TOP trang web học ngoại ngữ cho trẻ em

  • 1 Đánh giá

Trẻ em được nhận định là có khả năng học ngôn ngữ dễ dàng và tiếp thu nhanh chóng hơn so với người lớn. Cho trẻ học ngoại ngữ mang đến rất nhiều lợi ích như hiểu biết về các nền văn hóa khác, tự do giao tiếp khi đi du lịch hay cơ hội việc làm lớn hơn. Chính vì vậy ngày nay rất nhiều bậc phụ huynh tập trung cho con em của mình học và giao tiếp đa ngôn ngữ.

May mắn là với sự phát triển của công nghệ, việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các trang web, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP trang web học ngoại ngữ cho trẻ em, giúp hỗ trợ chương trình giảng dạy ở trường hoặc học ngôn ngữ khác trong thời gian rảnh rỗi.

BBC Bitesize

BBC là một đài truyền hình được tài trợ công khai ở Vương quốc Anh, cung cấp vô số tài nguyên học tập trực tuyến đáng kinh ngạc cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Nó cung cấp các bài học cho tiếng Pháp, tiếng Gaelic, tiếng Đức, tiếng Ireland, tiếng Quan Thoại, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Wales.

BBC Bitesize tuân theo chương trình giảng dạy của Vương quốc Anh, nhưng nội dung bên trong rất hữu ích cho bất kỳ người học ngôn ngữ nào.

Mỗi chủ đề (như thời tiết, con số và sở thích) được đi kèm với hướng dẫn bằng văn bản và nghe nhìn. Vào cuối mỗi chủ đề, trẻ có thể làm một bài kiểm tra để đánh giá xem chúng hiểu và ghi nhớ tới đâu. Ngoài ra còn có các hoạt động thủ công, bài hát và câu chuyện và thông tin văn hóa.

Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ, phụ huynh có thể cần hỗ trợ chúng thông qua các bài học để giúp chúng tiếp tục tham gia và đưa ra phản hồi.

Dinolingo

Dinolingo cung cấp gần như mọi ngôn ngữ mà trẻ muốn học. Có hơn 50 lựa chọn, bao gồm tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Ba Lan, tiếng Thụy Điển và tiếng Ukraina, tập trung vào những trẻ có độ tuổi từ 3 đến 14.

Hình ảnh động đầy màu sắc làm cho các bài học trở nên sống động, được dạy thông qua phương pháp nhập vai. Điều này có nghĩa là không có bản dịch, thay vào đó, trẻ em học thuần túy thông qua những gì chúng nhìn thấy và nghe được. Dinolingo cung cấp video, trò chơi, bài hát, trang tính, thẻ ghi nhớ và hơn thế nữa để thưởng thức.

Theo một cách nào đó, Dinolingo là cách giải trí mà trẻ em sẽ thích khi vừa học vừa chơi. Đó là bởi vì nó thưởng cho trẻ em những ngôi sao, điểm và thậm chí cả khủng long, những thứ có thể sử dụng để theo dõi sự tiến bộ của trẻ.

MyLingoKids

MyLingoKids là một nền tảng học ngoại ngữ dành cho trẻ em từ 3 đến 17. Nó kết nối trẻ với một gia sư ngôn ngữ được chứng nhận thông thạo tiếng Anh và bản ngữ họ dang dạy. Các ngôn ngữ được cung cấp bao gồm tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung và tiếng Hy Lạp.

Tất cả các bài học đều diễn ra qua Skype, với MyLingoKids cung cấp tài liệu, bài tập và theo dõi tiến trình. Trẻ em vẫn tập trung vào việc học và có thể tuân theo một lịch trình. Trong khi đó, phụ huynh có toàn quyền kiểm soát hồ sơ của con em mình để có thể theo dõi quá trình học tập.

Cập nhật: 23/05/2022
  • 35 lượt xem