Monki Birthday Party cho iOS 1.1 Học ngoại ngữ qua trò chơi trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Monkimun Miễn phí 143 Dung lượng: 68,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Monki Birthday Party for iOS là phương pháp tự nhiên và vui nhộn để dạy ngoại ngữ cho trẻ em ở độ tuổi dưới 5. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Nhà phát hành Monkimun đã phát triển nhiều trò chơi giáo dục thật vui cho trẻ em, mục tiêu là giúp các bé có một trải nghiệm học ngôn ngữ lôi cuốn, không nhàm chán và đơn điệu như cách học truyền thống.

Monki Birthday Party là sản phẩm kết hợp giữa những nhà giáo dục tâm huyết, họa sỹ thiết kế, công nghệ làm ứng dụng trên di động và hướng tới đối tượng trung tâm là trẻ em từ 1 đến 5 tuổi. Ứng dụng là kết quả của một nhóm làm việc đoàn kết, trong đó đặt trẻ em là mục tiêu của quy trình thiết kế cũng như phát triển chương trình học.

Monki Birthday Party cho iOS

Khoa học đã chỉ ra rằng, ở độ tuổi rất nhỏ, trong khoảng từ khi mới chào đời đến khi học xong chương trình mẫu giáo, não của trẻ em có khả năng lĩnh hội qua giao tiếp cao nhất. Càng nghe được nhiều từ mới thì não bộ càng phát triển tốt hơn. Do đó, phụ huynh và giáo viên có thể hỗ trợ và cải thiện khả năng học của trẻ bằng cách giới thiệu tới chúng những đối tượng quen thuộc, màu sắc và chuyển động diễn ra xung quanh đời sống hàng ngày. Với Monki Birthday Party, trẻ em có thể học ngay cả khi chưa hiểu hết về bản chất của sự vật, sự việc đó.

Tính năng chính của ứng dụng Monki Birthday Party:

Chương trình chơi mà học

Ứng dụng bao gồm 4 trò chơi nhỏ, đây là cơ hội tuyệt vời để các bé luyện tập nhiều kỹ năng như nhận dạng hình khối, kích cỡ, so sánh, phân biệt màu sắc và đếm số lượng. Ứng dụng yêu cầu trẻ em phải lắng nghe và làm theo các hướng dẫn đơn giản để chuyển từ hoạt động này sang hoạt động khác. Đối với các em nhỏ hơn, phụ huynh có thể học cùng trẻ để tránh cảm giác bỡ ngỡ lúc ban đầu.

Tính năng nổi bật

  • Cung cấp 4 trò chơi mini trong đó miễn phí trò chơi đầu tiên.
  • Được thiết kế bởi những chuyên gia dạy ngôn ngữ.
  • Cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo, mới đi học hay trẻ nhỏ hơn.
  • Hơn 90 track audio với các cấu trúc ngữ pháp và từ vựng đơn giản để trẻ làm quen.
  • Bao gồm các mục: học đếm, phân biệt hình khối, màu sắc, kích cỡ và so sánh.
  • 4 ngôn ngữ để lựa chọn: tiếng Tây Ban Nha, Anh, Trung Quốc, Bồ Đào Nha.
  • Học giao tiếp qua nhiều mô hình khác nhau: chạm tay vào màn hình cảm ứng, thổi nến, di chuyển thiết bị.
  • Không bao gồm quảng cáo bên thứ 3.

Cụ thể, trong Monki Birthday Party, các bé sẽ tham gia cùng nhân vật mèo con Cowy và những người bạn đáng yêu của cô ấy trong bữa tiệc sinh nhật vui vẻ. Tình huống này sẽ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng học của trẻ mẫu giáo.

Các bé sẽ cùng nhau trang trí bàn tiệc, không gian xung quanh ngập tràn bánh và hoa, với sự trợ giúp của bánh sinh nhật đủ màu sắc và hình nộm quen thuộc trong các ngày lễ hội. Monki Birthday Party hơn cả một trò chơi dễ thương cho trẻ em, đây là cơ hội để bé học các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản thông qua phương pháp vừa học vừa chơi.

Monki Birthday Party là một ứng dụng siêu đáng yêu cho trẻ nhỏ và các bé ở độ tuổi mẫu giáo. Đồ họa được thiết kế bắt mắt với những gam màu tươi sáng, hình ảnh Cowy và những người bạn thật gần gũi với các em, đó là bạn bò sữa chững chạc và chim non tinh nghịch bên cạnh Cowy hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Mục tiêu giáo dục trong Monki Birthday Party

Ứng dụng được thiết kế bởi các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực giáo dục ngôn ngữ cho trẻ em. Monki Birthday Party là sự kết hợp của trò chơi đơn giản, vui nhộn với phương pháp giáo dục hiện đại. Trẻ em vừa giải trí vui nhộn vừa có thể học từ vựng, cách xây dựng cụm từ theo ngôn ngữ mà chúng lựa chọn. Ứng dụng nhằm mục tiêu giúp trẻ củng cố ngôn ngữ chính của mình hoặc giới thiệu các âm và cấu trúc trong ngôn ngữ thứ 2.

Bối cảnh trong ứng dụng là bữa tiệc được diễn ra tại công viên Monkiland Park, trong đó có những nhân vật thú cưng mà bé yêu thích như Cowy, Billy và Lisa. Đây là những người bạn quen thuộc trong seri Monki Hide and Seek.

4 trò chơi mini sẽ mang đến nhiều niềm vui cho bọn trẻ, chúng sẽ giúp mèo Cowy chọn bánh sinh nhật trong 3 chiếc bánh có sẵn, thổi tắt nến, đội mũ lên đầu từng thú cưng và cuối cùng là mở chiếc hộp Pinata bí mật.

Có rất nhiều hoạt động khác trong Monki Birthday Party như hát bài chúc mừng sinh nhật quen thuộc, trang trí công viên với bóng bay hay ngôi sao, cho pet ăn những món ăn thật ngon.

Dựa theo lý thuyết khoa học

Não bộ của trẻ em có mối liên kết đặc biệt với việc học ngôn ngữ. Càng được tiếp cận nhiều với ngôn ngữ thì khả năng học song ngữ của chúng càng cao. Với phương pháp tiếp cận sinh động và tự nhiên, Monki Birthday Party sẽ giúp trẻ tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh thông qua một ngôn ngữ mới.

Bên cạnh niềm vui từ trò chơi giải trí, phụ huynh có thể tận dụng trò chơi để đặt ra câu hỏi liên quan cho trẻ như: loại bánh yêu thích của con là gì? Cowy bao nhiêu tuổi? Bánh sandwich có hình gì? Những quả bóng bay trang trí có màu gì? Có phải bố có chiếc mũ lớn hơn của Cowy không?...

Tính năng mới trong phiên bản 1.1:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Chọn các ngôn ngữ mới.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,9 MB
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm