Bé Ma Của Anh Phim hài lãng mạn, kinh dị của Thái Lan

6/10 (1) Lượt xem: 339 Phát hành: CGV VietNam Năm: 19/07/2024 Đạo diễn: Khomkrit Treewimol

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bé Ma Của Anh (tựa tiếng Anh: My Boo) là một bộ phim kinh dị kết hợp với yếu tố hài lãng mạn của Thái Lan. Bộ phim kể câu chuyện về một anh chàng streamer được thừa kế một căn biệt thự hoành tráng. Tuy nhiên, chưa vui mừng được bao lâu thì anh phát hiện ra nơi đây có tới 3 vong hồn đang cư trú và từ đây những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra.

Bé Ma Của Anh chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 19/07/2024.

Nội dung phim Bé Ma Của Anh

Joe là một streamer vô danh thì bất ngờ được thừa kế một căn biệt thự rộng lớn. Chưa kịp vui mừng vì sở hữu tài sản giá trị này thì Joe phát hiện ra ở đây có 3 vong hồn cực kỳ quậy phá và ngỗ ngược đang cư ngụ, trong đó có hồn ma của người chủ trước là Anong.

Poster phim Bé Ma Của Anh
Poster phim Bé Ma Của Anh

Người chẳng chịu chạy trốn mà ma cũng không muốn rời đi. Bằng động lực nổi tiếng và thoát nghèo, Joe nhanh trí biến căn biệt thự này thành địa điểm tâm linh, đồng thời bắt đầu công cuộc tán tỉnh cô ma nữ xinh đẹp Anong. Và thế là người và ma chung tay mở ngôi nhà ma để thu hút mọi người đến tham quan, từ đây những tình huống hài hước xảy ra và câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu nảy nở.

Trailer phim Bé Ma Của Anh

Thông tin phim Bé Ma Của Anh

Đạo diễnKhomkrit Treewimol
Biên kịchGame Kirati Kumsat
Diễn viênBow Maylada Susri, Gee Sutthirak Subvijitra, Jack Chaleumpol Tikumpornteerawong, Timethai Dharmthai Plangsilp, Pompam Niti Chaichitathorn, Aom Punyawee Jungcharoen
Thể loạiKinh dị, hài, lãng mạn
Ngày khởi chiếu19/07/2024
Thời lượng125 phút
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 16 tuổi trở lên
Nhà sản xuấtKarman Line Studio
  • 798 lượt xem
Link xem Bé Ma Của Anh