Bid Wars Stars cho iOS 1.10.0 Game đấu giá online hấp dẫn

Tải về

3 (1) By Aliens Miễn phí 02

Những gian hàng chứa đồ trong Bid Wars Stars sẽ được đem ra bán đấu giá và bán cho người trả giá cao nhất. Nếu bạn có chiến lược khôn ngan, kho báu bị lãng quên có thể sẽ là của bạn. Liệu bạn có chấp nhận rủi ro tham gia vào các phiên trả giá này?

Bid Wars Stars là một game đấu giá online nhiều người chơi hấp dẫn

Chào mừng bạn đến với với Bid Wars Stars (hay còn gọi là Storage Battles), một trò chơi đấu giá ảo online, nơi bạn so tài trả giá với người chơi khác thời gian thực. Chọn nhân vật của mình và chiến đấu với 3 người khác để xem ai lỡ mua phải một đống rác vô giá trị còn ai mang kho báu về nhà.

Tính năng nổi bật của game Bid Wars Stars cho iOS

Đấu giá cùng nhiều người khác

Cạnh tranh trong phiên đấu giá ảo với những người chơi thực. Trong mỗi trận đấu, những người tham gia đấu giá sở hữu một số tiền như nhau, vì vậy, bạn không thể mua hết các kho chứa đồ. Hãy xem bên trong đó có thứ gì giá trị, nhanh chóng chọn chiến lược của bạn và sẵn sàng đưa ra mức gia tiếp theo.

Kiểm tra các kho chứa đồ 3D

Chạm và kéo màn hình để di chuyển xung quanh để xem những thứ giá trị nào đang ẩn sau tủ đựng đồ. Hãy thử và tìm hiểu giá trị của từng mặt hàng để bạn biết khi nào nên đặt giá thầu và khi nào không.

Nhưng đó không phải là tất cả. Có những thay đổi khiến cho cuộc chiến ở những phiên đấu giá trở nên thú vị hơn. Vì vậy hãy chú ý!

Bạn sẽ mua được một đống rác hay cả kho báu giá trị?

Các thay đổi ở kho chứa đồ

Những thay đổi ở kho chứa đồ sẽ bổ sung những thay đổi thú vị cho mỗi phiên đấu gia và có thể tác động lớn đến giá mà bạn đưa ra. Một số hộp đựng đồ sẽ có thêm các hộp khác, còn một số thì chứa đồ giả hay đồ cổ quý hiếm có giá trị.

Nhân vật hài hước, có các khả năng riêng

Chọn nhân vật phù hợp với phong cách đấu giá của bạn và sử dụng khả năng của họ để làm lợi thế cho chính mình. Bạn sẽ cần có thêm chiến lược để giành chiến thắng trong Bid Wars Stars bởi bạn chỉ có thể sử dụng 1 kỹ năng cho mỗi tủ đồ.

Chiến đấu trong cuộc đấu giá

Bạn sẽ chiến đấu với Greg hung hãn hay cướp giá của người khác; Gina chuyên thêm gia vị cho cuộc đấu giá hồi hộp hơn; hoặc nếu thuộc típ thám tử, chọn Analytical Sarah là phù hợp. Những suy đoán có tính toán của cô ấy giúp bạn đưa ra mức giá ít rủi ro hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 283,3 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bid Wars Stars

Liên quan, thay thế