Beautylish cho Android 2.1.2 Cẩm nang làm đẹp miễn phí trên Android

Tải về

4,5 (2) Beautylish Miễn phí 10

Beautylish cho Android mang đến các thông tin hữu ích về cách làm đẹp, video hướng dẫn và các mẹo hay để giúp bạn luôn luôn rạng rỡ, tự tin và xinh đẹp.

Chương trình hỗ trợ làm đẹp này có thể phù hợp với rất nhiều người, bất kể bạn mới bắt đầu học cách sử dụng mỹ phẩm, học cách trang điểm hay đã là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Nếu là người mới bắt đầu thì Beautylish có thể cung cấp các bài viết, các mẹo trang điểm hay hoặc những video hướng dẫn cụ thể để giúp người dùng tập trang điểm dễ dàng hơn. Không những thế, bạn còn có thể tham khảo thông tin về các nhãn hiệu mỹ phẩm, về những đồ trang điểm cần thiết phù hợp với làn da của mình.

Còn trong trường hợp đã là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp thì trong Beautylish không thiếu các nguồn cảm hứng để bạn có thể nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng làm đẹp của mình mỗi ngày. Bên cạnh trang điểm, người dùng còn có thể đọc các thông tin về chăm sóc da, về cách vẽ móng hoặc cập nhật về các xu hướng trang điểm thời thượng nhất. Không những thế, Beautylish còn cung cấp thông tin về cách tạo kiểu tóc hoặc các chuyên đề thú vị như trang điểm cô dâu...

Tuyệt vời hơn, nếu là người quan tâm đến các nhãn hiệu mỹ phẩm thì Beautylish chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Chương trình này cung cấp các bài nhận xét, đánh giá về các dòng mỹ phẩm mới ra mắt, bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình.

Beautylish cho AndroidBeautylish cho AndroidBeautylish cho Android

Chương trình này có một giao diện khá trực quan, dễ hiểu. Màn hình ứng dụng được chia thành nhiều tab với nhiều nội dung khác nhau. Bạn có thể vào phần Articles để đọc các bài viết làm đẹp, vào Products để xem đánh giá, bình luận về sản phẩm, có thể truy cập tab Talk để thảo luận về các chủ đề làm đẹp, thời trang với người dùng khác hoặc truy cập Videos và Photos để xem hướng dẫn, minh họa trang điểm.

Nếu muốn nắm giữ bí quyết trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và đầy phong cách thì Beautylish là ứng dụng nhất định bạn phải có trên thiết bị Android của mình.

Một số tính năng nổi bật của Beautylish cho Android:

  • Đánh giá về các sản phẩm trang điểm và làm đẹp thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau cũng như thông tin về các dòng mỹ phẩm mới ra mắt. Tham khảo nhiều thông tin khác nhau sẽ giúp bạn mua hàng thông minh hơn.
  • Cung cấp ảnh chụp nghệ thuật về các phong cách trang điểm, về kiểu tóc, cách vẽ móng, trang điểm cô dâu hay các xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.
  • Hỗ trợ video hướng dẫn từng bước một, cho phép người dùng học cách trang điểm hoặc tạo kiểu tóc một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn và học cách vẽ móng từ các video Beautylish này.
  • Hỗ trợ diễn đàn, nơi người dùng Beautylish có thể đặt câu hỏi, thắc mắc và nhận được giải đáp, chia sẻ về các bí quyết chăm sóc da, chăm sóc tóc hoặc các mẹo trang điểm hữu ích.
  • Truy cập mục bài viết để đọc các hướng dẫn trang điểm, làm tóc hay làm móng của các biên tập viên của Beautylish. Bạn cũng sẽ nhận được gợi ý, lời khuyên từ các chuyên gia chăm sóc hoặc chuyên gia làm đẹp hàng đầu.
  • Cung cấp bộ sưu tập ảnh khổng lồ với hình minh họa từ các hãng mỹ phẩm hàng đầu như MAC, Sephora, Shiseido, Benefit Cosmetics, Smashbox...
  • Truy cập trang cá nhân của mình và tùy biến chương trình để sử dụng theo ý muốn. Bạn cũng có thể chia sẻ các sản phẩm yêu thích của mình, có thể đăng tải ảnh cá nhân cũng như có thể kết nối với người dùng khác trong cộng đồng Beautylish.

Cập nhật trong Beautylish cho Android bản mới nhất:

  • Cải thiện hoạt động của chương trình và các vấn đề bảo mật khác.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm