Paltalk cho Android 7.6.1.7535 Chat video miễn phí trên Android

Tải về

Paltalk cho Android 7.6.1.7535 là ứng dụng chat video hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn có thể làm quen và kết bạn với người dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có thể tải PalTalk cho nền tảng khác tại đây:

Với sự hỗ trợ của chương trình này, người dùng có thể thực hiện nhiều hoạt động vui chơi giải trí cùng lúc với bạn bè mình bất kể họ đang ở cách xa nhau hàng nghìn km đi chăng nữa. Cụ thể, bạn có thể tham gia vào hơn 5 nghìn phòng chat trực tuyến, có thể trò chuyện, hát karaoke hay có thể học nhóm với bạn bè. Không những thế, người dùng cũng có thể tham gia các cuộc thảo luận nghiêm túc về các vấn đề như kinh tế, chính trị trong Paltalk.

Paltalk mang đến cho người dùng cuộc gọi video chất lượng cao, âm thanh, hình ảnh sắc nét với đường truyền mạng ổn định. Nếu là người yêu thích kết bạn bốn phương thì Paltalk là một chương trình bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tải Paltalk cho Android để thoải mái trò chuyện video miễn phí ngay trên chiếc dế yêu của mình!

Một số tính năng mới cập nhật trên Paltalk

  • Nút thông tin phòng trò chuyện mới.
  • Thông báo về Vgift và IM trong cuộc trò chuyện đã được giải quyết.
  • Chỉ báo cuộc trò chuyện mới.
  • Camera hiện đã có khả năng mở và đóng trong cuộc trò chuyện.
  • Hiện tại đã hỗ trợ tiếng Hàn.

Paltalk cho Android

Một số tính năng nổi bật của Paltalk cho Android

Đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt, hoàn toàn miễn phí:

Người dùng chỉ mất vài phút để làm quen với chương trình chat video này. Trước tiên để có thể sử dụng phần mềm, bạn cần đăng ký tài khoản Paltalk bằng cách sử dụng địa chỉ email hoặc đăng nhập qua Facebook. Hoàn tất các thủ tục trên là bạn có thể hòa mình vào thế giới của hàng triệu người dùng khác trong Paltalk.

Kết bạn mới nhanh chóng:

Người dùng có thể tham gia vào các phòng chat của chương trình, có thể luyện tập vốn tiếng Anh để làm quen, kết bạn với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Thậm chí, nếu may mắn, biết đâu bạn sẽ làm quen được một người bạn mới ngoài đời thực.

Tham gia hội thoại và cập nhật thông tin nhanh chóng:

Với hơn 5000 phòng chat trực tuyến, Paltalk nhất định có thể cung cấp cho bạn một nơi phù hợp để có thể thỏa sức nói chuyện về những chủ đề mình quan tâm.

Chat video miễn phí với bạn bè:

Bên cạnh tính năng chat thông thường, Paltalk còn cho phép người dùng gọi thoại video miễn phí với bạn bè, người thân của mình. Chương trình này hỗ trợ tối đa 3 người dùng trong một cuộc gọi video.

Nếu như có bất kỳ ý kiến thắc mắc, phản hồi nào thì bạn có thể gửi thư cho nhóm phát triển chương trình qua địa chỉ sau đây: ptmobile@paltalk.com.

Cài đặt Paltak apk

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.6.1.7535
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.974
  • Lượt tải: 11.654
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Paltalk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm