Battle Gem Ponies cho Android 1.0.4 Game thuần hóa ngựa chiến đấu đồ họa pixel

Tải về

3 (1) YotesMark Tính phí Ngày: Yêu cầu: Android 8.1 trở lên

Battle Gem Poniesgame nhập vai chiến đấu hoạt hình chủ đề ngựa đồ họa pixel hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy một chú ngựa con có thể thay đổi giữa 3 hình dạng khác nhau để đánh bại đối thủ trong trận chiến theo lượt chiến lược.

Battle Gem Ponies là game nhập vai chiến đấu hoạt hình chủ đề ngựa
Battle Gem Ponies là game nhập vai chiến đấu hoạt hình chủ đề ngựa

Mỗi chú ngựa con và đòn tấn công trong game Battle Gem Ponies đều được hoạt hình hóa độc đáo để giúp những trận chiến pixel art này trở nên sống động.

Tính năng nổi bật của game Battle Gem Ponies cho Android

Khám phá thế giới rộng lớn

Một vùng đất rộng lớn, sôi động đang chờ đón bạn. Người chơi sẽ được đi qua các sa mạc, núi non, rừng rậm, nghĩa trang và đền thờ dưới nước trong hành trình ở vùng đất Pinto.

Tăng cường sức mạnh cho ngựa

Hình thành mối liên kết mạnh mẽ với chú ngựa đồng hành. Chứng kiến nó thay đổi hình dạng và trở nên mạnh mẽ hơn. Học được những động tác mới tuyệt vời và chiến đấu với những kẻ thù khó khăn nhất.

Một vùng đất rộng lớn, sôi động đang chờ đón bạn
Một vùng đất rộng lớn, sôi động đang chờ đón bạn

Du hành cùng chú ngựa con

Lướt qua các đại dương và hồ nước với chú ngựa con bơi nhanh. Đào kho báu ẩn giấu. Dịch chuyển tức thời đến chuồng pha lê gần nhất bất cứ khi nào bạn cần hồi máu. Thậm chí để ngựa đập hoặc đẩy bất kỳ tảng đá nào trên đường đi.

Tùy chỉnh đội của mình

Chọn một con ngựa để đưa vào trận chiến từ danh sách 60 chú ngựa con và hình dạng bổ sung của chúng. Bạn có thể thay đổi các động tác, chỉ số và trang bị để trở thành một người thuần hóa ngựa bất khả chiến bại.

Hàng trăm động tác khác nhau

Sử dụng các đòn tấn công được nhóm thành Light, Heavy, Status và Tutor khiến bạn phải suy nghĩ kỹ hơn về các hành động đưa vào trận chiến.

Khám phá Bí mật của Alicorn huyền thoại
Khám phá Bí mật của Alicorn huyền thoại

Khám phá Bí mật của Alicorn huyền thoại

Những chú kỳ lân có cánh mạnh mẽ, hiện thân của Mặt trời và Mặt trăng được cho là những chú ngựa mạnh nhất. Con người đã muốn khai thác sức mạnh của chúng để đạt được lợi thế từ xa xưa. Tuy nhiên, với những tiến bộ gần đây trong công nghệ, sức mạnh của chúng có thể dễ dàng rơi vào tay kẻ xấu hơn bao giờ hết.

Thu thập huy hiệu và cứu thế giới

Bạn sẽ được các Maven chuyên gia kiểm tra kỹ năng để đủ điều kiện tham gia Giải vô địch Liên đoàn Pinto và chiến đấu để chống lại Paragon Cartel độc ác - những kẻ đang cố gắng sử dụng sức mạnh của Alicorn để biến các thảm họa thiên nhiên thành vũ khí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battle Gem Ponies

Liên quan, thay thế