Betia English cho iOS 1.0.8 Ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp thế giới ảo

Tải về

5 (3) VTC online Miễn phí 158

Betia English cho iOS là một ứng dụng học tập, học Tiếng Anh giao tiếp dành riêng cho các bạn nhỏ từ 4 tuổi trở lên. Ứng dụng này sẽ đem đến phương pháp học tập cực kỳ độc đáo, trên cơ sở xây dựng một thế giới ảo, với cốt truyện gắn liền với những tình huống mang tính ứng dụng cao trong thực tế, tạo ra sự cuốn hút cho các bạn học sinh.

Ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp với thế giới ảo
Ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp với thế giới ảo

Tại ứng dụng này còn đem đến một hệ thống nhân vật ảo được xây dựng cực kỳ công phu, tỉ mỉ từ đó tạo ra một cảm giác hứng thú khi học Tiếng Anh giao tiếp. Với ứng dụng này, chỉ với 30 phút mỗi ngày, thì các bạn học sinh có thể nói tới 120 câu thoại và diễn đạt được suy nghĩ một cách tự nhiên nhất thông qua những tình huống giao tiếp có sẵn.

Khi tham gia vào ứng dụng này, thì các bạn học sinh sẽ được hóa thân thành một nhân vật và đi hoàn thành các thử thách do hệ thống đưa ra bằng cách giao tiếp với những nhân vật giả lập, từ đó người dùng có thể tự do khám phá Tiếng Anh, tạo thêm động lực để trau dồi kiến thức mỗi ngày

Tính năng nổi bật của ứng dụng Betia English cho iOS

  • Xây dựng một thế giới ảo, có cốt truyện gắn liền với những tình huống mang tính ứng dụng trong thực tế, tạo sự cuốn hút cho người học.
  • Ứng dụng Kỹ thuật ghi nhớ cụm từ (Chunking): Đây là phương pháp học ngoại ngữ thông qua mẫu câu, cụm từ hoặc cách diễn đạt trong ngữ cảnh cụ thể giúp người đọc nâng cao khả năng ghi nhớ, tránh dùng sai nghĩa của từ, đồng thời nâng cao khả năng phát âm, cải thiện ngữ điệu khi nói.
  • Nội dung bài học chuẩn CEFR: Nội dung bài học của Betia được xây dựng và phát triển theo chuẩn Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu (CEFR), do Chungdahm Learning - tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc - phối hợp biên soạn.
  • Công nghệ AI tiên tiến nhất nhận diện và phân tích giọng nói chuẩn xác: Công nghệ AI đánh giá giọng nói và cho điểm theo 5 cấp độ: “good, nice, great, perfect, fantastic” tùy theo độ chính xác trong phát âm người đọc.
  • Hệ thống giọng nói phát âm chuẩn quốc tế: Phần phát âm được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận như: Cassandra Lee Morris, Laura Post, Doug Erholtz, Paul St. Peter,... Đảm bảo sự tương tác cao cho trẻ em.
  • Phát triển ngôn ngữ tự nhiên: Thế giới Betia là phiên bản tái hiện hoàn hảo của Thế giới đời thực với các hoạt cảnh vô cùng gần gũi với trẻ em như: Trường học, bạn bè, phiêu lưu,... Học tiếng Anh qua các hội thoại gần gũi với đời sống giúp trẻ dễ dàng áp dụng vào thực tế.
  • Phát triển biểu cảm và sự tự tin: Học tập qua việc giao tiếp liên tục và thường xuyên với các người bạn trong Betia English giúp trẻ tăng cường sự tự tin và phát triển biểu cảm khi giao tiếp.
Ôn lại kiến thức bằng cách tự viết , sáng tạo câu chuyện
Ôn lại kiến thức bằng cách tự viết , sáng tạo câu chuyện

Không chỉ vậy, ứng dụng Betia English còn được áp dụng phương pháp Chunking để xây dựng lộ trình học. Đây là phương pháp học ngoại ngữ thông qua mẫu câu, cụm từ hoặc cách diễn đạt trong ngữ cảnh cụ thể, thay vì học từng từ vựng riêng lẻ. Việc học qua phương pháp này không chỉ giúp người đọc nâng cao khả năng ghi nhớ mà còn giúp người học tránh việc dùng sai nghĩa của từ, đồng thời nâng cao khả năng phát âm, cải thiện ngữ điệu khi nói.

Ngoài ra, ứng dụng này còn tích hợp thêm Công Nghệ Al, từ đó sẽ đánh giá giọng nói và cho điểm theo 5 cấp độ: “good, nice, great, perfect, fantastic” tùy theo độ chính xác trong phát âm người đọc. Phần phát âm được nhiều diễn viên Hollywood nổi tiếng đảm nhận như: Cassandra Lee Morris, Laura Post, Doug Erholtz, Paul St. Peter,... đảm bảo sự tương tác cao cho trẻ em.

Tính năng mới cập nhật ứng dụng Betia English

Nâng cấp toàn diện về hệ thống:

  • Ghi nhận toàn bộ ý kiến từ người dùng, Betia mới sẽ tăng cường độ chính xác của A.I nhận diện giọng nói, cải thiện tốc độ load các nội dung bài tập, đem đến phiên bản ứng dụng luyện nghe & nói tiếng Anh hiệu quả, chính xác hơn, đáp ứng tốt hơn trải nghiệm người dùng.

Cập nhật chính sách giá mới:

  • Giảm thiểu những băn khoăn về giá, Betia mới sẽ chỉ áp dụng một mức giá duy nhất cho gói học theo năm. Cùng gói học mới, đội ngũ Betia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn những giá trị & ưu đãi hấp dẫn cho người dùng trong suốt các chương trình, sự kiện đặc biệt sắp tới.

Học Bạ BETIA:

Là nơi lưu trữ các thông tin học tập của học sinh. Ba mẹ có thể xem chi tiết về quá trình và kết quả học tập của trẻ, bao gồm cả những điểm mạnh và điểm yếu khi học tiếng Anh. Để truy cập HỌC BẠ BETIA, ba mẹ nhấn vào Avatar của học sinh ở góc trên cùng bên trái màn hình.

Học bạ Betia có 3 nội dung chính:

  • Thông tin cơ bản: Lưu trữ những thông tin cơ bản về tài khoản cùng tiến trình học, lượng từ mới đã học, tổng phát âm và xếp hạng tuần.
  • Lịch sử Betia: Lưu trữ thông tin về tiến độ của học sinh ở các mode học, bao gồm kết quả chi tiết về điểm phát âm.
  • Danh hiệu: Cập nhật trạng thái các danh hiệu học sinh đạt được khi chinh phục thử thách luyện tập.

Lợi ích mang lại ở HỌC BẠ BETIA:

  • Học bạ Betia được cập nhật liên tục giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi và quản lý việc học của học sinh.
  • Từ đây ba mẹ có thể theo sát tiến trình, kịp thời khích lệ và động viên để con tiếp tục cố gắng & tiến bộ.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 221
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: