Dawnlands cho iOS 1.0.36 Game sinh tồn phiêu lưu thế giới mở

Tải về

3 (1) SEASUN GAMES Miễn phí 30

Dawnlands là một game nhập vai phiêu lưu sinh tồn thế giới mở, người chơi chiến đấu để đánh thức một vùng đất cổ xưa. Nhiệm vụ của bạn là khám phá thế giới rộng lớn, thu thập vũ khí và xây dựng một thế giới mà bạn mơ ước.

Nhưng hãy thận trọng với những mối đe dọa ẩn nấp trong bóng tối. Tham gia game Dawnlands, tạo ra cuộc phiêu lưu hoành tráng của riêng bạn, tận hưởng và khám phá thế giới mở tuyệt đẹp ngay bây giờ!

🎆 Game Dawnlands mở tải sớm vào ngày 8/8 và các máy chủ trò chơi sẽ chính thức mở vào 9:00 giờ ngày 9/8/2023 (giờ VN).

Khám phá vùng đất cổ xưa trong game Dawnlands
Khám phá vùng đất cổ xưa trong game Dawnlands

Tải game Dawnlands cho iOS

Có rất nhiều quần xã sinh vật, di tích và câu đố ở nhiều địa điểm trong thế giới game đang chờ bạn khám phá. Một vùng đất cổ xưa đã nằm yên trong nhiều thế kỷ đang chờ đợi bạn đánh thức và viết lên những câu chuyện độc đáo của riêng mình.

Mọi thứ từng có ở thế giới này đã biến mất, nhưng tài nguyên dồi dào của tự nhiên có thể thấy ở khắp vùng đất. Quan trọng là bạn sử dụng chúng thế nào. Đợi đã, hãy thận trọng với những mối nguy hiểm tiềm tàng trong bóng tối. Tìm kẻ thù và đánh bại chúng trước khi chúng nhấn chìm vùng đất. Bắt đầu ngay bây giờ và chiến đấu để sống sót.

Sinh tồn trước vô vàn mối nguy hiểm
Sinh tồn trước vô vàn mối nguy hiểm

Game Dawnlands có hơn 100 vật liệu chế tạo khác nhau để người chơi xây dựng ngôi nhà mà mình hằng mơ ước. Chiến đấu để mở khóa các công thức chế tạo vũ khí, trang phục, công cụ. Huy động sự sáng tạo của bạn để chế tạo và xây dựng mọi thứ mình cần cho quá trình phiêu lưu và tinh tồn.

Không chỉ vậy, bạn có thể khám phá cùng đất một mình hoặc lập team với bạn bè, với tối đa 4 người khác. Bạn tới thăm khu vực của bạn bè hoặc mời họ đến thăm nhà bạn thông qua hệ thống bạn bè hoặc mã mời. Dawnlands cũng gợi ý các thế giới ngẫu nhiên mà người chơi có thể tham gia, gặp gỡ những người bạn mới. Tụ tập bạn bè và tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Số phận đã chọn bạn trở thành vị cứu tinh cho thế giới này. Cuộc phiêu lưu của bạn trong thế giới mở tuyệt đẹp này bắt đầu ngay bây giờ!

Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn
Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn

Tính năng nổi bật của game Dawnlands

Khám phá

Với một loạt quần xã sinh vật đa dạng, các di tích, câu đố nằm rải rác khắp khu vực, một vùng đất cổ xưa nằm im lìm hàng thế kỷ dài đang chờ bạn đánh thức, và các câu chuyện mới đang chờ được lật mở.

Sinh tồn

Tất cả những gì có trước đây đã biến mất, nhưng tài nguyên dồi dào của thiên nhiên vẫn có thể tìm thấy khắp vùng đất. Quan trọng là bạn sử dụng chúng thế nào. Đợi đã, dường như có mối nguy hiểm tiềm tàng nào đó trong bóng tối. Tìm ra và đánh bại nó trước khi nó nhấn chìm vùng đất này. Bắt đầu mọi thứ từ đầu, chiến đấu để sinh tồn.

Xây dựng và chế tạo

Sử dụng hơn 100 vật liệu chế tạo khác nhau để xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn. Chiến đấu để mở khóa các công thức chế tạo vũ khí, trang phục và công cụ. Sử dụng trí sáng tạo của bạn để xây dựng và chế tạo.

Nhiều người chơi

Game cho phép tối đa 4 người chơi trong một thế giới. Khám phá một mình hoặc lập team với bạn bè. Thăm vùng đất của bạn bè, mời họ đến lãnh thổ của mình bằng hệ thống bạn bè hoặc code mời. Dawnlands cũng có thể đề xuất các thế giới ngẫu nhiên để bạn tham gia, gặp gỡ những người bạn mới. Tụ tập bạn bè và tận hưởng niềm vui cùng nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 Byte
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dawnlands

Liên quan, thay thế