Xì Trum: Giáng sinh yêu thương The Smurfs: A Christmas Carol (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 35 Phát hành: Sony Pictures Năm: Tháng 9 năm 2012 Đạo diễn: Troy Quane

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xì Trum: Giáng sinh yêu thương (The Smurfs: A Christmas Carol) là phim hoạt hình nói về sinh vật xanh đáng yêu xì trum. Phim Xì Trum: Giáng sinh yêu thương là một trong những phần phim nằm trong loạt phim The Smurfs do Sony Pictures phát hành. Phim được đạo diễn bởi Troy Quane và sự tham gia của các diễn viên: Jack Angel, Fred Armisen, Hank Azaria, Gary Basaraba, George Lopez, Melissa Sturm, Anton Yelchin.

Giống như các phần phim khác của loạt phim Xì trum, trong phim Xì Trum: Giáng sinh yêu thương chúng ta sẽ đến với câu chuyện ở ngôi lang Xì trum nhân dịp Giáng Sinh. Grouchy Smurf không hiểu đúng về dịp lễ này nên đã có những cư xử thô lỗ cũng như từ chối ăn mừng Giáng Sinh cùng mọi người. Chình vì vậy bố mẹ cùng những người bạn sẽ giúp cho Grouchy Smurf hiểu rằng đây là dịp lễ rất đặc biệt mang nhiều ý nghĩa trước khi ngôi làng bị rơi vào tay những kẻ xấu xa. Liệu rằng Grouchy Smurf sẽ nhận ra được sự ấm áp, niềm vui của lễ hội này? Chắc chắn đây sẽ là phần phim thú vị để xem vào Lễ Noel.

Trailer phim Xì Trum: Giáng sinh yêu thương

Thông tin thêm phim Xì Trum: Giáng sinh yêu thương

Thời lượng:22 phút
Diễn viên:Jack Angel, Fred Armisen, Hank Azaria, Gary Basaraba, George Lopez, Melissa Sturm, Anton Yelchin
Nhà sản xuất:Kurt Albrecht
Đạo diễn:Troy Quane
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2012

Một số Poster, hình ảnh phim The Smurfs: A Christmas Carol

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 268 lượt xem