Mr Pumpkin 2: Walls of Kowloon cho iOS 1.0.15 Game Thám tử bí ngô giải đố cực hack não

Tải về

5 (1) LilithGame Tính phí 33 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Nhân vật “không não” của CottonGamen đã trở lại trong một trò chơi đố vui mới hấp dẫn là Mr. Pumpkin 2: Walls of Kowloon!

Được phát hành bởi Lilith Games, cuộc phiêu lưu point-and-click này sẽ đưa bạn quay ngược thời gian để khám phá mê cung hỗn loạn của con người. Đó là ở thành phố Kowloon Walled City (Cửu Long Trại Thành).

Mr Pumpkin 2 Walls làm game trí tuệ kiểu point and click hack não

Trong game trí tuệ này, bạn sẽ vào vai thám tử Bí ngô, bắt tay vào khám phá những điều bí ẩn của khu dân cư đông đúc này. Bạn sẽ đối mặt với nhiều tình huống khác nhau, thậm chí có cả những chuyện làm ăn phi pháp hay án mạng... cố gắng giải quyết, tận dụng để tìm ra các manh mối và tìm ra bí mật cuối cùng.

Bối cảnh game Mr Pumpkin 2 Walls of Kowloon cho iOS

Trước khi bị phá hủy vào cuối năm 1993, Cửu Long Trại Thành năm ở phía bắc Hong Kong là một khu vực đông dân nhất hành tinh. 50 nghìn người đã sống và làm việc trong một khu vực chỉ có diện tích bằng một thành phố trung bình. Mạng lưới giao thông chắp vá, thô sơ nhưng hiệu quả đã kết nối các tòa nhà của thành phố và tạo ra những con đường chằng chịt như mê cung.

Cửu Long nổi tiếng là một khu ổ chuột vô pháp, đông dân, một rừng bê tông đổ nát, những ánh đèn neon ảm đạm và tiếng động cơ phản lực lúc nào cũng ầm ầm như sấm ở trên đầu. Nhiều tài liệu lịch sử đã tập trung mô tả mặt tối cuộc sống ở đó rằng: các băng đảng cai trị thay cho cảnh sát, những căn hộ ẩm ướt, không có đủ ánh sáng mặt trời, còn cư dân thì ăn, ngủ cùng chuột, gián.

Bạn vào vai thám tử Bí ngô, bắt tay vào khám phá những điều bí ẩn của khu dân cư đông đúc Cửu Long Trại Thành

Tuy nhiên, cuộc sống ở Cửu Long Trại Thành không phải không có đức hạnh. Hầu hết người dân sống trung thực, làm nha sĩ, chủ cửa hàng, thợ cơ khí... và được kết nối mật thiết với cộng đồng nơi mình sinh sống. Họ nhận ra sự thiếu thốn của nơi họ gọi là nhà và chiến đấu hết sức để con cái của họ có được cuộc sống tốt hơn, nhưng không hề xấu hổ khi sống ở Cửu Long.

Ngày nay, tất cả những gì còn lại là cái nhìn thoáng qua về sự tồn tại kỳ diệu đó là những mô tả ngắn gọn được ghi lại trong các mẩu báo cũ, video gia đình và album ảnh. Nhưng Cửu Long Trại Thành vẫn sống trong ký ức của những cư dân cũ của mình và trong trí tưởng tượng của những người từng biết đến nơi đây qua sách báo.

Mr Pumpkin 2 Walls of Kowloon sẽ giúp những ký ức này ùa về với bạn một lần nữa... Nếu bạn yêu thích thể loại point-and-click giống như ở các game như Rescue the Enchanter hay Lucid Dream Adventure thì chắc chắn sẽ thích trò chơi này. Tải về máy và bắt đầu thử thách trí não nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.15
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế