Beedom cho Android 1.1.3 Game chiến lược xây dựng vương quốc ong

Tải về

3 (1) ICLOCKWORK Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Beedom: Casual Strategy Game là một game chiến lược casual hấp dẫn, nơi bạn trở thành một con ong chúa và đang nỗ lực xây dựng đế chế ong của riêng mình.

Hợp nhất để tiến hóa binh lính, đội quân ong của bạn trong game Beedoom
Hợp nhất để tiến hóa binh lính, đội quân ong của bạn trong game Beedoom

Sau chặng đường bay mỏi mệt, cuối cùng bạn đã tìm kiếm được một hòn đảo thích hợp để xây dựng vương quốc ong mới. Nhưng mọi thứ bắt đầu từ con số 0 vô cùng khó khăn và bạn cần biết nên bắt đầu từ đâu trước.

Đầu tiên, người chơi cần khám phá hòn đảo và thu thập tài nguyên, bắt đầu xây dựng tổ ong lớn của mình. Trong khi đó, bạn cũng cần củng cố sức mạnh bản thân bằng cách kết bạn với những anh hùng ong mạnh mẽ khác, huấn luyện đội quân ong tinh nhuệ nhằm ngăn chặn các kẻ thù hùng mạnh, mở rộng đế chế của mình.

Chiến đấu chống lại kẻ thù
Chiến đấu chống lại kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Beedom cho Android

Khám phá một hòn đảo chưa từng biết đến

Gia tộc ong của bạn có kế hoạch xây dựng lại vương quốc trên một hòn đảo mới. Để mở rộng vùng đất và khiến nơi đây trở nên thịnh vượng, bạn sẽ cần khám phá hòn đảo vô danh này, thu thập tài nguyên dồi dào và chinh phục những kẻ thù nguy hiểm.

Hợp nhất để xây dựng, nâng cấp

Không còn phải mệt mỏi chờ đợi các nâng cấp, trong game Beedom, bạn có thể nâng cấp binh lính, tòa nhà, đồ trang trí… ngay lập tức bằng cách hợp nhất.

Chơi các mini game hấp dẫn
Chơi các mini game hấp dẫn

Dẫn đầu đội quân ong mạnh mẽ

Có vô vàn anh hùng ong mạnh mẽ và đa dạng nằm dưới sự chỉ huy của người chơi. Ong bộ binh, cung thủ, xạ thủ... những đội quân hùng mạnh đều tuân theo mệnh lệnh của bạn.

Chinh phục các ngục tối đầy phần thưởng

Beedom có vô vàn ngục tối thú vị, mang đến những phần thưởng phong phú như Bí mật ngôi đền ngục tối roguelike, Tắc kè hoa trùm thế giới, Thử thách trong tháp ngục tối, Hang nhiễu xạ PVE đầy tài nguyên và hơn thế nữa…

Chiến đấu để leo top với đồng minh

Xây dựng một liên minh vương quốc ong cùng với bạn bè khắp thế giới và mở rộng lãnh thổ liên minh của bạn để trở thành đội quân lớn nhất.

Bạn có muốn chứng kiến và tham gia vào sự ra đời của một vương quốc ong vĩ đại? Bạn có muốn khám phá, phiêu lưu và thống trị hòn đảo trong sân chơi này? Tải và chơi game Beedom miễn phí ngay bây giờ để thực hiện điều đó!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Beedom

Liên quan, thay thế