BE-A Walker cho iOS game điều khiển robot chiến đấu vui nhộn

Tải về

Lấy cảm hứng từ vũ trụ Star Wars, BE-A Walker là một game hành động cuộn cảnh 2D hấp dẫn, nơi người chơi vào vai một con mech và chống lại nhóm kẻ thù đang phóng những cây giáo gỗ, ném đá để tiêu diệt bạn.

BE-A Walker là game hành động cuộn cảnh 2D hấp dẫn
BE-A Walker là game hành động cuộn cảnh 2D hấp dẫn

Cốt truyện trong game BE-A Walker

Trái đất đang quá tải và suy yếu vì quá đông dân. Vì thế, nhân loại nỗ lực tìm kiếm các hành tinh mới để xâm chiếm và khai thác các tài nguyên cần thiết. Eldorado – một hành tinh giống Trái đất được bao phủ bởi những khu rừng và núi hùng vĩ chứa đầy khoáng sản quý hiếm. Vì thế, loài người nhanh chóng đưa con người đến để chiếm lấy bằng vũ lực.

Điều khiển robot chiến đấu với người bản địa ở hành tinh Eldorado
Điều khiển robot chiến đấu với người bản địa ở hành tinh Eldorado

Nhưng mọi thứ không hề dễ dàng. Có 2 khó khăn chính: Bầu không khí nơi đây độc hại với con người. Bên cạnh đó, các chủng tộc ngoài hành tinh bản địa cực kỳ hiếu chiến và quyết tâm bảo vệ vùng đất của mình đến cùng. Họ tấn công bạn bằng các vũ khí cổ xưa, đồng thời sử dụng chiến thuật chiến tranh du kích.

Đồ họa đẹp, hiệu ứng bắt mắt
Đồ họa đẹp, hiệu ứng bắt mắt

Tải game BE-A Walker cho iOS

Trong game BE-A Walker bạn là người điều khiển ưu tú của một cỗ máy chiến đấu tên BE-A. Nhiệm vụ của bạn là đi bộ qua một khu vực, tiêu diệt những người bản địa thù địch đang muốn phá hủy bạn, bảo vệ các tiền đồn của con người và cố gắng đảm bảo giống loài của mình sống sót.

Cá nhân hóa robot của bạn
Cá nhân hóa robot của bạn

Nhưng sự hủy diệt chủng tộc bản địa không phải là cách duy nhất để cứu nhân loại. Việc bạn chọn đứng về phe nào trong một cuộc xung đột sẽ quyết định số phận của cả nhân loại: Trở thành một con người, một người con thực sự của Trái đất để chiến đấu cho sự sống còn của chủng tộc, giết bất cứ ai cản đường bạn; Hoặc trở thành một người nhân đạo, bảo vệ dân bản địa nghèo, là nạn nhân của những kẻ xâm lược tham lam, đồng thời tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn cho loài người.

Cho dù bạn chọn con đường nào, hãy vào vai Be-A và trải nghiệm!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 350,7 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BE-A Walker

Liên quan, thay thế