BitLife cho iOS 1.19.1 Game mô phỏng cuộc sống gây nghiện

Tải về

4 (1) Candywriter Miễn phí 146

BitLife cho iOS là game mô phỏng cuộc sống thú vị, nơi người chơi sẽ trải nghiệm từng giai đoạn phát triển của con người. Tương lai, con người sau này mà bạn sẽ trở thành trong game hoàn toàn vào lựa chọn của bạn.

Game mô phỏng cuộc sống được đánh giá cao trên App Store - BitLife Đưa ra các lựa chọn quyết định cuộc đời của bạn
Game mô phỏng cuộc sống được đánh giá cao trên App Store - BitLife

Cũng là game mô phỏng cuộc sống nhưng BitLife iOS hoàn toàn khác với board game The Game of Life cho iOS. Kể từ khi ra mắt, BitLife đã trở thành một hiện tượng càn quét trên cả nền tảng iOS và Android. Hiện nay, game được nhận được hơn 500 nghìn lượt đánh giá và đạt điểm trung bình 4.8/5 trên App Store.

Điều gì đã khiến một trò chơi miễn phí chứa toàn text trở nên được yêu thích như vậy? BitLife for iPhone có điều gì đặc biệt? Đây là một trò chơi vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ thú vị. Trong game, người chơi sẽ bắt đầu cuộc đời từ lúc sinh ra cho đến khi chết đi, tương tác theo cách mình muốn và nhận lại phản hồi theo nhiều cách khác nhau từ game.

Liệu bạn sẽ cố gắng đưa ra những lựa chọn đúng đắn với nỗ lực trở thành một công dân kiểu mẫu trước khi từ trần? Bạn có thể kết hôn với một đối tượng trong mơ của mình, có con cái và chọn một công việc phù hợp. Hay bạn sẽ tạo ra các lựa chọn khiến bố mẹ kinh hoàng? Bạn có thể rơi vào cuộc đời của một tội phạm, bắt đầu các cuộc bạo loạn trong tù, buôn lậu túi xách và lừa dối bạn đời của mình. Tất cả phụ thuộc vào bạn. Chính bạn là người quyết định cuộc đời của mình sẽ như thế nào trong BitLife cho iOS.

Download BitLife for iOS

Trong BitLife, bạn được sinh ra và được cung cấp một giao diện chứa thông tin cơ bản như tên, tuổi, ngày sinh… Các tình huống đưa ra trong từng giai đoạn cuộc đời khá hài hước và thú vị. Bạn giống như tự viết nên kịch bản về cuộc đời của mình, cũng như đang khám phá các câu chuyện với nhiều tình tiết khác nhau.

Đưa ra lựa chọn và nhận lại kết quả hài hước trong BitLife Sống một cuộc đời mà bạn mong ước trong BitLife
Sống một cuộc đời mà bạn mong ước trong BitLife

Tuy nhiên, không đơn giản chỉ chọn một lựa chọn trong các đáp án mà game cung cấp. Nếu chỉ như vậy, trò chơi này đã không được đánh giá cao đến vậy. Game cũng đòi hỏi người chơi phải nắm chắc một số thông tin, khía cạnh cũng như sử dụng chiến thuật hợp lý để xây dựng cuộc sống theo cách mình muốn.

Người chơi cần chú ý đến một số thông tin như sau trong Bit Life cho iOS:

Occupation - Nghề nghiệp: Nơi bạn chọn 3 con đường sự nghiệp chính. Trong giai đoạn trẻ sơ sinh, những lựa chọn này sẽ không xuất hiện. Khi lên 6 tuổi, bạn có thể đăng ký vào trường tiểu học. Và sau 18 tuổi, bạn có các lựa chọn như sau:

  • Giáo dục - Nơi bạn chọn theo đuổi con đường học hành, đăng ký trường cao đẳng hoặc đại học theo ý muốn như trường kinh tế, luật, y…
  • Công việc - Thay vì học hành, trong BitLife - Life Simulator, bạn cũng có thể đi làm một số công việc như thợ điện, nhà báo…
  • Quân đội - Bạn có thể vào hải quân, quân đội, thủy quân lục chiến hoặc các đơn vị khác.

Assets - Tài sản: Đây là nơi bạn kiểm tra tài sản và giá trị ròng của mình. Bạn sẽ có những lựa chọn sau:

  • Xe - Bạn có thể mua xe nếu đủ tiền.
  • Bất động sản - Mua nhà cửa, đất đai…

Relationships - Các mối quan hệ: Đây là nơi bạn có thể kiểm tra và tương tác với mọi người có liên quan đến mình như bố mẹ và bạn đời.

Activities - Hoạt động: Đi đến văn phòng bác sĩ, trở thành một tội phạm, di cư, thiền và nhiều hoạt động khác.

Age - Tuổi: Dựa trên sự lựa chọn của bạn, mọi thứ sẽ diễn ra. Sự thú vị trong BitLife - Life Simulator bắt đầu khi có sự cố xảy ra, giống như trong cuộc sống thực. Bạn có thể muốn hôn ai đó, nhưng cuối cùng lại không thích điều đó. Hoặc thậm chí bạn có thể bị cầm tù.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90,3 MB
  • Lượt xem: 532
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BitLife

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm