NBA Infinite cho iOS 1.18195.5404 (5404) Game bóng rổ nhà nghề Mỹ đỉnh cao

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 25

Level Infinite - thương hiệu trò chơi luôn mang lại trải nghiệm chơi game chất lượng cao cho khán giả toàn cầu, và Lightspeed Studios - một trong những nhà phát triển trò chơi sáng tạo và thành công nhất trên thế giới, đã cùng bắt tay để ra mắt trò chơi thể thao hành động bóng rổ mới đỉnh cao NBA Infinite, mô phỏng những trận chiến bóng rổ nhà nghề Mỹ chuyên nghiệp.

Game NBA Infinite cho iOS hiện đã phát hành chính thức cho các game thủ tải và và chơi.

Thống trị sân đấu bóng rổ trong game NBA Infinite
Thống trị sân đấu bóng rổ trong game NBA Infinite

Game thể thao miễn phí NBA Infinite được cấp phép chính thức, mang đến cho những fan bóng rổ vô số cách chơi và thi đấu ở mọi nơi. Bạn có thể thành lập đội bóng rổ của mình để thi đấu trong những trận PvP 3v3 hoặc thử sức ở chế độ 1v1 và Dynasty 5v5. Các chế độ cạnh tranh trực tuyến này mang đến trải nghiệm độc đáo ngay trong lòng bàn tay bạn.

Tham gia các trận đấu bóng rổ nhiều người chơi sôi động trong NBA Infinite

Trong game NBA Infinite, người chơi có thể tham gia vào trận đấu nhiều người chơi năng động, đắm mình vào đỉnh cao của trò chơi bóng rổ đầy cạnh tranh. Xây dựng và nâng cao đội hình trong mơ của bạn một cách tỉ mỉ với những ngôi sao trong làng bóng rổ NBA, sử dụng các nâng cấp chiến lược để nâng 5 đội hình xuất phát thông thường thành một đội hình xứng đáng với chức vô địch.

Xây dựng đội NBA mạnh mẽ của bạn
Xây dựng đội NBA mạnh mẽ của bạn

Hơn nữa, người chơi có thể điều hướng các điểm quyết định đóng vai trò là yếu tố then chốt cho sự thành công của toàn đội. Tăng cường sự nhạy bén chiến thuật bằng cách nâng cấp các đội ngũ huấn luyện, củng cố khả năng phục hồi phòng thủ và tinh chỉnh các chiến lược tấn công.

Người chơi sẽ được đắm chìm trong đấu trường chuyên nghiệp của NBA Infinite, nơi những lựa chọn sắc thái và đầu tư chiến lược sẽ thúc đẩy đội bóng rổ ảo của bạn giành chiến thắng trong những giải đấu lớn.

Lập team và cạnh tranh trực tuyến
Lập team và cạnh tranh trực tuyến

NBA Infinite tôn vinh niềm đam mê sâu sắc với môn thể thao được nhiều người yêu thích - bóng rổ NBA. Trong sân chơi kỹ thuật số này, cầu thủ sử dụng các kỹ năng độc quyền và thống trị, mỗi kỹ năng thuộc về một ngôi sao NBA, cho phép họ kiểm soát, chế ngự đối thủ một cách khéo léo, thực hiện các pha bóng hoàn hảo, đưa ra đòn đánh quyết định để giành chiến thắng trò chơi. Tất cả đều được thực hiện dễ dàng trên di động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18195.5404 (5404)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 GB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: NBA Infinite

Liên quan, thay thế