Hướng dẫn thi thử IELTS trên IELTS Online Tests

  • 1 Đánh giá

IELTS Online Tests (IOT) là một trang web cộng đồng cung cấp miễn phí các câu hỏi và mẹo thi IELTS. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các bài kiểm tra IELTS trên trang web để cải thiện band điểm của mình một cách hiệu quả trong thời gian ngắn, thông qua nền tảng e-learning hiện đại.

Hơn nữa, IOT đã phát triển một hệ sinh thái tập trung vào giáo dục xuyên quốc gia, học tập trực tuyến và du học để hỗ trợ sinh viên có mong muốn theo đuổi nền giáo dục quốc tế.

IELTS Online Tests mang đến đề kiểm tra ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, chấm điểm bài làm và xếp hạng rank điểm ngay lập tức.

IELTS Online Tests cập nhật liên tục các bài kiểm tra IELTS mới nhất
IELTS Online Tests cập nhật liên tục các bài kiểm tra IELTS mới nhất

Ngoài ra, điều khiến IOT nổi bật và hữu ích đó chính là cung cấp answer key và chữa bài chi tiết cho người dùng. Với IOT mọi người vừa có thể kiểm tra khả năng của mình, đồng thời được hướng dẫn để cải thiện những phần còn chưa tốt.

Nếu đang muốn làm quen với cấu trúc bài kiểm tra, trải nghiệm thi thử IELTS giống với thực tế nhất, thì IELTS Online Tests là một trang web hoàn hảo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách làm bài thi thử IELTS với IELTS Online Tests.

Ngoài IELTS Online Tests, mọi người có thể tham khảo TOP trang web cung cấp bài kiểm tra IELTS miễn phí để có thêm nhiều lựa chọn.

Cách làm bài kiểm tra trong IELTS Online Tests

Bước 1: Để làm bài kiểm tra IELTS, người dùng cần truy cập IELTSOnlineTests.com và nhấn vào Bắt đầu thôi.

Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký ở góc trên bên trái màn hình để tạo tài khoản. Việc tạo tài khoản sẽ giúp người dùng có quyền truy cập không giới hạn vào các bài thi có sẵn của IELTS Online Tests.

Bước 3: Lúc này, trang tạo tài khoản sẽ xuất hiện. Mọi người chỉ cần thiết lập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn nút Đăng ký.

Ngoài ra, IELTS Online Tests cung cấp các tùy chọn đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội để người dùng thiết lập nhanh chóng.

Bước 4: Tiếp theo, chọn mô tả về bản thân (ví dụ như học sinh, cha mẹ của học sinh, nhân viên,...) và nhấn Next.

Bước 5: Hoàn thiện nốt các thông tin cá nhân, chấp nhận điều khoản của IELTS Online Tests và nhấn Complete.

Bước 6: Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản, người dùng có thể chọn các bài kiểm tra của IELTS Online Tests và bắt đầu thực hiện.

Trang web cung cấp các bài luyện tập chia theo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, người dùng chỉ cần nhấn vào Take Test của kỹ năng tương ứng để bắt đầu vào thi.

Bước 7: Bài kiểm tra IELTS sẽ xuất hiện và mọi người có thể bắt đầu làm bài. Để hiển thị những câu hỏi đã được trả lời và bộ đếm thời gian ở bên dưới, hãy nhấn vào nút mũi tên.

Khi đã hoàn thành một phần của bài thi, nhấn Next để chuyển sang phần tiếp theo. Sau khi hoàn tất toàn bộ, nhấn nút Submit để nộp bài.

Bước 8: Nhấn vào Submit and Review Answers để xác nhận nộp bài và xem đáp án. Hoặc mọi người có thể nhấn Cancel để tiếp tục ở trong giao diện làm bài và kiểm tra lại phần mình đã làm.

Bước 9: IELTS Online Tests sẽ cung cấp kết quả làm bài của người dùng bao gồm số câu trả lời đúng, thời gian làm bài, band điểm của kỹ năng đó.

Tiếp theo là mục Answer Keys cung cấp đáp án tổng quát cho từng câu hỏi.

Cuối cùng, Review & Explanations mang đến phần chữa bài đầy đủ nhất cho từng câu hỏi, giúp mọi người biết chính xác đáp án đúng được thể hiện ở đâu, từ đó hiểu phần bài làm của mình hơn.

Cập nhật: 16/06/2022
  • 78 lượt xem