Battlemage Idle cho iOS 1.0.3 Game RPG pháp sư chiến đấu phép thuật

Tải về

3 (1) SuperPlanet Miễn phí

Battlemage Idle là một game nhập vai chiến đấu phép thuật nhàn rỗi kết hợp yếu tố phiêu lưu, phù hợp với những ai đang tìm trải nghiệm thư giãn mà không cần tập trung quá nhiều. Game cung cấp hệ thống chiến đấu và phát triển nhân vật không giới hạn, nơi tất cả mọi người đều có thể thử nghiệm trang thiết bị khác nhau và tìm ra kết hợp hiệu quả nhất.

Battlemage Idle cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng cô pháp sư nhỏ
Battlemage Idle cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng cô pháp sư nhỏ

Bên cạnh đó, trò chơi này còn có chế độ PvE để người chơi khám phá và thách thức chính mình bằng cách đánh trùm. Gamer hóa thân thành một phù thủy tập sự, chinh phục sức mạnh lớn nhất của thế giới phù thủy.

Tính năng nổi bật của game Battlemage Idle cho iOS

Gameplay idle

Như đã nói, Battlemage Idle có gameplay đơn giản, không cần bạn can thiệp quá nhiều vào quá trình chiến đấu vì Lia sẽ tự động đánh quái vật, ngay cả khi người chơi vắng mặt. Mỗi chiến thắng sẽ đem về vàng, tài nguyên để nâng cấp kỹ năng và trang bị cho Lia.

Bạn có thể tận dụng vàng để nâng cấp sức mạnh phép thuật cho cô phù thủy nhỏ, tăng độ bền và mở khóa nhiều kỹ năng mới. Việc thu thập và kết hợp đúng trang thiết bị rất quan trọng, giúp tối ưu hóa sức mạnh của phù thủy. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động PvE, chinh phục ngục tối và đối đầu trùm để kiểm tra các khả năng của mình.

Nhìn chung, lối chơi idle của Battlemage Idle cho phép gamer thư giãn trong khi vẫn tiến bộ trong game.

Giải phóng các phép thuật mạnh mẽ, tàn phá kẻ thù
Giải phóng các phép thuật mạnh mẽ, tàn phá kẻ thù

Nhiều cơ chế phát triển kỹ năng và khám phá các hoạt động

Bắt đầu bằng việc thu thập xu vàng từ các trận chiến, bạn sẽ sử dụng vàng để nâng cấp các chỉ số sức mạnh cơ bản như sức khỏe, khả năng phòng thủ và phép thuật của Lia. Thêm nữa, trò chơi cung cấp một hệ thống kỹ năng phức tạp, nơi người chơi có thể mở khóa và tăng cường các skill đặc biệt cho nhân vật. Mỗi kỹ năng vừa tăng sức mạnh chiến đấu, vừa mang lại hiệu ứng độc đáo trong trận chiến.

Battlemage Idle cũng mang đến rất nhiều trang phục và trang bị khác nhau. Việc thu thập và kết hợp trang bị phù hợp sẽ không chỉ cải thiện ngoại hình mà còn cả khả năng chiến đấu của Lia. Mỗi vật phẩm có thể được nâng cấp để tăng chỉ số và hiệu ứng. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp nhiều hoạt động PvE, bao gồm ngục tối và trùm để thử thách, nơi bạn có thể thu thập các tài nguyên quý giá.

Chiến đấu cận chiến, chinh phục 7 ngục tối
Chiến đấu cận chiến, chinh phục 7 ngục tối

Đồ họa pixel quen thuộc

Battlemage Idle gây ấn tượng mạnh với phong cách đồ họa pixel cổ điển, mang lại cái nhìn vừa quen thuộc, vừa mới lạ. Đồ họa pixel giúp trò chơi gợi lại ký ức về những trò chơi điện tử ngày xưa cũng như mang lại sự dễ thương, vui nhộn trong từng thiết kế nhân vật, bối cảnh.

Bên cạnh việc sử dụng đồ họa pixel, nhà phát triển Super Planet còn chú trọng nâng cấp mượt mà các chuyển động trong game. Điều này không chỉ giúp hành động trông tự nhiên và hấp dẫn hơn mà còn cải thiện trải nghiệm cho game thủ, giúp các hành động và chuyển động của nhân vật trở nên trôi chảy và mượt mà.

Mỗi nhân vật và quái vật đều được thiết kế tỉ mỉ, mang tính cách và biểu cảm riêng, góp phần tạo nên một thế giới game sinh động và đáng yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Battlemage Idle

Liên quan, thay thế