Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (2022)

9.7/10 (7) Lượt xem: 879 Phát hành: Warner Bros Năm: 2022 Đạo diễn: David Yates

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore - tên gốc Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore hay Fantastic Beasts 3 hiện đã có mặt trên Netflix.

Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore là phần thứ 3 trong series phim Sinh vật huyền bí, xoay quanh câu chuyện Giáo sư Albus Dumbledore (Jude Law) phát hiện ra âm mưu tiếm ngôi bá chủ thế giới của Phù thủy Bóng tối Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen). Không thể một mình ngăn chặn tội ác của Grindelwald, Giáo sư quyết định hợp sức với Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne) và đồng đội để đập tan âm mưu đen tối này.

Phim Sinh vật huyền bí 3 là phần hậu truyện của Sinh vật huyền bí 2: Tội ác của GrindelWald (2018). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng đến từ 2 ‘cường quốc’ điện ảnh Anh - Mỹ, đó là Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Callum Turner, William Nadylam, Poppy Corby-Tuech, Jessica Williams, Jude Law và Mads Mikkelsen.

Bộ phim Sinh vật huyền bí 3 (2022) không chỉ nổi bật với dàn phù thủy và pháp sư quyền năng, mà còn thu hút khán giả bởi bộ sưu tập các sinh vật huyền bí độc đáo, tất cả góp phần tạo nên 1 thế giới kỳ ảo và cực kỳ lôi cuốn.

Trong phim Fantastic Beasts 3, người xem sẽ gặp lại Niffler (hay còn gọi là Teddy), ‘kẻ trộm’ luôn bị thu hút bởi những món đồ lấp lánh như đồ trang sức và tiền xu nhưng không qua mắt được chuyên gia nghiên cứu sinh vật huyền bí kiêm phù thủy Newt Scamander - nhân vật chính của bộ phim. Cùng với đó là người bạn đồng hành thân thiết của Newt Scamander, đó là Bowtruckle - thiên tài bẻ khóa luôn có mặt kịp thời để cứu nguy cho chủ nhân của nó.

Chưa hết, khán giả còn vô cùng phấn khích trước những phân đoạn hài hước của Blast-Ended Skrewt - Quái Tôm Đuôi Nổ, nhân vật từng được nhắc đến trong Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa.

Và không thể không nhắc đến Snallygaster, Diricawl, Zouwu, phượng hoàng…, những gương mặt tạo nên màu sắc phong phú và cảm xúc tuyệt vời cho người xem.

Trailer phim Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore

Thông tin phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Eddie Redmayne, Mads Mikkelsen, Ezra Miller, Katherine Waterston, Jude Law...
Nhà sản xuất:David Heyman, J. K. Rowling, Lionel Wigram
Đạo diễn:David Yates
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Fantastic Beasts 3

Poster chính thức của Sinh vật huyền bí 3: Những bí mật của Dumbledore
Poster chính thức của Sinh vật huyền bí 3: Những bí mật của Dumbledore
Fantastic Beasts 3 là nối tiếp câu chuyện trong Fantastic Beasts 2 (2018)
Fantastic Beasts 3 là nối tiếp câu chuyện trong Fantastic Beasts 2 (2018)
Gặp lại dàn diễn viên quen thuộc trong Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore
Gặp lại dàn diễn viên quen thuộc trong Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore
Thế giới sinh vật huyền bí phong phú trong phim Fantastic Beasts 3
Thế giới sinh vật huyền bí phong phú trong phim Fantastic Beasts 3

Lưu ý: Bạn có thể xem phim Sinh vật huyền bí trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.008 lượt xem
Link xem Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore