Batman: The Telltale Series Game phiêu lưu hành động cùng người dơi

Tải về

3 (1) Telltale Tính phí 430

Batman: The Telltale Series là tựa game phiêu lưu theo phong cách trỏ và click, nơi người chơi đặt mình vào vị trí của siêu anh hùng Batman với 2 bản ngã người dơi và anh chàng Bruce Wayne bình thường. Nếu đã yêu thích bộ truyện tranh hay các bộ phim về người dơi thì đây sẽ là tựa game không thể bỏ qua.

Game hành động Batman: The Telltale Series
Game hành động phiêu lưu cùng người dơi Batman: The Telltale Series

Nhà phát triển đứng đằng sau những tựa game đình đám Borderlands hay The Walking Dead đã phát hành phần đầu tiên trong series game Batman, đưa người chơi vào nhiệm vụ thực hiện các lựa chọn không chỉ ảnh hưởng tới nhân vật Bruce Wayne bên trong anh ta mà còn ảnh hưởng tới cả thế giới xung quanh. Tựa game mới nhất dựa trên bộ truyện tranh của hãng Telltale sẽ mang đến rất nhiều nhiệm vụ, thử thách thú vị cùng với những hậu quả cho chính hành động của bạn. Game được phát hành trên Windows thông qua hệ thống Steam và trên cả Xbox.

Batman: The Telltale Series sẽ gồm 5 phần và kể 1 câu chuyện xuyên sốt, cũng như các tựa game khác của Telltale như Borderlands hay Minecraft: Story Mode. Sau phần đầu tiên Batman: The Telltale Series - Realm of Shadow này, các phần khác sẽ lần lượt được tung ra theo các giai đoạn khác nhau. Bối cảnh game đặt trong giai đoạn đầu sự nghiệp người dơi, trước khi anh gặp những đối thủ truyền kiếp của mình. Người chơi vào vai người chơi Batman, dưới dạng người anh hùng và cả một bản ngã khác bên trong anh là Bruce Wayne. CEO của Telltale Kevin Bruner cho biết là thời gian chơi được chia đều cho cả "2 nhân vật" này, dù vậy cũng có những lúc người chơi sẽ được quyền chọn giải quyết vấn đề theo kiểu của Batman hay Wayne.

Video giới thiệu game hành động Batman: The Telltale Series

Bối cảnh game được đặt trong những năm đầu, trước khi Wayne quyết định trở thành người dơi, điều này mang tới sự linh hoạt, tự do hơn trong việc viết game và chính người chơi cũng được tự do quyết định cách phát triển nhân vật mà không phải gắn với 1 cốt truyện có sẵn nào. Đặc điểm cốt lõi của game thì cũng như nhiều sản phẩm khác của nhà Telltale khi các quyết định của bạn trong những tình huống khác nhau sẽ ảnh hưởng tới các sự kiện về sau.

Vào vai người dơi Batman
Vào vai người dơi với 2 bản ngã trong 1 con người

Quyết định đóng vai trò quan trọng trong game
Quyết định chọn tính cách nào không hẳn sống còn nhưng vẫn có tầm quan trọng

Cốt truyện game gồm khá nhiều tình tiết đan xen. Harvey Dent đang tham gia chiến dịch tranh cử thị trưởng thành phố, trong đó Bruce Wayne - cũng là nhân vật chính của chúng ta - là cánh tay đắc lực của ông. Trùm khét tiếng Carnmine Falcone không che giấu khát vọng kiếm tiền (và cả quyền kiểm soát thành phố) của mình. Trong khi đó, người bạn bí ẩn tên Oswald quay trở về cùng với những rắc rối khác vây quanh nhưng với nhiệm vụ người bảo vệ thành phố, hiệp sĩ bóng đêm, người dơi vẫn phải hoàn thành trọn vẹn 2 mặt cuộc sống của mình.

Nhiều tình tiết đan xen trong game
Câu chuyện gồm nhiều tình tiết đan xen xung quanh cuộc sống của người dơi

Các pha hành động trong Batman: The Telltale Series được thực hiện dưới dạng Quick Time Events (QTE). Người chơi chỉ đơn giản nhấn nút để người anh hùng thực hiện các pha hành động có sẵn. Điểm khác biệt ở đây là những pha QTE được tích hợp với các cảnh thực cùng khả năng điều chỉnh góc nhìn, mang lại cảm giác chân thực hơn. Các pha khác như đạp vào cửa kính, giải quyết đối phương nhanh gọn từ 2 bên cũng đều tiến bộ hơn nhiều và chưa từng thấy trong series game của Telltale. Series này cũng mang tới những cảnh trinh thám, cho phép người chơi sử dụng kĩ năng phá án của người dơi để tiếp tục câu chuyện.

Các pha hành động đẹp mắt trong game
Các pha hành động của người dơi cũng như tạo hình nhân vật đều rất đẹp mắt

Game hỗ trợ nhiều yếu tố
Game kết hợp cả các yếu tố phiêu lưu, trinh thám, hành động

Crowd Play là tính năng mới trong series game, có mặt trên cả phiên bản PC và console. Tính năng này cho phép game được xem bởi khán giả khác và người này cũng có thể tham dự vào quá trình ra quyết định. Khi kích hoạt, người chơi sẽ cho khán giả của mình link tới website của Telltale, cùng với đó là mã code để tham dự vào game (thông qua bất kì thiết bị nào có mạng). Người chơi phụ này được quyền vote điểm quyết định cho người chơi chính, kết quả hiển thị có thể giúp người chơi chính lựa chọn nên hành động thế nào. Nếu muốn thì người chơi chính có thể tự động chọn quyết định được nhiều người chọn nhất.

Tìm hiểu về các nhân vật
Tìm hiểu về các nhân vật để hiểu rõ hơn cốt truyện trong game

Tính năng Crowd Play nói trên hướng tới dùng trong nhóm người đông và ở cùng 1 địa điểm, ví dụ như cùng 1 phòng hay rạp chiếu hoặc cũng có thể dùng qua những dịch vụ stream như Twitch. Bạn có thể tưởng tượng nó giống như phần hỏi ý kiến khán giả trong chương trình truyền hình Ai là triệu phú vậy.

Các quyết định ảnh hưởng tới nhiều sự kiện về sau
Mỗi quyết định của nhân vật sẽ có tác động tới các sự kiện về sau

Với hình ảnh đồ họa đẹp, phong cách nghệ thuật có nhiều nét cải thiện so với những tựa game của khác của hãng, Batman: The Telltale Series đã nắm được cái hồn và mang người dân tự truyện tranh tới hình ảnh trong game rất sống động. Dù còn ít nhiều lỗi khi chơi trên PC và hãng phải tung bản vá ngay sau đó nhưng phần đầu tiên của game vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ người chơi và các mức điểm tương đối cao trên những trang đánh giá game. Với đường dẫn tải về trên Steam, hãng cũng cho biết sẽ sớm hỗ trợ phiên bản cho Mac.

Nhiệm vụ bảo vệ thành phố Gotham
Theo dõi những thông tin mới diễn ra trên thành phố Gotham

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7 64-bit.
  • Bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo 2.4Ghz.
  • Bộ nhớ RAM 3GB.
  • Đồ họa NVIDIA GTS 450+ với VRAM 1024MB (ngoại trừ GT).
  • DirectX phiên bản 11.
  • Không khuyến nghị sử dụng card đồ họa Intel.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 556
  • Lượt tải: 430
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64 bit

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm