Deceit Game Ma Sói miễn phí

Tải về

5 (5) World Makers Miễn phí 4.412 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Deceit đang cho phép tải miễn phí trên Steam. Đây là game Ma Sói phiên bản FPS cực hấp dẫn và gay cấn!

Giao diện chính của game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tínhGiao diện chính của game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tính

Deceit PC là game bắn súng góc nhìn thứ nhất có yếu tố kinh dị. Người chơi sẽ thức dậy tại một nơi ẩn náu, lắng nghe thấy giọng nói kỳ lạ và xung quanh là 5 người khác. Một phần ba số thành viên trong đội đã bị nhiễm virus. Liệu ai sẽ có khả năng trốn thoát?

Nội dung của Deceit game xoay quanh sự hợp tác và lừa dối. Hãy tưởng tượng ra cảnh sau đây: Bạn bị mắc kẹt cùng với 5 người khác, buộc phải thực hiện việc tàn nhẫn khi một kẻ tâm thần nào đó đã gieo rắc virus đột biến cho 2 người trong đội. Không ai biết được rằng ai là người bị nhiễm nên các bạn phải cố gắng hợp tác với nhau để cùng sống sót. Khi đèn bị tắt đi, hai người bị nhiễm đã chuyển đổi hình dạng và trở nên khát máu. Vì không biết ai có thể trở thành kẻ phản bội nên bạn phải đề cao cảnh giác đối với những người còn sống sót.

Người chơi nên xem kỹ phần hướng dẫn chơi game để có sự chuẩn bị thật tốt nếu không sẽ phải hối hận. Người chơi có thể đi theo đồng đội, cố gắng nghĩ ra một ý tưởng hay hơn để sống sót, thuyết phục rằng người khác mới là kẻ bị nhiễm chứ không phải mình bằng cách sử dụng micro.

Sử dụng các vũ khí lợi hại trong game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tínhSử dụng các vũ khí lợi hại trong game hành động bắn súng mới Deceit cho Windows

Nếu chẳng may bị tất cả những người khác nghi ngờ thì mọi chuyện coi như đã kết thúc dù có bị nhiễm virus thật hay không. Người chơi có thể tiếp tục theo dõi ván đấu hoặc rời khỏi game và cố gắng chờ một hiệp đấu mới. Sau khi ra ngoài, người chơi có thể tìm hiểu phần hướng dẫn chơi game thật kỹ và thử lại. Phần hướng dẫn này bao gồm hàng loạt các video ngắn trên YouTube do một trong những nhà phát triển game tạo ra. Mỗi đoạn video chỉ kéo dài khoảng 3 phút giúp bạn biết sơ qua về cách chơi, cần làm gì để sống sót và/hoặc lừa dối người khác.

Người chơi nên nhìn lướt qua xem có thể lựa chọn những nhân vật nào. Game kinh dị bắn súng Deceit cho phép lựa chọn trong số 4 nhân vật. Người chơi có thể giúp nhân vật tăng cấp độ và mở khóa những đặc điểm độc đáo. Người chơi được phép tùy chỉnh theo nhiều kiểu khác nhau, ví dụ như lựa chọn trang phục, mũ và các phụ kiện. Thậm chí, ngay cả sinh vật đột biến mà người chơi chuyển hóa thành cũng có thể được tùy chỉnh.

Cảm nhận yếu tố kinh dị của game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tínhCảm nhận yếu tố kinh dị của game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tính

Khi bắt đầu mỗi trận đấu, người chơi được giao một khẩu súng và xuất hiện tại một khu vực rộng mở. Người chơi cần hoàn thành nhiều mục tiêu và trốn thoát. Một kẻ điên trông giống như chiếc cưa sẽ kiểm soát tình hình khi bị mất điện. Mỗi khi có chút ánh sáng, người chơi cần chạy đến các vị trí xung quanh và hoàn thành các mục tiêu khác nhau, ví dụ như bấm công tắc hoặc đứng trong một khu vực được tô sáng nào đó. Một số mục tiêu khác đòi hỏi người chơi phải cố gắng hơn, ví dụ như phải bắn vào những thứ xoay tròn. Ngoài ra còn có mục tiêu đòi hỏi sự trợ giúp của người khác để đứng trên một số tấm trên bàn.

Sau khi hoàn thành các mục tiêu đó, nhân vật sẽ có nhiều cơ hội sống sót hơn. Người chơi còn nhận được nhiều vật phẩm hữu ích, ví dụ như camera khiến kẻ đột biến bị choáng váng, máy theo dõi hoặc mũi tiêm hóa chất nguy hiểm chết người. Không có cách nào để né tránh giai đoạn bị mất điện nhưng nếu hoàn thành đủ mục tiêu thì giai đoạn này sẽ ngắn hơn và mở khóa khu vực tiếp theo. Tuy nhiên, người chơi phải lao đến khu vực đó thật nhanh nếu không thì trò chơi sẽ kết thúc vì chất độc khủng khiếp được thải ra.

