Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên X-Men: First Class

6/10 (1) Lượt xem: 130 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2011 Đạo diễn: Matthew Vaughn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dị nhân: Thế hệ đầu tiên (X-Men: First Class) là phim khoa học viễn tưởng nói về siêu anh hùng Người Sói dựa theo nhân vật X-Men xuất hiện trong Marvel Comics. Phim Dị nhân 5: Thế hệ đầu tiên là phần thứ 5 của loạt phim X-Men được phân phối bởi hãng phim 20th Century Fox. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao James McAvoy vai Xavier và Michael Fassbender vai Erik Lensherr và các diễn viên khác như: Kevin Bacon, January Jones, Rose Byrne, Jennifer Lawrence, Zoë Kravitz, Nicholas Hoult và Lucas Till.

X-Men: First Class lấy bối cảnh cuộc khủng hoảng ở Cuba năm 1962 nói về nguồn gốc của nhóm X-Men và hội Brotherhood. Tiếp đó chúng ta sẽ biết được nguyên nhân của sự chia rẽ người đột biến thành hai nhóm đối địch. Một nhóm bảo vệ loài người trước sự tấn công và nhóm còn lại luôn tìm cách tiêu diệt loài người cũng như luôn coi dị nhân mới là người chính thống.

Charles Xavier và Erik Lehnsherr là hai người đột biến. Charles luôn muốn tìm kiếm và phát huy năng lực của dị nhân để bảo vệ loài người còn Erik nuôi mối thù với những kẻ đã hãm hại mẹ anh và biến anh thành một vật thí nghiệm. Khi nhóm Lửa địa ngục xuất hiện và sử dụng siêu năng hòng thôn tính Trái đất, cả hai hợp lực với nhóm dị nhân trẻ chặn đứng âm mưu này.

Trailer phim Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên

Thông tin thêm phim Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên

Thời lượng:132 phút
Diễn viên:James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne, January Jones, Oliver Platt, Kevin Bacon Jennifer Lawrence
Nhà sản xuất:Gregory Goodman, Simon Kinberg, Lauren Shuler Donner, Bryan Singer
Đạo diễn:Matthew Vaughn
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim X-Men: First Class

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 538 lượt xem
Link xem Dị Nhân 5: Thế Hệ Đầu Tiên
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: