Streetball2: On Fire cho iOS 1.0.4 Game bóng rổ đường phố 3v3 trực tuyến

Tải về

3 (1) LMD Games Miễn phí 05

Streetball2: On Firegame thể thao thi đấu bóng rổ thời gian thực 3v3 mới dành cho di động từ LMD Games, hiện đã được phát hành chính thức tại Bắc Mỹ và Canada. Game cho bạn thưởng thức các trận đấu bóng rổ đường phố siêu cạnh tranh, thế hiện những kỹ năng chơi bóng siêu hạng, phong cách thời trang cá nhân độc đáo và thiết kế sân bóng rổ độc quyền miễn phí, biến mọi khoảnh khắc thành của riêng mình.

Tham gia các cuộc đấu bóng rổ đầy cạnh tranh trong game Streetball2: On Fire
Tham gia các cuộc đấu bóng rổ đầy cạnh tranh trong game Streetball2: On Fire

Tính năng nổi bật của game Streetball2: On Fire cho Android

Đội hình linh hoạt với những cầu thủ độc đáo

Game có tính năng thiết lập đội hình độc đáo, cho bạn lựa chọn các nhân vật mà mình thích. Chọn và kết hợp từ 5 vị trí bóng rổ, với các cầu thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bạn có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình, khả năng, tính cách cho từng nhân vật, tạo ra cầu thủ độc quyền theo sở thích và phong cách của riêng mình.

Game có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn và thử thách bản thân. Trải nghiệm cạnh tranh, nhiều chế độ chơi, lịch trình thay đổi liên tục khiến mỗi trận đấu trở nên đầy đam mê và mới mẻ.

Chơi với các siêu sao bóng rổ tới từ nhiều quốc gia khác nhau
Chơi với các siêu sao bóng rổ tới từ nhiều quốc gia khác nhau

Đồ họa tuyệt vời

Streetball2: On Fire được phát triển dựa trên công nghệ mô hình 3D mới nhất. Mỗi trận đấu đều thực tế và tương tác hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn. Các nhà phát triển đã nỗ lực hơn để cải thiện đồ họa và lối chơi tổng thể của trò chơi. Điều khiển mượt mà như lụa, các bước di chuyển linh hoạt như nước giúp mọi cuộc đấu đều trở thành một trải nghiệm liền mạch và không bị lag.

Tạo ra cầu thủ bóng rổ độc đáo, mạnh mẽ của riêng bạn
Tạo ra cầu thủ bóng rổ độc đáo, mạnh mẽ của riêng bạn

Công nghệ chống gian lận

Không chỉ có vậy, Streetball 2: On Fire sở hữu công nghệ chống hack sáng tạo, giúp phòng chống gian lận và khiến cho người chơi không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng chính kỹ năng của mình để giành chiến thắng trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 GB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế