Birthday Party cho iOS 9.21.1000 Game bữa tiệc sinh nhật của gấu trúc

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 84

Birthday Party là trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em. Bé sẽ được tham gia bữa tiệc sinh nhật của gấu trúc nhỏ, tự tay trang trí bàn tiệc, viết điều ước và nhận quà.

Tham dự bữa tiệc sinh nhật của gấu trúc trong game mô phỏng Birthday Party
Tham dự bữa tiệc sinh nhật của gấu trúc trong game mô phỏng Birthday Party

Một năm nữa lại trôi qua và bạn vừa nhận được lời mời tham dự sinh nhật của gấu trúc nhỏ Kiki trong Birthday Party. Tuy nhiên, bạn gấu trúc rất ham chơi nên chưa chuẩn bị được gì cho bữa tiệc kỷ niệm cả. Bé hãy giúp Kiki một tay để có một bàn tiệc thật đẹp trước khi những người bạn động vật khác đến dự nhé!

Tải game Birthday Party cho iOS

Trước hết, bạn cần chọn một tấm khăn trải bàn thật đẹp. Sau đó chọn bánh kem, kẹo, bánh, hoa quả, đồ uống, nến, pháo hoa.... Hãy sắp xếp chúng lên bàn thật đẹp nhé! Khi những người bạn động vật như thỏ, gấu, khỉ đến, hãy thổi nến, cắt bánh kem, chia bánh và trà cho mọi người cùng thưởng thức. Cuối cùng, bạn hãy giúp gấu trúc mở những hộp quà nhỏ và xem bên trong chúng là gì nhé.

Trang trí bàn tiệc thật bắt mắt
Trang trí bàn tiệc thật bắt mắt

Còn gì tuyệt hơn khi được ngồi cùng nhau, chia sẻ thức ăn và tận hưởng niềm vui. Birthday Party là một trò chơi trẻ em ý nghĩa và bổ ích, dạy các bé biết chia sẻ và yêu thương. Chúng ta cùng hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật bạn gấu trúc dễ thương nhé!

Game Baby Panda's Birthday Party được thiết kế cực kỳ đơn giản, đáng yêu dành cho các bạn nhỏ từ 1-6 tuổi. Hình ảnh trong game đáng yêu, màu sắc bắt mắt, âm thanh vui nhộn giúp các bé hào hứng hơn. Bé có thể chơi đi chơi lại nhiều lần, mỗi lần sẽ là những lựa chọn khác nhau mang lại trải nghiệm thú vị.

Mở quà sinh nhật thật vui
Mở quà sinh nhật thật vui

Thông tin về nhà phát triển BabyBus

BabyBus là nhà phát triển hàng đầu về các phần mềm giáo dục dành cho trẻ em. Các ứng dụng di động của hãng được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ ở độ tuổi mầm non, được chia thành 2 nhóm tuổi. Nhóm Starter cho bé từ 1-3 tuổi và nhóm Prodigy cho trẻ từ 3-6 tuổi.

Các sản phẩm trong nhóm Prodigy kết hợp những khái niệm chính của giáo dục mầm non để đáp ứng nhu cầu làm chủ các kiến thức khác nhau. Các ứng dụng có mục tiêu giúp các bé phát triển toàn diện và khả năng phân tích từ nhỏ.

Game đơn giản nhưng thú vị với trẻ em
Game đơn giản nhưng thú vị với trẻ em

Bạn có thể cho bé yêu của mình chơi một số trò chơi giáo dục bổ ích khác của BabyBus như Baby Panda Finds Numbers, Baby Panda Safety at Home, Baby Panda's Good Habits...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.21.1000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168 MB
  • Lượt xem: 446
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Baby Panda

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm