Batman - The Telltale Series cho iOS 1.6 Game phiêu lưu hành động cùng Batman cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Telltale Tính phí 19

Hóa thân thành Batman và sống với hai bản ngã là siêu anh hùng và người bình thường trong game Batman - The Telltale Series. Mọi lựa chọn của bạn sẽ quyết định diễn biến hành động tiếp theo của trò chơi.

Lưu ý: Sử dụng các thiết bị đề xuất để có trải nghiệm chơi game tốt nhất, bao gồm iPhone 6 trở lên, iPad Mini 4 trở lên, iPad Air 2 trở lên và iPad Pro, đồng thời các thiết bị này nên chạy iOS 10.0 trở lên.

Hóa thân thành Batman và sống với hai bản ngã là siêu anh hùng và người bình thường
Hóa thân thành Batman và sống với hai bản ngã là siêu anh hùng và người bình thường

Batman: Series Telltale là một game phiêu lưu hành động theo phong cách point-and-click được xây dựng và xuất bản bởi Telltale Games và được phân phối bởi Warner Bros. Dù lấy Batman là nhân vật chính nhưng Batman: Series Telltale không gắn liền với bất kỳ sự chuyển thể nào trước đây như phim hay các phương tiện truyền thông khác.

Trong sân chơi này, người chơi sẽ vào vai Batman và sống với cả hai bản ngã của anh ta là siêu anh hùng người dơi và anh chàng Bruce Wayne bình thường. Theo giới thiệu của CEO của Telltale là Kevin Bruner, thời gian hóa thân sẽ được chia đều giữa hai bản ngã mặc dù đôi khi trò chơi sẽ cung cấp cho người chơi lựa chọn nên tiếp cận một tình huống trong vai trò là Wayne hay Batman.

Bạn sẽ bước vào tâm trí giằng xé của Bruce Wayne và khám phá những hậu quả mạnh mẽ, sâu rộng khi đưa ra các lựa chọn. Trong câu chuyện mới đầy tính bạo lực đến từ nhà phát triển đứng đằng sau các tựa game đình đám như The Walking Dead, bạn sẽ khám phá ra rằng, các lựa chọn sẽ phá vỡ thế giới của Bruce Wayne và sự ổn định vốn đã mỏng manh của thành phố Gotham trụy lạc.

Nhận nhiệm vụ và đối mặt với các thế lực đen tối
Nhận nhiệm vụ và đối mặt với các thế lực đen tối

Cốt truyện trong game đưa ra một giải thích mới về vũ trụ ở thời hiện tại, không lặp lại bất kỳ điều gì trong các phiên bản Batman trò chơi, phim ảnh hay truyện tranh trước đó. Game xây dựng bối cảnh vài năm sau khi Wayne quyết định trở thành Batman, tạo cho nhà phát triển sự linh hoạt trong cách viết và cách chơi, cho phép game thủ kiểm soát nhân vật theo cách họ muốn mà không phụ thuộc bất kỳ mô típ nào.

Batman Series Telltale cho iOS mô tả một câu chuyện mang tính phân nhánh, tương tự như các game Telltale trước đó, cho phép người chơi lựa chọn tiếp cận tình huống và sự lựa chọn đó sẽ ảnh hưởng đến đến các sự kiện tiếp theo trong trò chơi.

Mọi lựa chọn đều quyết định hành động, diễn biến tiếp theo
Mọi lựa chọn đều quyết định hành động, diễn biến tiếp theo của game

Game bao gồm các chuỗi hành động được giải quyết tương tự như các game khác của Telltale, sử dụng sự kiện thời gian nhanh (Quick Time Events). Series cũng bao gồm các trình tự điều tra, giúp người chơi sử dụng các kỹ năng thám tử của Batman để phát triển câu chuyện.

Bên cạnh đó, series game giới thiệu một tính năng mới được gọi là “crowd play“ cho phép mọi người có thể theo dõi game và tham gia vào quá trình ra quyết định. Khi tính năng này hoạt động, game thủ sẽ cung cấp cho khán giả của họ một liên kết tới trang web của Telltale với một mã duy nhất để tham gia vào phiên đó thông qua bất kỳ thiết bị hỗ trợ web nào. Những người chơi bổ sung này được phép bỏ phiếu tại điểm quyết định của trò chơi với kết quả được hiển thị cho người chơi chính đưa ra quyết định.

Cốt truyện sâu rộng và không lặp lại những phiên bản trước đó
Cốt truyện sâu rộng và không lặp lại những phiên bản phim hay truyện trước đó

Người chơi chính có thể chọn quyết định mà nhiều khán giả chọn nhất hoặc chọn theo ý mình. Tuy nhiên, tính năng này hướng tới dùng trong nhóm người đông và ở cùng 1 địa điểm, ví dụ như cùng 1 phòng hay rạp chiếu hoặc cũng có thể dùng qua những dịch vụ stream như Twitch. Bạn có thể tưởng tượng nó giống như phần hỏi ý kiến khán giả trong chương trình truyền hình Ai là triệu phú vậy.

Đồ họa game đẹp mắt, chân thực
Đồ họa game đẹp mắt, chân thực

Hành động và lựa chọn của bạn sẽ xác định số phận của Batman.

Ứng dụng này bao gồm Episode 1 trong series hoàn toàn mới từ hãng sản xuất nổi tiếng Telltale Games. Tiết kiệm 20% cho các Episode khác trong Batman - The Telltale Series bằng cách mua gói Multi-Pack (tập 2 đến tập 5 có sẵn) qua menu Episodes trong ứng dụng.

Tính năng mới ở phiên bản 1.6

Sửa lỗi đồ họa.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm