Best Birds Adventure cho iOS 1.9.1 Game match-3 Những chú chim dũng c

Tải về

3 (1) CharStudio Miễn phí 01

Best Birds Adventure là một trò chơi giải đố xếp hình match-3 hấp dẫn, đồ họa hoạt hình cực đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là giúp những chú chim dũng cảm giải quyết các thách thức và bảo vệ công viên trong thành phố.

Vô vàn level cho bạn giải trí trong game Best Birds Adventure
Vô vàn level cho bạn giải trí trong game Best Birds Adventure

Con mèo gian ác, độc tài Capones đang có ý định phá hủy công viên trong thành phố New York và xây dựng nhà máy. Điều này khiến những chiếc tổ của lũ chim gặp nguy hiểm và môi trường sống của chúng bị thu hẹp. Vì thế, những con chim dũng cảm đã tập hợp lại, cố gắng bảo vệ công viên.

Để làm được điều này, chúng phải giải được những màn đố ghép 3 đầy thách thức. Hợp nhất cả vật phẩm là hoa, trái cây hay giọt sương trong công viên để tạo ra những combo, vụ nổ mạnh mẽ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật thú vị như Manie, Rosie, và Bob.

Sử dụng các bổ trợ mạnh mẽ để vượt qua thách thức
Sử dụng các bổ trợ mạnh mẽ để vượt qua thách thức

Có cách chơi tương tự như các game xếp kim cương, xếp hình hay xếp kẹo cổ điển, chẳng hạn Candy Crush Saga hay Bejeweled, trong game Best Birds Adventure bạn cần ghép được ít nhất 3 item cùng loại đúng liền nhau để chúng biến mất khỏi màn chơi. Nếu ghép được 4,5 hoặc 6 item, bạn sẽ tạo ra những item đặc biệt có khả năng phá vỡ nhiều đối tượng hơn, giúp hoàn thành mục tiêu nhanh hơn.

Tải game Best Birds Adventure cho iOS

Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn về những chú chim anh hùng bảo vệ công viên
Thưởng thức câu chuyện hấp dẫn về những chú chim anh hùng bảo vệ công viên

Về cơ bản, game Best Birds Adventure mang tính giải trí cao, lối chơi quen thuộc nhưng vẫn cực kỳ thú vị và gây nghiện. Bên cạnh đó, trò chơi còn được xây dựng với hình ảnh hoạt hình vô cùng đáng yêu, đồ họa tươi mới và đầy màu sắc, mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu vui vẻ, đáng nhớ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 357,8 MB
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế