Ôi Ma Ơi: Hồi Kết Oh My Ghost: The Finale - Phim hài kinh dị Thái Lan

6/10 (1) Lượt xem: 140 Phát hành: CGV VietNam Năm: 12/07/2024 Đạo diễn: Poj Anon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ôi Ma Ơi: Hồi Kết (tựa tiếng Anh: Oh My Ghost! The Finale) là phần thứ 10 và cũng là phần cuối cùng trong loạt phim điện ảnh hài kinh dị ăn khách của Thái Lan. Loạt phim với câu chuyện chính kể về một nhóm người gặp phải những câu chuyện bí ẩn và hài hước trong ký túc xá.

Ôi Ma Ơi: Hồi Kết nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan, khẳng định thế mạnh ở thể loại hài kinh dị, khai thác những pha bắt ma lầy lội và hài hước của nhóm nhân vật chính xuyên suốt loạt phim. Ôi Ma Ơi: Hồi Kết chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 12/07/2024.

Nội dung phim

Poster phim Ôi Ma Ơi: Hồi Kết
Poster phim Ôi Ma Ơi: Hồi Kết

Bộ phim theo chân hành trình “bắt ma” đầy bí ẩn của hai chị em Panda, Pancake tại ngôi làng Sapayod đầy rẫy những sự việc kỳ quái. Jae Taew và Akoy đã lên kế hoạch mua ký túc xá ở một tỉnh khác, cải tạo nó để kinh doanh.

Ký túc xá mới tại nơi này nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp, nhưng điều mà mọi người không biết: khu vực này là thiên đường của những điều bí ẩn không thể giải đáp được. Cũng ở nơi đây, họ bắt gặp một linh hồn của cô gái ma quái mang tên Dokyaa, khiến dân làng bị ám ảnh và ngày ngày sợ hãi. Theo chân biệt đội bắt ma bất ổn này và xem thử thách nào đang chờ đợi họ trong Ôi Ma Ơi: Hồi Kết.

Trailer phim Ôi Ma Ơi: Hồi Kết

Thông tin phim Ôi Ma Ơi: Hồi Kết

Đạo diễnPoj Anon
Biên kịchPoj Anon
Diễn viênJaturong Phonboon, Charoenphol Onlamai, Wiradit Srimanlaya, Channarong Khanthitao (Tick), Kanticha Chumma (Ticha), Panthipa Arunwattanachai (Pumpui), Achachriya Sritaa (Professer Tong), Champa Saenprom (Mae Champa)
Thể loạiHài, kinh dị
Ngày phát hành12/07/2024
Thời lượng109 phút
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả 18 tuổi trở lên
Nhà sản xuấtMono Original, Mono Film, Film Guru
  • 560 lượt xem
Link xem Ôi Ma Ơi: Hồi Kết