Micro Hunter: Tiny World cho Android Game sinh tồn co-op trong thế giới côn trùng

Tải về

3 (1) DAAA Miễn phí 340 Ngày: Yêu cầu: Android

Micro Hunter: Tiny World là một game nhập vai sinh tồn hấp dẫn. Một ngày khi tỉnh dậy, bạn phát hiện cơ thể mình bị thu nhỏ như một con kiến và nằm ở cuối chuỗi thức ăn. Thế giới quen thuộc đột nhiên trở nên xa lạ và vô cùng nguy hiểm.

Xây dựng nơi trú ẩn của bạn trong thế giới vi mô của Micro Hunter: Tiny World
Xây dựng nơi trú ẩn của bạn trong thế giới vi mô của Micro Hunter: Tiny World

Trong con mắt của một người tí hon, bạn sẽ phải đối mặt với những ngọn cỏ có kích thước bằng những tòa nhà chọc trời, những con nhện khổng lồ đáng sợ và rất nhiều sinh vật khác. Những hạt mưa to rơi xuống như những quả đạn đại bác. Bạn và những người bạn của mình sẽ bắt đầu hành trình sinh tồn trong một thế giới vi mô vô định.

⚠️ Lưu ý: Bạn cần Fake IP sang Mỹ để tải game.

Tính năng nổi bật của game Micro Hunter: Tiny World cho Android

Khám phá thế giới vi mô

Băng qua một vũng nước nhỏ nhưng giờ đây nó như là một hồ nước rộng lớn với bạn, leo lên ngọn cỏ như trèo lên tòa nhà chọc trời, tránh những hạt mưa như tránh đạn đại bác, bạn sẽ sống và sinh tồn trong một thế giới vi mô quen thuộc đến kỳ lạ. Người chơi có thể hợp tác với bạn bè của mình để tìm kiếm các tài nguyên, vật liệu hữu ích để tự mình sống sót trong môi trường mới đầy nguy hiểm trong Micro Hunter: Tiny World.

Những miếng snack giờ đây trở nên khổng lồ so với bạn
Những miếng snack giờ đây trở nên khổng lồ so với bạn

Xây dựng căn nhà thủ công

Một ngọn cỏ, một cái hộp hoặc bất cứ thứ gì đều có thể giúp tạo nên nơi trú ẩn của bạn. Người chơi sẽ được tự do sáng tạo và xây dựng một căn cứ độc đáo, an toàn trong thế giới thu nhỏ này. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập nguyên liệu để tự do trang trí nhà cửa và trồng nấm để nấu một bữa tiệc thịnh soạn. Rốt cuộc thì sống sót để làm gì nếu bạn không thực sự đang sống?

Huấn luyện những con bọ để chiến đấu

Hầu hết các sinh vật đều cho rằng bạn đang nằm ở cuối chuỗi thức ăn. Và trong mắt nhện, thằn lằn, bạn là một món ngon tuyệt hảo. Nhưng bạn hoàn toàn toàn có thể thuần hóa các côn trùng khác như kiến, chế tạo vũ khí, áo giáp, đồng thời chiến đấu với những sinh vật xấu xa cùng với bạn bè mình. Đừng bao giờ bỏ cuộc.

Chế tạo những vũ khí mạnh mẽ và chiến đấu chống lại kẻ thù
Chế tạo những vũ khí mạnh mẽ và chiến đấu chống lại kẻ thù

Một cuộc phiêu lưu mới đã bắt đầu trong game Micro Hunter: Tiny World! Việc có thể trở thành người sống sót trong thế giới vi mô này hay không phụ thuộc vào hành động của chính người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 645
  • Lượt tải: 340
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế