Beautiful Light Game bắn súng kinh dị PvPvP

Tải về

3,7 (3) Deep Worlds Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Beautiful Lightgame bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất PvPvP mới trên Steam, trong đó 6 đội gồm 3 người điều khiển được giao nhiệm vụ xâm nhập, bảo vệ và khai thác một cổ vật trong một môi trường thù địch và khủng khiếp. Hãy đối mặt với các Operator và Anomalie do người chơi khác điều khiển, trong đó bất kỳ sai lầm nào cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của bạn.

Đối mặt với các Operator và Anomalie do người chơi khác điều khiển
Đối mặt với các Operator và Anomalie do người chơi khác điều khiển

Bước vào thế giới nghiệt ngã của Beautiful Light Steam, một game bắn súng kinh dị PvPvP khốc liệt được phát triển bởi Deep Worlds. Trở thành thành viên của Lực lượng phản ứng nhanh - Operator, hoặc tấn công người chơi khác như một sinh vật Anomalie khủng khiếp. Với hình ảnh tuyệt đẹp, Beautiful Light nhấn mạnh vào lối chơi nhập vai, kinh dị và chiến thuật. Trò chơi được thiết kế để đẩy người chơi đến giới hạn và kiểm tra khả năng của họ trong các trải nghiệm chiến đấu ly kỳ và hồi hộp.

Beautiful Light nhấn mạnh vào lối chơi nhập vai, kinh dị và chiến thuật
Beautiful Light nhấn mạnh vào lối chơi nhập vai, kinh dị và chiến thuật

Cốt truyện của game Beautiful Light

Khám phá

Chuẩn bị tinh thần để đối mặt với khu vực nguy hiểm, tìm kiếm cổ vật bí ẩn hoặc hoàn thành nhiệm vụ của bạn. Trang bị nhiều vũ khí, tiện ích khác nhau và hợp tác với hai người bạn. Hạ cánh và khám phá một môi trường thù địch chứa đầy chướng ngại vật và nguy hiểm. Các đối thủ gồm Operator và Anomalie thuộc đội khác sẽ làm mọi cách để hạ gục bạn. Hãy sẵn sàng đối mặt với nhiều tình huống!

Đối mặt với nguy hiểm, tìm kiếm cổ vật bí ẩn hoặc hoàn thành nhiệm vụ của bạn
Đối mặt với nguy hiểm, tìm kiếm cổ vật bí ẩn hoặc hoàn thành nhiệm vụ của bạn

Bảo vệ

Tất cả các hiện vật có các thuộc tính khác nhau có thể được khai thác. Trong thế giới bị tàn phá của game Beautiful Light, việc khai thác các tài nguyên này quyết định liệu một thành phố sẽ tồn tại hoặc sụp đổ. Đó là lý do tại sao chúng rất có giá trị, và bạn phải là người đầu tiên bảo vệ nó và loại bỏ những nguy hiểm sẽ cản đường bạn. Nếu ai đó đã lấy hiện vật, hãy đảm bảo rằng bạn là người mang nó về.

Trang bị nhiều vũ khí, tiện ích khác nhau và hợp tác với hai người bạn
Trang bị nhiều vũ khí, tiện ích khác nhau và hợp tác với hai người bạn

Phần thưởng

Để tiến bộ, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ, bảo vệ hiện vật và sống sót. Các nhà giao dịch đang đợi bạn hoàn thành công việc, đừng làm họ thất vọng và họ sẽ thưởng cho bạn. Chi tiêu phần thưởng của bạn một cách khôn ngoan trong cây tiến trình để tăng cấp cho nhân vật, cải thiện kỹ năng của bạn, hoặc mua vũ khí và thiết bị có giá trị cho cuộc đột kích tiếp theo từ các thương nhân.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beautiful Light

Liên quan, thay thế