Giáng sinh. Tuyệt. Nhất! Best. Christmas. Ever! - Phim hài Giáng Sinh HOT

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Motion Picture Corporation of America Năm: 16/11/2023 Đạo diễn: Mary Lambert

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giáng sinh. Tuyệt. Nhất!, Best. Christmas. Ever!, là bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Mỹ dành cho cả gia đình trong mùa Giáng Sinh năm 2023. Phim Giáng Sinh tuyệt nhất phát sóng trên Netflix từ 16/11.

Phim Best Christmas Ever (2023) có sự tham gia của dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng của Mỹ như Heather Graham, ca sĩ/diễn viên Brandy Norwood, Matt Cedeño và Jason Biggs.

Nội dung phim Giáng sinh. Tuyệt. Nhất!

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Vợ chồng Charlotte và Rob Sanders có 1 cuộc sống bình thường trong căn hộ nhỏ, hoàn toàn bị lu mờ bởi cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của Jackie Jennings, cô bạn thời Đại học của Charlotte. Hàng năm, cứ đến dịp Giáng Sinh, Jackie sẽ viết 1 bức thư cho gia đình Sanders kể về những thành tựu phi thường của gia đình họ. Điều này vô tình kích động lòng đố kỵ và hoài nghi trong Charlotte.

Cảm giác nghi ngờ trong Charlotte càng mạnh mẽ khi cô gặp Valentino, người chồng gốc Latinh của Jackie. Sau nhiều lần rình mò quanh nhà Jackie, Charlotte cho rằng chồng và cô bạn thân có quan hệ mờ ám với nhau. Lúc này, Rob buộc phải chia sẻ những bức thư Giáng Sinh mà Jackie gửi tới gia đình họ đều đặn mỗi dịp lễ. Anh đã giấu Charlotte vì không muốn ‘đổ thêm dầu vào lửa’ trước sự đố kỵ vô lý của cô với gia đình bạn thân.

Sau những hiểu lầm và nghi ngờ, Charlotte và Jackie đã dần hiểu nhau hơn. 2 gia đình đã cùng nhau viết 1 bức thư Giáng Sinh chung, ở đó, mỗi người đều tự hào về những thành tựu của cá nhân mình và không còn bất kỳ sự đố kỵ, ghen tuông nào nữa…

Phim Best Christmas Ever ra mắt trên Netflix vào tháng 11/2023 và đã ghi nhận những thành công đáng kể sau tuần đầu ra mắt. Hiện phim đang lọt TOP 10 Netflix toàn cầu, chỉ đứng sau vị trí của The Killer.

Mặc dù không được đánh giá cao về mặt chuyên môn, nhưng Giáng Sinh tuyệt nhất lại được đông đảo khán giả đón nhận bởi sự nhẹ nhàng và gần gũi, cùng những thông điệp gia đình ý nghĩa mà bộ phim hướng đến.

Trailer phim Giáng Sinh tuyệt nhất trên Netflix

Thông tin thêm phim Best Christmas Ever (2023)

Thời lượng:1 giờ 21 phút
Diễn viên:Heather Graham, Brandy Norwood, Jason Biggs
Nhà sản xuất:Brad Krevoy
Đạo diễn:Mary Lambert
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:10

Một số Poster, hình ảnh phim Best. Christmas. Ever!

Poster phim Best. Christmas. Ever! trên kênh Netflix tháng 11
Poster phim Best. Christmas. Ever! trên kênh Netflix tháng 11
Giáng Sinh tuyệt nhất là bộ phim hài lãng mạn dành cho cả gia đình trong dịp lễ Noen
Giáng Sinh tuyệt nhất là bộ phim hài lãng mạn dành cho cả gia đình trong dịp lễ Noen
Giáng sinh. Tuyệt. Nhất! chuyển tải những thông điệp gia đình ý nghĩa trong mùa lễ hội
Giáng sinh. Tuyệt. Nhất! chuyển tải những thông điệp gia đình ý nghĩa trong mùa lễ hội
  • 17 lượt xem
Link xem Giáng sinh. Tuyệt. Nhất!