Monster Hunter Now cho iOS 60.3 Game săn quái thú giống Pokemon Go chính thức ra mắt

Tải về

3 (1) Niantic Miễn phí 14

Monster Hunter Now là một game nhập vai phiêu lưu săn quái vật, nơi người chơi sẽ được hòa mình vào cảm giác hồi hộp khi săn lùng quái vật trong thế giới thực. Game đã chính thức phát hành hôm nay (14/9/2023) để các game thủ tải về máy và chơi.

Săn quái vật trong thế giới thực giống Pokemon Go trong game Monster Hunter Now
Săn quái vật trong thế giới thực giống Pokemon Go trong game Monster Hunter Now

Chơi game, bạn sẽ bước ra ngoài và bắt tay vào một nhiệm vụ toàn cầu để theo dõi và săn lùng một số quái vật ghê gớm nhất từ vũ trụ Monster Hunter khi chúng xuất hiện trong thế giới của chúng ta. Rèn vũ khí mạnh mẽ và hợp tác với các Thợ săn khác để truy tìm những con quái vật to lớn hơn và đối đầu trực diện với chúng.

Tính năng nổi bật của game Monster Hunter Now cho iOS

Di chuyển để chơi game

Tương tự như khi chơi Pokémon GO, Monster Hunter Now có thêm tính năng thực tế tăng cường, buộc bạn phải đi ra khỏi nhà và di chuyển để săn những con quái vật xuất hiện trong thế giới thực… Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều loại quái vật tùy thuộc vào môi trường sống xung quanh mình, như rừng, sa mạc, đầm lầy.

Sau đó, đưa quái thú bạn săn được tham gia vào các trận chiến gay cấn một mình, hoặc hợp tác với các Thợ săn đồng nghiệp khác để đối đầu với những con quái vật to lớn này.

Các điều khiển của game Monster Hunter Now dựa trên thao tác chạm được đơn giản hóa, đồ họa có độ trung thực cao cho phép bạn tham gia vào hành động săn bắn thú vị mọi lúc mọi nơi.

Khám phá nhiều quái vật mới trong mỗi môi trường sống

Đánh đấu quái vật ngay cả khi điện thoại bạn để trong túi

Tính năng Adventure Sync của Monster Hunter Now cho bạn sử dụng Súng sơn để theo dõi quái vật trong khi khám phá thị trấn, và giúp các cuộc đi săn quái vật trở nên dễ dàng hơn. Khi khám phá, người chơi sử dụng súng sơn Palico để đánh dấu những con quái vật mình thấy, để bạn có thể quay lại bắt chúng sau và tiếp tục hành trình.

Vũ khí và giáp

Vũ khí trong game khá đa dạng, từ Kiếm, Khiên, đến Búa và Cung. Bạn sẽ cần thu thập nguyên liệu, rèn và nâng cấp vũ khí cũng như áo giáp của mình để đánh bại từng quái vật cụ thể.

Khi hạ gục quái vật, gamer sẽ nhận được vật liệu có thể sử dụng để tạo ra vũ khí và áo giáp mạnh hơn, giúp săn được những con quái vật nguy hiểm hơn. Thu thập các tài nguyên như quặng sắt và xương quái vật để rèn áo giáp mạnh mẽ nhằm chống lại các cuộc tấn công của quái thú.

Tìm kiếm quái vật xung quanh bạn bằng Camera AR

Trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn những con quái vật mang tính biểu tượng xuất hiện trong thế giới thực với tính năng Camera AR độc quyền.

Làm chủ cuộc đi săn trong 75 giây

Liệu bạn có thể hoàn thành cuộc đi săn trong vòng 75 giây không? Làm chủ các vũ khí, chế tạo bộ giáp và trau dồi kỹ năng. Khai thác điểm yếu và tận dụng mọi yếu tố bạn có để đi săn.

Hàng trăm quái vật trong thế giới thực cho bạn sắn bắt cùng những thợ săn khác

Tính năng mới nhất ở phiên bản Monster Hunter Now 60.3

  • Phương pháp Group Hunt sử dụng Paintballs đã thay đổi.
  • Tùy chỉnh trang thiết bị mang theo giờ đây có thể được đăng ký.
  • Bạn có thể nhận được Huy chương thợ săn
  • Thẻ kỷ niệm phát hành “Release Celebration Pass” cho phép bạn kiếm đá quý với giá ưu đãi, hiện có sẵn tại cửa hàng trong game.

Nói tóm lại, Monster Hunter Now là một trò chơi chuyển thể được xây dựng thủ công từ series gốc từng đợt giải thưởng. Trò chơi thích ứng với tốc độ của bạn, đưa ra những thử thách thú vị và có thể giúp bạn tìm thấy một cộng đồng Thợ săn toàn cầu sôi động dù ở bất cứ đâu.

Chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm nhất như Rathalos và Diablos, cùng vô vàn con thú mới sẽ được thêm vào trong quá trình chơi. Cho dù bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt của series Monster Hunter hay người mới, hãy dũng cảm bước vào thế giới mới này và bắt đầu một cuộc phiêu lưu săn thú không thể nào quên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 60.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 208,4 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế