Baseball Riot Game đánh bóng chày hạ đối phương thú vị

Tải về

3 (1) 10Tons Dùng thử 11 Dung lượng: 101,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Baseball Riot là tựa game giải đố thú vị cho máy tính Windows và điện thoại Windows Phone với nhiệm vụ đánh bại các thành viên trong đội bóng chày và hối lộ nhà sản xuất rượu để cứu vãn sự nghiệp của nhân vật chính.

Game giải đố Baseball Riot
Sử dụng chiến thuật để hạ mọi nhân vật trên bàn chơi trong tựa game bóng chày Basebal Riot

Người chơi vào vai huyền thoại bóng chày Gabe Carpaccio, cố gắng báo thù cho đội bóng của mình và hối lộ nhà sản xuất đồ uống tạo sức mạnh có tên là Explodz - 2 đối tượng đang có âm mưu hủy hoại sự nghiệp của anh. Chỉ được trang bị với 1 gậy và nhiều quả bóng chày, tựa game thú vị này sở hữu tới 100 level nơi người chơi sẽ chiến đấu với những tên minion xấu xa của Explodz và đội bóng chày trước kia của mình.

Video giới thiệu game giải đố Baseball Riot cho Windows 8

Baseball Riot sở hữu hình ảnh đồ họa nổi bật, gameplay thử thách và nhiều yếu tố hài hước thú vị. 10Tons là nhà phát triển game mang đến nhiều tựa game thú vị từ game bắn bóng Sparkle Epic cho tới cuộc phiêu lưu trong King Oddball, Baseball Riot cũng tiếp nối danh sách đó và xứng đáng là game đáng chơi trên các thiết bị Windows. Game bắt đầu với hướng dẫn cơ chế game ngắn, hạ đối thủ bằng các cú ném bóng chày, sau đó sẽ tới Menu chính với các lựa chọn đơn giản như cài đặt và xem các game khác của cùng nhà phát hành. Một tính năng nữa là người chơi có thể tạo hồ sơ cho tối đa 3 người để gia đình, bạn bè cũng có thể cùng chơi trên 1 thiết bị mà không lẫn tiến trình chơi của nhau.

100 level của game là cuộc chiến của Gabe với nhiều nhân vật, từ người hâm mộ, trọng tài, đồng đội cho tới các nhân viên từ Explodz. Mỗi nhân vật lại sở hữu những khả năng đặc biệt và yêu cầu Gabe phải có những cách khác nhau để hạ. Ví dụ như nhân vật trọng tài được bảo vệ bởi mặt nạ và áo vét không tay, thậm chí còn có gai bảo vệ trước mặt nên bạn chỉ có thể hạ anh ta từ phía sau hoặc từ bên dưới.

Nhiều chướng ngại vật trên bàn chơi
Trên bàn chơi sẽ có nhiều chướng ngại vật ngăn cản người chơi

Các level dần dần được mở khóa và hiển thị trong bản đồ thành phố. Mỗi địa điểm trong bản đồ cũng sẽ giới thiệu những nhân vật mới, bạn không chỉ hoàn thành level mới có thể qua bàn mà còn phải kiếm được số lượng sao nhất định trong quá trình chơi.

Ăn đủ sao để qua bàn
Bản đồ game với các nhân vật mới phải hạ

Các nhân vật trong game đứng ở nhiều vị trí khác nhau và xung quanh cũng có các chướng ngại vật che chắn. Bạn có thể sẽ phải bắn những bức tường sắt, những chiếc máy bán đồ tự động cùng nhiều đồ vật khác để đạt tới mục tiêu của mình. Một vài level bắt người chơi phải phá kính cùng nhiều chiến thuật khác mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi level, người chơi có tối thiểu 3 quả bóng hiển thị ở góc trái bàn chơi, cùng với đó là cơ hội kiếm bóng trong quá trình chơi.

Số lượng bóng hiển thị ở góc trái
Mỗi bàn chơi mang đến tối thiểu 3 bóng và có thể kiếm thêm khi chơi

Bạn cũng phải tìm ra 3 ngôi sao và ăn nó bằng cách đánh bóng chày để lên bàn. Các level cũng có thể chơi lại để thu thập nhiều sao hơn và kiếm nhiều điểm hơn. Mục đích cuối cùng là hạ tất cả đối thủ trên bàn chơi trước khi hết bóng, bạn có thể chơi lại hoặc quay trở về bản đồ để chơi level trước nếu chưa thể hoàn thành nhiệm vụ.

Ăn đủ 3 ngôi sao trong gameplay
Kiếm đủ sao trong mỗi level để lên level tiếp theo

Để hỗ trợ người chơi, bên cạnh việc kiếm thêm bóng để tăng "kho vũ khí" hạ đối thủ, Baseball Riot cũng mang đến các thùng thuốc nổ hữu ích giúp nổ tung đối phương dễ dàng hơn. Baseball Riot là sự kết hợp thú vị giữa game thể thao đánh bóng chày và game giải đố bởi người chơi phải vận dụng những cách thức khác nhau, tận dụng địa hình và các yếu tố trên bàn chơi để có thể bắn trúng đối thủ.

Công cụ phát nổ hữu ích
Nhiều công cụ phát nổ hữu ích để nhanh chóng hạ đối phương

game dựa trên yếu tố vật lý, bạn phải biết hướng bóng sẽ bay ra sao cũng như khả năng bật ngược lại khi chạm vào các chướng ngại vật như thế nào... Game được bán với giá $2.99 và bạn có thể chơi thử trước khi quyết định mua. Đường dẫn tải về cho phép chơi game trên cả máy tính Windows 8.1/10 và điện thoại Windows Phone 8.1, Windows 10 Mobile.

Đòi hỏi sử dụng chiến thuật khi chơi
Game đòi hỏi sử dụng nhiều chiến thuật khi chơi nếu muốn dành chiến thắng

Đặc điểm chính của game đánh bóng chày Baseball Riot

  • Game giải đố kết hợp với game thể thao đánh bóng chày thú vị.
  • Các cú hạ đối phương bằng bóng chày đẹp mắt.
  • Sở hữu hơn 100 level bằng cách lần lượt mở khóa.
  • Nhiều chướng ngại vật ngăn cản người chơi.
  • Sử dụng chiến thuật để hạ mọi nhân vật trong nguồn lực sẵn có.
  • Các nhân vật sở hữu những đặc điểm riêng yêu cầu các phương thức tấn công khác nhau.
  • Công cụ phá hủy giúp tiêu diệt đối phương nhanh hơn.
  • Hệ thống kiếm 3 sao và thành tích khó khăn.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 101,4 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm