Megabot Battle Arena cho iOS 2.26 Game đấu trường robot nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Sia Ding Shen Miễn phí 17 Dung lượng: 257 Byte Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Megabot Battle Arena là một game mô phỏng chế tạo người máy và chiến tranh robot hỗn loạn. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các cỗ máy chiến đấu hủy diệt được gọi là Megabots. Sau đó, bạn điều khiển nó nhằm mục tiêu phá hủy robot đối thủ bằng mọi giá ở bên trong đấu trường, ghi danh vào bảng xếp hạng và giành danh hiệu vô địch.

Megabot Battle Arena là một game mô phỏng chế tạo người máy và chiến tranh robot
Megabot Battle Arena là một game mô phỏng chế tạo người máy và chiến tranh robot

Bạn đã sẵn sàng trở thành nhà vô địch tiếp theo? Nếu bạn từng yêu thích các game như War Robots, Real Steel Champions hay Gundam Battle: Gunpla Warfare thì ngay bây giờ, hãy xây dựng robot chiến đấu tuyệt đỉnh và chiến đấu theo cách riêng để trở thành người giỏi nhất Megabot Battle Arena!

Download game Megabot Battle Arena

Chế tạo cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ

Đầu tiên, người chơi cần chuẩn bị một cỗ máy siêu sức mạnh trước khi bước chân vào đấu trường. Xây dựng robot bằng cách kéo các bộ phận để lắp ghép, tùy chỉnh màu sắc và nhiều yếu tố khác.

Sau đó, đưa sáng tạo của mình vào đấu trường chỉ bằng một chạm. Bạn sẽ được ghép trận với robot đối thủ trong vài giây. Bắt đầu cuộc chiến máy móc khốc liệt để xem ai mới là người mạnh nhất!

Xây dựng cỗ máy chiến đấu mang phong cách của riêng bạn
Xây dựng cỗ máy chiến đấu mang phong cách của riêng bạn

Sử dụng bổ trợ để “đánh úp” đối thủ

Có rất nhiều robot và người chơi khác giỏi hơn bạn. Vì thế, để khiến họ bất ngờ và không kịp trở tay, hãy kích hoạt tên lửa kịp thời trong trận chiến để tránh các cuộc tấn công áp sát, hoặc gây thêm sát thương cho đối thủ. Kỹ năng chế tạo và kinh nghiệm chiến đấu đều quan trọng như nhau. Đó cũng là chìa khóa giúp người chơi có được chiến thắng.

Giải vô địch robot

Cạnh tranh và mở khóa các bộ phận mới cho robot bằng cách giành chiến thắng trong giải vô địch và leo lên vị trí cao. Megabot Battle Arena là cuộc đại chiến người máy thực sự nhiều người chơi. Hãy chuẩn bị và trang bị cho người máy của bạn những vũ khí điên rồ nhất và giải phóng các hành động đầy uy lực. Liệu bạn có khả năng trở thành nhà vô địch?

Chiến đấu và hạ đối thủ trong đấu trường
Chiến đấu và hạ đối thủ trong đấu trường

Thỏa sức sáng tạo

Trò chơi đấu trường robot miễn phí này sẽ đưa bạn vào các cuộc đối đầu trong đấu trường khắc nghiệt. Nhưng đây cũng là sân chơi để các game thủ thể hiện sự sáng tạo và niềm đam mê chế tạo của mình bằng cách tùy chỉnh cỗ máy chiến đấu.

Hãy thử nghiệm các mô hình robot khác nhau để tìm ra cỗ máy hoàn hảo nhất. Hơn 50 triệu kiểu kết hợp, lắp ghép cho bạn thử nghiệm và xem chúng trình diễn sức mạnh.

Giải phóng những kỹ năng chiến đấu siêu uy lực
Giải phóng những kỹ năng chiến đấu siêu uy lực

Tính năng nổi bật của game Megabot Battle Arena cho iOS

  • Chế độ vô địch với 23 ải.
  • Xây dựng robot chiến đấu độc đáo của riêng bạn cực dễ dàng.
  • Mở khóa hơn 80 bộ phận và vũ khí độc đáo.
  • Chiến đấu chống lại Megabot của người chơi khác trên toàn thế giới.
  • Đồ họa 3D chất lượng cao với gameplay vật lý tuyệt vời.
  • Các Battlebot đáp ứng trận chiến robot mecha.
  • Hơn 50 triệu kiểu kết hợp và xây dựng robot khác nhau.
Giành ngôi vị vô địch trong Megabot Battle Arena
Giành ngôi vị vô địch trong Megabot Battle Arena

Đã đến lúc tạo nên tên tuổi và để lại dấu ấn của bạn trong cuộc chiến xây dựng robot, chiến đấu với các đối thủ khác trong đấu trường tuyệt đẹp. Bạn sẽ xây dựng được một chiến binh bất khả chiến bại, đập tan mọi Megabot trong trận chiến, hay thành thạo các kỹ năng chiến đấu của người máy và thống trị arena theo một cách khác?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 257 Byte
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế