBA không ngừng

Vượt qua đối thủ của bạn bằng hàng trăm nước di chuyển, hoàn thành cú ăn miếng trả miếng hoàn hảo và giành chiến thắng. Tất cả được thực hiện thông qua màn hình cảm ứng trực quan giúp bạn kiểm soát hành động dễ dàng.

Kiểm soát sân đấu

Thống trị trận đấu bóng rổ 5v5, chiếm ưu thế trong cuộc đối đầu 1v1 và rau dồi kỹ năng của bạn trong các chế độ thông thường như Three-Point Contest và Triple Threat. Đưa ra những quyết định quan trọng về cuối trận đấu và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo nhằm giành cúp vô địch.

Lập nhóm và thi tài

Kết hợp các lực lượng hoặc chiến đấu để giành lại từng người khi bạn xây dựng đội PvP mạnh mẽ của mình trong trận đấu 3v3. Các chế độ cạnh tranh trực tuyến mang lại trải nghiệm độc đáo trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18194.5404.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NBA Infinite

Liên quan, thay thế