Basketball NBA LIVE Game bóng rổ chuyên nghiệp miễn phí cho Windows 10

Tải về

3 (1) Crafting And Building Games Free Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Basketball NBA LIVE là game bóng rổ vô cùng hấp dẫn với bối cảnh giải đấu NBA lớn nhất thế giới dành riêng cho Windows 10. Game Basketball NBA LIVE sẽ đưa bạn đến với những cuộc so tài của bộ môn thể thao vua tại nước Mỹ hoa lệ cùng những tài năng bóng rổ danh tiếng. Tải game Basketball NBA LIVE để bắt đầu trở thành vị huấn luyện viên bóng rổ tài năng.

Game bóng rổ Basketball NBA LIVE
Game bóng rổ Basketball NBA LIVE

Có lẽ ở thời điểm này khi cả giới thể thao và người hâm mộ đang tiếc thương vận động viên bóng rổ Kobe Bryant thì chúng ta mới thấy được bộ môn thể thao bóng rổ này có sức ảnh hưởng lớn như thế nào. Trước đây mọi người vẫn luôn quan niệm đây là bộ môn thể thao của nước Mỹ hoa lệ, tuy nhiên nhìn cách cả thế giới đang hướng về cha con Kobe Bryant chúng ta mới thấy bóng rổ đem đến những cảm xúc không thua kém bóng đá.

Game Basketball NBA LIVE sẽ đưa bạn đến với vai trò của một huấn luyện viên bóng rổ, bạn có quyền lựa chọn cầu thủ, lựa chọn lối chơi, chiến thuật của mình cho đội bóng và tham gia giải bóng rổ nhà nghề danh tiếng NBA. Đây là giải đấu bóng rổ lớn nhất thế giới nơi mà Kobe đã cùng đội bóng của mình 5 lần đăng quang vô địch.

Game mô phỏng bóng rổ chuyên nghiệp cho Windows
Game mô phỏng bóng rổ chuyên nghiệp cho Windows 10

Các chuyển động trong game Basketball NBA LIVE sẽ mang đến những cảm xúc chân thực nhất cho người chơi. Chúng ta sẽ lựa chọn con người, lối đánh, cùng những kỹ năng điệu nghệ của các siêu cầu thủ. Chắc chắn bạn sẽ có lúc bị hoa mắt bởi những cú đảo tay nhanh đến chóng mặt của các cầu thủ khi đưa bóng vào rổ. Tải game Basketball NBA LIVE để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp NBA danh giá trong mơ.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm