BitLife: Hướng dẫn chơi thử thách Fast and Furious

  • 1 Đánh giá

BitLife là một game mô phỏng cuộc sống trên di động miễn phí khá phổ biến hiện nay. Các nhà phát triển đang tạo ra và thêm những thử thách cùng nội dung mới hấp dẫn để thu hút người chơi. Một trong những thử thách thú vị nhất mới được ra mắt là trở thành nhân vật trong Fast and Furious – loạt phim về đua xe vô cùng nổi tiếng. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp mọi người hoàn thành thử thách này trong BitLife.

Thử thách Fast and Furious trong BitLife

Fast and Furious là một trong vô số thử thách của trò chơi BitLife và không đơn giản để hoàn thành, vì người chơi cần phải “sống” như một tên côn đồ xấu xa, bán xe trộm, lái xe với tốc độ cao và không bao giờ phải ngồi tù. Dưới đây là tất cả các mục tiêu mọi người cần đạt được trong BitLife để hoàn thành thử thách Fast and Furious:

  • Sở hữu một chiếc Dodge Charger
  • Sở hữu một chiếc Bugatti
  • Sở hữu một chiếc Ferrari
  • Sở hữu một chiếc Lamborghini
  • Bán hơn 5 chiếc xe bị đánh cắp
  • Không bao giờ bị cảnh sát bắt

Mẹo chơi thử thách Fast and Furious

Lựa chọn loại tài năng phù hợp

Điều đầu tiên người chơi phải làm sau khi tạo xong nhân vật của mình là trưởng thành và tìm một công việc được trả lương cao.

Cách đơn giản và dễ hiểu nhất là tìm một công việc được trả lương cao. Nhưng đấy không phải là phong cách "Fast and Furious". Nếu thực sự muốn nhập vai vào một nhân vật trong phim, người chơi có thể nhận được tiền thông qua việc hoàn thành hai nhiệm vụ cuối cùng.

Để có được trải nghiệm phong Fast and Furious nhất, người chơi nên chọn Phạm tội là tài năng đặc biệt bằng cách nhấn vào Crime trong mục Speacial Talent. Điều này không chỉ giúp mọi người dễ dàng làm nhiều việc xấu và giảm khả năng bị bắt.

Không nên mua hoặc trộm xe quá sớm

Một trong những chiếc xe nổi tiếng nhất của Dom Toretto trong loạt phim Fast and Furious là Dodge Charger R/T năm 1970 và người chơi cũng cần sở hữu một chiếc trong phần Thử thách Fast and Furious của BitLife. Chúng khá phổ biến trong các đại lý ô tô và trên đường, vì vậy đây sẽ là một trong những yêu cầu dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, Dodge Charger có thể bị loại bỏ sớm hơn nếu mua hoặc lấy trộm nó trong tình trạng kém. Tốt hơn mọi người nên đợi để tránh lặp lại quy trình hoặc nếu mua/trộm xe sớm, hãy đảm bảo đưa nó đến thợ cơ khí để bảo dưỡng.

Sau Dodge Charger, mục tiêu chính mọi người phải làm là mua được những chiếc siêu xe Bugatti, Ferrari và Lamborghini. Kiếm tiền gần như là nhiệm vụ quan trọng nhất bởi những chiếc xe trên đều vô cùng đắt tiền và mọi người sẽ phải làm việc cật lực vì chúng. Trong mục Crime, chọn Grand Theft Auto sẽ giúp việc tìm kiếm những chiếc xe hiếm như Bugatti trở nên dễ dàng hơn.

Người chơi phải đánh cắp 5 chiếc xe hơi và bán chúng. Sau đó, mọi người có thể mua những chiếc xe đắt tiền của riêng mình với số tiền này. Điều quan trọng nhất là không để bị cảnh sát bắt, vậy nên hãy đề phòng những công dân tốt bụng có thể muốn tấn công hoặc báo cảnh sát về hành vi của người chơi.

Cập nhật: 13/08/2021
  • 98 lượt xem