Beautiful Bride Game thời trang cô dâu xinh đẹp

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 243 Dung lượng: 20,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Beautiful Bride là tựa game thời trang cô dâu xinh đẹp dành cho trẻ em và bạn gái. Bạn có thể chơi game Beautiful Bride miễn phí trên nền tảng Windows và Windows Mobile.

Game thời trang Beautiful Bride

Nhân vật chính trong game Beautiful Bride là Linda - 1 cô dâu xinh đẹp. Linda đang rất háo hức cho ngày trọng đại của mình và băn khoăn không biết nên chọn bộ váy cưới nào, phụ kiện gì và trang điểm ra sao để trở thành cô dâu lộng lẫy nhất? Với gu thẩm mỹ riêng và cách phối đồ thông minh, bé hãy giúp Linda lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp trong ngày vui nhé!

Chọn váy cưới

Trong game Beautiful Bride cho Windows, nhiệm vụ của người chơi là chọn cho Linda 1 bộ váy cưới phù hợp - là loại váy xòa lộng lẫy hay váy đuôi cá kiêu sa, với các tông màu như trắng, kem, hồng… Sau đó, Linda cần 1 kiểu tóc cho phù hợp với váy cưới. Kế đến là giày, vòng cổ, hoa tai, vương miện, hoa cưới…

Cách chơi rất đơn giản, bé chỉ cần dùng tay hoặc chuột để kéo món đồ đã chọn và áp dụng trực tiếp lên người của cô dâu Linda. Có rất nhiều trang phục và phụ kiện đậm chất cô dâu để bé lựa chọn. Cuối cùng là chụp ảnh và chia sẻ với cả thế giới!

Chọn kiểu tóc và phụ kiện

Game Beautiful Bride miễn phí sở hữu giao diện nhiều màu sắc và nhạc nền vui tươi, phù hợp với không khí của 1 đám cưới sắp diễn ra. Game thích hợp cho các bé yêu thích thời trang và làm đẹp! Bé có thể chơi 1 mình hoặc cùng cả gia đình để có những giờ giải trí vui vẻ!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,2 MB
  • Lượt xem: 2.316
  • Lượt tải: 243
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beautiful Bride

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm