Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp Ghostbusters: Afterlife (2021)

6/10 (1) Lượt xem: 84 Năm: 2022 Đạo diễn: Jason Reitman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp (Ghostbusters: Afterlife) là phim phiêu lưu hành động kinh dị của Mỹ. Phim Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp là phần tiếp theo của Ghostbusters (1984) vàGhostbusters II (1989). Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp có sự tham gia của Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Bokeem Woodbine, Paul Rudd, Logan Kim và Celeste O'Connor.

Phim Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp xoay quanh câu chuyện về Callie một bà mẹ đơn thân và hai đứa con Trevor và Phoebe. Cả gia đình phải từ bỏ hết mọi thứ và chuyển đến một khu nông trại hoang sơ, vắng vẻ tại Summerville. Khi chuyển đến đây thì cả ba mẹ con tại gặp liên tiếp những sự việc vô cùng bí ẩn, xuất hiện đầy những bóng ma khắp nơi nên đã dùng những dụ cụng bắt ma và bắt đầu cuộc chiến săn ma đầy hài hước.

Trailer phim Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp

Thông tin thêm phim Ghostbusters: Afterlife

Thời lượng:Jason Reitman
Diễn viên:Carrie Coon, Paul Rudd, Finn Wolfhard
Nhà sản xuất:Jason Reitman
Đạo diễn:Jason Reitman
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Ghostbusters: Afterlife

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 430 lượt xem
Link xem Biệt đội săn ma: Chuyển kiếp