Killing Floor 2 Game cuộc chiến zombie đẫm máu

Tải về

Killing Floor 2 là phần tiếp nối của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Killing Floor được phát hành từ năm 2009. Game Killing Floor II đang trong giai đoạn Beta và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người chơi.

Game hành động bắn súng Killing Floor 2
Game hành động bắn súng hấp dẫn Killing Floor 2

Killing Floor 2 PC thuộc thể loại game FPS, có thể chơi đơn hoặc chơi hợp tác với tối đa 6 người chơi khác. Game được thiết kế dựa trên những sự kiện từ phiên bản tiền nhiệm khi đại dịch bùng nổ bởi 1 công ty công nghệ sinh học mang tên Horzine tạo ra những con Zeds (những sinh vật giống như zombie) và khiến chúng nhanh chóng tràn ngập khắp châu Ấu, làm tê liệt cả liên minh châu Âu. Bối cảnh trong Killing Floor 2 diễn ra 1 tháng sau khi đại dịch tràn tới châu Âu, khiến cho các chính phủ hoàn toàn tê liệt và hệ thống liên lạc đứt đoạn. Một nhóm được thành lập, đóng cơ sở tại nhiều nơi ở châu Âu với nhiệm vụ quét sạch đại dịch này.

Gameplay Killing Floor 2
Một hình ảnh gameplay của Killing Floor 2

Video giới thiệu game bắn súng tiêu diệt zombie Killing Floor

Giới thiệu game bắn súng tiêu diệt zombie Killing Floor 2

Các điểm cần chú ý trong game gồm hệ thống vũ khí, hệ thống perk (những lợi thế ban đầu mà người chơi có thể lựa chọn), hệ thống đối thủ là những con Zed và đương nhiên không thể thiếu những nhân vật mà bạn sẽ nhập vai. Killing Floor 2 mang tới 45 vũ khí, 8 loại perk, 11 loại Zed và 12 nhân vật mà bạn có thể nhập vai. Mỗi đối tượng đều sở hữu những đặc điểm riêng.

Vũ khí Sharpshooter
Vũ khí Sharpshooter

Zed Scrake trong game
Scrake - loại Zed cực kì nguy hiểm khi bạn tới gần

Một trong các nhân vật của game
Hình ảnh nhân vật Jaegerhorn

Gameplay chủ yếu là các cuộc chiến đấu với zombie - hay có tên gọi là Zed trong game, sau mỗi 1 đợt Zed cũng sẽ có các trận đánh boss. Đặc điểm của boss được xác định ngẫu nhiên, phụ thuộc vào đợt Zed cuosi cùng và mỗi boss cũng cần những chiến thuật khác nhau để đánh hạ. Người chơi được trang bị vũ khí rất đa dạng, từ súng, cho tới áo giáp, lựu đạn và sẽ được khám phá dần dần qua các level. Bạn cũng có thể tùy biến cho nhân vật của mình với nhiều lựa chọn trang phục, phụ kiện...

Tùy biến cho nhân vật
Nhiều lựa chọn thay đổi diện mạo cho nhân vật trong game

Cũng như trong Killing Floor, trước khi chơi thì bạn có thể lựa chọn 1 vài perk đại diện cho các lớp chiến đấu cơ bản của mình với nhiều kĩ năng đa dạng, khả năng gây thương tổn phụ thuộc vào từng loại vũ khí. Từ đầu năm 2016, Killing Floor 2 mang đến thêm chế độ chơi PvP, trong đó 1 hoặc nhiều người chơi sẽ vào vai Zed để giết những người chơi khác. Khi đóng vai Zed, bạn cũng sẽ được sử dụng những khả năng của Zed trong game, ví dụ như Stalker Zed có thể vô hình.

Trang bị vũ khí cho nhân vật
Trang bị cho nhân vật những vũ khí với đặc điểm khác nhau

Video giới thiệu những điểm mới trong game bắn súng Killing Floor 2

Sau 7 tháng có mặt trên Steam thì Killing Floor 2 đã tung ra tới 3 gói nội dung cập nhật để người chơi có thể bước gần hơn tới bản phát hành cuối cùng. Gói Content Pack mới nhất mang tên Bull-Eyes sẽ mang tới cho người chơi:

  • Perk Sharpshooter hoàn toàn mới.
  • Nhân vật nữ mới mang tên Rae Higgins
  • 2 bản đồ chính thức.
  • 32 thành tích.
  • Các hộp gỗ chứa đồ và 2 skin mới cho vũ khí.
  • Hệ thống chống cự...
  • Các perk cập nhật.
  • Mở rộng chế độ Survival Mode.
  • [...]

Cuộc chiến đẫm máu với Zed
Cuộc chiến tiêu diệt những con Zed vô cùng đẫm máu

Ngoài ra, các gói Content Pack khác như Revenge of the Zeds, Return of the Patriarch hay Incinerate 'n Detonate đều mang lại nhiều nội dung mới, từ các nhân vật mới, vũ khí, chế độ chơi, các thành tích, boss mới...

Video giới thiệu gói Bulls Eyes Pack của Killing Floor 2

Killing Floor 2 được phát triển dựa trên Unreal Engine 3. Hãng đã định sử dụng Unreal Engine 4 nhưng lại lo ngại việc game sẽ khó chơi trên máy cấu hình không mạnh. Tuy vậy, Triple Interactive cũng mang đến 1 vài đặc điểm của Unreal Engine 4 trong phiên bản game này. Việc tung ra dưới dạng Early Access trên hệ thống Steam cũng nhằm thu nhận phản hồi từ người chơi về các vũ khí và perk trong game.

Ngân sách cho dự án này được mở rộng và đó là lý do khiến cho lần đầu tiên Tripware sử dụng công nghệ ghi lại chuyển động (motion capture) trong sản phẩm của mình. Công nghệ này được sử dụng cho các hiệu ứng của Zed và vũ khí trong cả góc nhìn thứ 1 và thứ 3, mang tới tỉ lệ khung hình cao, hình ảnh chi tiết hơn. Killing Floor 2 cũng mang lại hiệu ứng ánh sáng, phá hủy đồ vật chân thực và sống động hơn không hề có trong phiên bản trước đó. Hệ thống perk mới mang lại khả năng tùy biến mạnh mẽ hơn.

Nhiều yếu tố ghê rợn trong Killing Floor 2
Máu chỉ là 1 phần trong những yếu tố ghê sợ của Killing Floor 2

Zombie không phải yếu tố gì xa lạ trong game, có thể bạn đã quen thuộc trong Left 4 Dead hay The Walking Dead, nhưng những con Zed trong Killing Floor 2 sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ. Thêm vào đó thì khả năng hóa thân thành "phe bên kia", tương tự khi được hóa thân thành cá mập trong Depth, cũng là yếu tố hay. Killing Floor 2 có tiềm năng trở thành game bắn súng hợp tác hay nhất mà bạn có thể tìm thấy hiện nay.

Hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt
Game mang đến những hiệu ứng hình ảnh và đồ họa không có trong bản trước

Đặc điểm chính của game hành động Killing Floor 2

Cuộc chiến đẫm máu ghê rợn

Killing Floor 2 mang đến cuộc chiến đẫm máu với hệ thống máu được nâng lên 1 tầm cao mới. Người chơi sẽ thấy không chỉ máu mà cả nội tạng của những con zombie trong quá trình chiến đấu và nếu không cẩn thận, chính bạn cũng sẽ là 1 phần của "bữa tiệc máu" này.

Cuộc chơi solo hoặc co-op 6 người

Rất nhiều nhân vật đang chờ đợi bạn lựa chọn để tham gia vào chế độ chơi solo nếu bạn đủ dũng cảm để đương đầu với những sinh vật ghê rợn này 1 mình hoặc hợp tác trực tuyến với những người chơi khác.

Cơ chế chơi dễ thao tác
Cơ chế chơi cũng tương đối dễ dàng cho game thủ

Những sinh vật Zed đáng sợ

Đối thủ vốn được yêu thích trong Killing Floor giờ quay trở lại mở rộng hơn, thông minh hơn, mang tới những cú tấn công đầy sức mạnh, có thể đưa nỗi sợ và thử thách của bạn lên những tầm cao mới.

Thử thách mức độ khó "Difficulty"

Hầu hết các game đều chỉ trang bị thanh máu hay mức độ gây thương tổn cho đối phương. Nhưng trong Killing Floor 2, những con Zed sẽ có cách hành xử khác nhau khi mức độ khó của level tăng lên. Những bước di chuyển, tấn công mới, cách tiếp cận mới, chiến thuật mới... Tất cả đều chờ đợi để gây ngạc nhiên cho người chơi.

Chế độ kết hợp vũ khí độc đáo

Từ những khẩu súng trường cho tới những vũ khí cổ điển, Killing Floor 2 mang lại cách kết hợp các công cụ chiến đấu có thể làm hài lòng bất kì game thủ nào.

Kết hợp vũ khí đa dạng
Sử dụng nhiều loại vũ khí đa dạng

Hệ thống perk mở rộng

Perk từ phiên bản ban đầu của game đã được cải tiến. Tất cả các perk đều có thể phát triển thông qua những lựa chọn thông minh của người chơi, mang đến nhiều phong cách chơi, tiến trình phát triển game rộng mở hơn và nhiều dấu mốc đáng chú ý hơn.

Các cuộc đấu cận chiến gay cấn

Killing Floor 2 vẫn mang tới những trận đánh cận chiến chết người. Bạn có thể kiểm soát mọi kiểu tấn công gần, mang lại các cú tấn công hạ gục bất kì con Zed nào tới gần.

SDK

Người chơi có thể tạo bản đồ, thêm level mới cùng nhiều tính năng khác nhờ vào khả năng hỗ trợ SDK của phiên bản Early Access.

Môi trường chiến đấu đa dạng
Môi trường chiến đấu đa dạng

Cập nhật Killing Floor 2 mới nhất

Killing Floor 2 - Spring Update (03/2021):

Sự kiện - Dystopian Devastation

  • Tương lai đen tối sẽ đến với tất cả nếu chúng ta không hành động ngay từ bây giờ. Dystopia 2029 sẽ là điểm đến mới, nơi diễn ra cuộc chiến để khôi phục khu trung tâm, khám phá mọi ngóc ngách và tòa nhà bụi bặm, đồng thời xóa sổ các con phố khỏi Zeds.
  • Blood Thirst và Coliseum là chuỗi nhiệm vụ hàng tuần mới dành cho những ai đam mê thử thách. Đây là mode phù hợp với game thủ hardcore, cùng với sự trợ giúp của vũ khí thực nghiệm HRG Beluga Beat của Horzine Research Group.
Chinh phục bản đồ Dystopia 2029 mới trong Killing Floor II
Chinh phục bản đồ Dystopia 2029 mới trong Killing Floor II

Bản đồ cộng đồng mới - Dystopia 2029

Tương thích với chế độ chơi Survival, Weekly và Endless Game. Làm chủ các con phố, xóa sổ tòa nhà chìm trong bóng tối và khói bụi và xây dựng thế giới tương lai mới.

2 vũ khí mới

  • HRG Beluga Beat cho Sharpshooter: Là phiên bản thay thế cho Seal Squeal, có thể phá hủy và đẩy kẻ thù đi rất xa.
  • Gravity Imploder cho Demolitionist: Bạn phải mua từ gói DLC mất phí.
Kiểm tra sức mạnh của 2 vũ khí mới trong bản cập nhật Spring Update của KF2
Kiểm tra sức mạnh của 2 vũ khí mới trong bản cập nhật Spring Update của KF2

Bên cạnh đó, bản cập nhật mùa xuân của Killing Floor 2 game còn bổ sung các thành tích Steam mới, mục tiêu giới hạn thời gian, item trang trí và nhiều gói nội dung đáng chú ý khác.

Killing Floor 2 - Epic Online Services Beta

  • Epic Online Services (EOS) được tích hợp vào hệ thống máy chủ riêng để kích hoạt khả năng tương thích Cross-Play trong tương lai giữa người chơi Steam và EGS trên server cũ.
  • Hệ thống UI mời người chơi trong game cho phép game thủ Steam kết nối với tài khoản EGS để gửi lời mời tham gia tổ đội và phòng chờ server.
  • Thay thế các dịch vụ VOIP thành Vivox để kích hoạt VOIP đa nền tảng giữa Steam và EGS trong các trận đấu hay phòng chờ nhiều người chơi.
  • Các thiết lập giọng nói đã được thay đổi, thay thế cho Steam Overlay của Vivox nhằm đảm bảo chức năng cơ bản.
Cải tiến tính năng mời bạn bè cùng chơi game Killing Floor II
Cải tiến tính năng mời bạn bè cùng chơi game Killing Floor II

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7 64-bit, khuyến nghị Windows 10 64-bit.
  • Bộ vi xử lý Core 2 Duo E8200 2.66GHz hoặc Phenom II X2 545, khuyến nghị Core 2 Quá Q9550 2.83Ghz hoặc Phenom II X4 955.
  • Bộ nhớ RAM 3GB, khuyến nghị 4GB.
  • Đồ họa GeForce GTS 250 hoặc Radeon HD 4830, khuyến nghị GeForce GTX 560 hoặc Radeon HD 6950.
  • DirectX phiên bản 10, khuyến nghị bản 11.
  • Kết nối Internet.
  • Ổ cứng trống 20GB, khuyến nghị 50GB.
  • Ổ cứng không được hỗ trợ: Intel HD Integrated Graphics Chips, 32-bit, NVIDIA FleX yêu cầu GeForce GTX 770 hoặc hơn (khuyến nghị GTX 980).

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 957
  • Lượt tải: 531
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Killing Floor

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm