Battle of legion cho Android 1.0.8 Game đấu trường hỗn loạn giống Crowd City

Tải về

3 (1) Boomgames studio Miễn phí 02

Battle of legion là một game hành động hấp dẫn, nơi bạn chọn anh hùng yêu thích của mình và bước vào chiến trường, tự do PK với các đối thủ.

Chọn anh hùng của bạn để chiến đấu trong game Battle of legion

Có cách chơi tương tự như game Crowd City của Voodoo , tham gia game Battle of legion, bạn bước vào một đấu trường nhiều người chơi, mỗi người được thể hiện bằng một màu sắc riêng biệt. Trong vai một vị tướng, bạn cưỡi ngựa đi khắp nơi để triệu tập những binh lính trung lập, quân đoàn đang ngủ trên chiến trường về đội của mình nhằm tạo ra đội quân đông đảo, lớn mạnh. Khi nhập team, những binh lính đó sẽ tự động chuyển màu sang màu của bạn.

Xây dựng được một đội quân càng lớn, bạn càng có nhiều lợi thế trên chiến trường. Khi đối đầu với một đối thủ nào đó, hãy tính toán phần trăm thắng để quyết định chiến đấu hay bỏ chạy. Nếu thấy họ có số quân ít hơn mình, hãy lao thẳng vào để loại bỏ kẻ thù khỏi cuộc chơi và “nuốt trọn” số quân họ sở hữu, giành chiến thắng trận chiến.

Giết đối thủ và chiếm lấy quân đoàn của hắn

Ngoài ra, game còn cung cấp nhiều kỹ năng khác để người chơi kết hợp theo ý muốn, giúp tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn và thu phục quân đội đối thủ thành quân của mình. Tải game về máy ngay bây giờ và trở thành vị vua mạnh nhất!

Tải game Battle of legion cho Android

Cách điều khiển game Battle of legion vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chạm và di chuyển ngón tay trên màn hình để đi thu thập quân, chạy trốn; di chuyển quân đến vị trí của đối thủ và thả tay để chiến đấu với kẻ thù.

Mỗi trận chiến diễn ra trong thời gian ngắn, lối chơi đơn giản nhưng thú vị, phù hợp với tất cả mọi người. Game mang tính giải trí cao, vì thế, tải Battle of legion miễn phí về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battle of legion

Liên quan, thay thế