TOP trang web cung cấp bài kiểm tra IELTS miễn phí

  • 1 Đánh giá

Sinh viên quốc tế muốn đi du học thường sẽ phải hoàn thành bài kiểm tra IELTS (International English Language Testing System). Bài kiểm tra này đánh giá các kỹ năng Anh ngữ trong một loạt các bài kiểm tra tập trung vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

Việc học tập và ôn thi IELTS thật sự đáng sợ và là thử thách đối với rất nhiều người. Mặc dù mọi người cần phải sử dụng các phương pháp khác nhau để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình, nhưng thực hành luyện đề bằng các bài kiểm tra mẫu là một trong những cách hiệu quả nhất để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.

Bài thi IELTS kiểm tra trình độ tiếng Anh ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
Bài thi IELTS kiểm tra trình độ tiếng Anh ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết

Làm bài kiểm tra IELTS có thể giúp sinh viên tìm hiểu cấu trúc đề, làm quen với mô hình thi, căn thời gian làm bài và xem xét kỹ năng hoặc dạng bài cần dành nhiều thời gian hơn để luyện tập.

Việc thi IELTS khá tốn kém vậy nên, TOP trang web cung cấp bài thi IELTS miễn phí sau đây sẽ giúp cho mọi người một giải pháp tuyệt vời để kiểm tra trước khả năng và trình độ tiếng Anh của mình.

IELTS Canada Test

IELTS Canada Test là một trang web tài liệu do IDP Education tổng hợp. IDP là tổ chức giáo dục quốc tế và là một trong ba đơn vị sở hữu chứng chỉ IELTS nên người dùng hoàn toàn yên tâm tin tưởng vào những thông tin mà họ cung cấp.

Trang web này là một nguồn hữu ích cho các sinh viên tương lai muốn học tập tại Canada, với thông tin về các địa điểm thi và sự chuẩn bị. IDP cũng cung cấp các bài kiểm tra thực hành có thể tải xuống cho cả kỳ thi tổng quát và học thuật.

IELTS Canada Test chia nhỏ 4 phần của bài thi, giải thích thời gian và những gì có trong đó. Chúng cũng bao gồm trang tính, bản ghi âm và phiếu trả lời để mọi người có thể có được trải nghiệm đầy đủ như một bài thi IELTS thực sự.

IELTS Essentials IELTS Computer-Delivered IELTS

IELTS Essentials là một trang web uy tín và có giá trị khác do IDP Education điều hành. Tại đây, mọi người có thể đặt bài kiểm tra, tìm hiểu thêm về IELTS hoặc tìm tài liệu ôn tập.

IELTS cung cấp các bài kiểm tra trên máy tính như một lựa chọn cho các phần nghe, đọc và viết của kỳ thi. Các bài kiểm tra do máy tính cung cấp này cho phép nhiều ngày kiểm tra hơn và thời gian xử lý kết quả hiệu quả.

Mặc dù nội dung của bài thi IELTS trên máy tính giống với bài thi trên giấy, nhưng giao diện của bài thi chắc chắn có sự khác biệt. Các bài kiểm tra thực hành này từ IELTS Essentials mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm bài kiểm tra trước ngày thi, với giải thích đáp án ngắn gọn.

IELTS.org Practice Test

IELTS.org là một trung tâm chính thức cho kỳ thi IELTS. Trang web này cung cấp thông tin đầy đủ về IELTS cho mọi mục đích và tổ chức.

Do đó, các bài kiểm tra thực hành của họ giống như một cuốn sách hướng dẫn nhỏ mà người dùng nên tìm hiểu cho kỳ thi thực tế của mình. Đây là một cách tuyệt vời để những người dự thi đang lo lắng được xoa dịu tinh thần và ước tính trước những gì sẽ xảy ra trong ngày thi.

IELTS.org cũng có rất nhiều câu hỏi kiểm tra mẫu miễn phí  mà mọi người có thể sử dụng để nghiên cứu cho bài kiểm tra của mình.

British Council IELTS Practice Test

Hội đồng Anh là một tổ chức chuyên về các cơ hội văn hóa và giáo dục quốc tế, một trong những chủ sở hữu khác của IELTS. Trang web của họ cung cấp một cái nhìn đơn giản về những gì sẽ có khi làm bài kiểm tra của và cách đăng ký thi IELTS.

Đặt thi qua British Council IELTS cho phép sinh viên quốc tế truy cập miễn phí khóa học luyện thi trực tuyến Road to IELTS. Tại đây cũng cung cấp các bài kiểm tra mẫu tuyệt vời cho tất cả các phần của cả kỳ thi học thuật và tổng quát. Hội đồng Anh đã thực hiện một cách tuyệt vời trong việc giải thích các phương pháp hiệu quả nhất để làm bài kiểm tra, cũng như thời gian thi và chấm điểm .

Cập nhật: 16/06/2022
  • 82 lượt xem