Lựa chọn lối chơi tin tưởng hoặc lừa dối trong game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tínhLựa chọn lối chơi tin tưởng hoặc lừa dối trong game hành động bắn súng mới Deceit cho PC

Người chơi có thể lựa chọn cách chơi ngây thơ vô tội hoặc cố gắng lừa dối người khác nhưng đây là một kỹ năng khó. Nếu bạn là kẻ kém may mắn bị nhiễm virus ngay lúc bắt đầu game thì cũng đừng buồn. Vai trò của bạn sẽ trở nên thú vị hơn nhiều. Khi đèn sáng, bạn cần tìm cách làm chậm tiến độ của cả đội, ví dụ như tắt công tắc, làm phí thời gian hoặc tố cáo người khác bị nhiễm virus nếu đang sử dụng micro. Tất cả những việc này đều nhằm mục đích khiến người khác không chú ý đến bạn. Đương nhiên, kết quả có thể ngược lại với sự mong đợi của bạn nhưng mạo hiểm là điều thú vị. Bạn có thấy nhìn thấy mức độ bị nhiễm trên màn hình. Nếu giỏi ẩn nấp, bạn có thể uống các túi máu đặt tại các vị trí trên bản đồ để trở nên khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, phải thật cảnh giác vì nếu bị phát hiện thì những người khác sẽ nhận ra rằng bạn đã bị nhiễm. Khi mất điện cũng là lúc bạn trở thành sinh vật bị lây nhiễm. Vì lúc này tên được ẩn giấu đi nên bạn phải săn tìm những người khác.

Đồ họa của game bắn súng mới cho Windows Deceit được thiết kế bằng Crytek Engine để tạo ra các môi trường xuất sắc và hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời. Hình mẫu nhân vật và các hiệu ứng động không hoàn hảo nhưng trông tương đối dễ nhìn để không gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người chơi.

Game bắn súng mới cho máy tính Deceit có tính năng tự động tìm người cùng tham gia trận đấu (matchmaking) trên toàn thế giới. Thế nên, người chơi có thể đụng độ với những game thủ đến từ Hoa Kỳ, châu Âu hoặc đôi khi với một người nào đó không nói tiếng Anh. Lưu ý rằng người chơi buộc phải thi đấu với người lạ. Tùy chọn chơi game cùng bạn bè chỉ có sẵn trong chế độ LAN. Bạn có thể mua rồi tải Deceit qua Steam cho máy tính ngay bây giờ.

Dùng vật phẩm hữu ích trong quá trình chơi game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tínhDùng vật phẩm hữu ích trong quá trình chơi game hành động bắn súng mới Deceit cho máy tính

Cập nhật game Deceit mới nhất

Deceit (03/2022):

  • Sửa lỗi liên quan đến mê cung và xếp hàng chờ khi chơi game ở chế độ tổ đội.
  • Dựa trên phản hồi từ cộng đồng người chơi, đã có 1 số thay đổi áp dụng cho công thức tính ELO/Mark khi xếp hạng game thủ:
    • Nếu sống sót, bạn sẽ nhận được 2 Mark.
    • Nếu hy sinh nhưng team của bạn vẫn thắng, nhận 1 Mark.
    • Nếu bạn hy sinh và cả team đều thua (hoặc do bạn rời game sớm), mất 1 Mark.
    • Nếu sống sót, số ELO nhận được vẫn giữ nguyên như cũ.
    • Nếu hy sinh nhưng team của bạn vẫn thắng, nhận nửa số ELO.
    • Nếu bạn hy sinh và cả team đều thua (hoặc do bạn rời game sớm), số ELO mất đi vẫn như cũ.
  • Khái niệm Team Win cũng có chút thay đổi. Nó đúng theo nghĩa đen, nghĩa là nhóm bạn tham gia giành chiến thắng. Nếu bị loại khỏi trận đấu, bạn sẽ không được tính là thành viên của đội chiến thắng.
  • Khắc phục 3 lỗi treo phổ biến khi chơi game do người chơi báo cáo.
  • Thêm chức năng báo lỗi khi nhấn nút ‘...’ ở góc trên cùng bên phải màn hình chính, sau đó truy cập Report bug.
  • Sửa lỗi chat trong Main Menu khi nhắn tin riêng tư hoặc theo nhóm.
Bản cập nhật tháng 3 của Deceit game thay đổi về cách tính Mark/ELO, khái niệm đội chiến thắng và sửa lỗi chat
Bản cập nhật tháng 3 của Deceit game thay đổi về cách tính Mark/ELO, khái niệm đội chiến thắng và sửa lỗi chat

Deceit (11/2021):

Sự kiện Halloween đã kết thúc. Toàn bộ token/shard trong sự kiện này đều được chuyển đổi tự động thành loại thường; các thử thách Halloween trong mê cung cũng được chuyển thành token shard. Các gói nâng cấp vật phẩm vẫn sử dụng được và thu thập trong mê cung hiện tại, nhưng không còn xuất hiện trong các mê cung sau.

Kết thúc sự kiện Halloween và bổ sung hàng loạt nâng cấp quan trọng cho item trong Deceit game
Kết thúc sự kiện Halloween và bổ sung hàng loạt nâng cấp quan trọng cho item trong Deceit game

Cập nhật trong phiên bản này:

  • Nâng cấp Compact Trap: Tăng độ sát thương của bẫy nhưng giảm bán kính tác động.
  • Nâng cấp Solar Powered Torch: Đèn pin có khả năng khôi phục điện năng của ắc quy khi trang bị cùng nhau.
  • Nâng cấp Red Handed Tracker: Bộ theo dõi được đặt trên Blood Bag và tự động theo dõi bất kỳ ai uống nó.
  • Nâng cấp Nano Tech Armour: Áo giáp sẽ khôi phục nếu chưa bị phá hủy hoàn toàn.
  • Nâng cấp Sawnoff Shotgun: Tăng sát thương và phạm vi bắn đạn cho shotgun.
  • Giảm thời gian tải menu chính, đặc biệt trên thiết bị cấu hình thấp và dùng HDD.
  • Bẫy sẽ hiển thị bán kính tác động trong ngày.
  • Thêm giá trị Based On Party Size vào tùy chọn game Infected Player Count để tự động chọn 1 người nhiễm bệnh trong số 4 hoặc 5 người chơi, nhưng sẽ chọn 2 nếu có 6 người.
  • Cập nhật phần biên dịch trong game.
  • Sửa lỗi tự động chọn sai ngôn ngữ trong lần chơi đầu tiên.
  • Sửa lỗi không thể hoàn thành thành tích Mine và Work Hard, Play Hard.

Deceit 2021.6.1:

Khép lại Summer Event và sẵn sàng chờ đón những nội dung mới trong Deceit game
Khép lại Summer Event và sẵn sàng chờ đón những nội dung mới trong Deceit game
  • Kết thúc sự kiện Summer Event. Hy vọng bạn đã tìm được kho báu của riêng mình và trải nghiệm 1 hành trình thật vui, đầy ý nghĩa.
  • Cập nhật thứ hạng mùa giải. Tuy nhiên, Labyrinth vẫn chưa ra mắt chính thức, Perk Tree được giữ nguyên và điểm của người chơi không bị reset.
  • Shotgun được trang bị thêm bộ hiệu ứng động mới.
  • Sửa 1 số lỗi liên quan đến máy chủ.
  • Cải thiện nhỏ và sửa lỗi trong phần hướng dẫn chơi với hy vọng, bạn sẽ có khởi đầu tuyệt vời cùng Deceit - nhanh chóng làm quen với gameplay, hiểu từng bối cảnh và nhiệm vụ cần làm.
  • Sửa lỗi liên quan đến 1 số bản đồ của Lumberyard.
  • Sửa lỗi khi hy sinh dưới dạng Terror, người chơi bị mắc kẹt trên màn hình đen.
  • Sửa lỗi đường viền xuất hiện ở trên cùng của bàn tay và súng người chơi thay vì đằng sau chúng.
  • Sửa lỗi Terror hạ cấp xuống thành Innocent thay vì thực thi chúng.
  • Sửa lỗi báo cao treo không hoạt động đúng với lỗi Full Crash Dumps trong phần thiết lập.

Yêu cầu cấu hình chơi Deceit

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7 (64 bit)
  • Bộ xử lý Core 2 Duo E7600 / Athlon II X3
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 550 Ti / AMD Radeon HD 5770 / Intel Broadwell Iris Pro
  • Phiên bản DirectX 11
  • Mạng Internet kết nối băng thông rộng
  • 10 GB dung lượng lưu trữ còn trống

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 10 (64 bit)
  • Bộ xử lý Core i5 / Phenom II
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 660 trở lên
  • Phiên bản DirectX 11
  • Kết nối mạng Internet băng thông rộng
  • Còn trống 10 GB dung lượng lưu trữ

CẢNH BÁO: Game hành động bắn súng kinh dị Deceit có một số cảnh bạo lực không phù hợp với trẻ em.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.180
  • Lượt tải: 4.412
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Deceit FPS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • HitBox

    🖼️ 179 Game bắn súng góc nhìn thứ ba mới cho Windows
  • WASTED Build 932

    🖼️ 92 Game bắn súng trong thế giới hậu tận thế cho Windows
  • DOOM II

    🖼️ 2.675 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất kinh điển cho Windows
  • Ape Out Demo

    🖼️ Game hành động cùng khỉ hình người cho Windows
  • Bad Pad Demo

    🖼️ Game hành động cùng tay cầm nổi loạn cho Windows
  • X-Mercs

    🖼️ 192 Game chiến thuật miễn phí cho Windows