Những nhiệm vụ giúp kiếm tiền tốt nhất trong GTA 5

  • 3 Đánh giá

Kiếm tiền là điều quan trọng nhất trong GTA Online. Thực hiện các vụ trộm sẽ mang lại nhiều tiền nhất nhưng người chơi cần 4 người khác để làm điều này, và không phải lúc nào nó cũng khả thi. Đây là lúc cần làm các nhiêm vụ có trong game, bởi người chơi có thể thực hiện một mình và nhận được đầy đủ các phần thưởng. Hãy cùng khám phá xem đâu là nhiệm vụ giúp kiếm tiền tốt nhất trong GTA 5 Online.

Top 4 nhiệm vụ giúp kiếm tiền tốt nhất trong GTA 5 Online

Trash Talk

Trash Talk được mở khóa ở thứ hạng 81, là một trong những nhiệm vụ kiếm tiền tốt nhất và hiệu quả nhất trong GTA Online. Người chơi có thể nhận được khoảng 15.000 đô la trở lên trong 4 phút - nếu bạn và nhóm của mình biết phải làm gì.

Người chơi cùng với một phi hành đoàn lên đến 6 thành viên, được yêu cầu tiêu diệt bốn xe tải chở rác từ một nhóm đối thủ xung quanh thành phố. Mỗi xe tải được bảo vệ bởi một số NPC có trang bị vũ khí mạnh. Một khi tất cả các xe tải bị phá hủy, đội của người chơi cần phải chiến đấu với nhóm đối thủ trong các nhà kho bị bỏ hoang ở El Burro Heights. Tiêu diệt 5 chiếc xe tải đang đậu ở đó, mỗi chiếc trong số chúng cũng sẽ được bảo vệ bởi một số NPC có trang bị vũ khí mạnh mẽ.

Sau khi tất cả các xe tải bị phá hủy, đội cần phải dọn sạch tất cả những gì của kẻ thù còn sót lại, cùng với một nhóm khác đến Granger. Một khi tất cả mob bị giết, nhiệm vụ cuối cùng là đi bộ để truy đuổi tên trùm. Nhiệm vụ sẽ kết thúc khi người chơi tiêu diệt được tên trùm đó.

Mục tiêu nhiệm vụ:

  • Phá hủy các xe chở rác
  • Chuyển đến hoạt động ở El Burro Heights
  • Hạ gục các đội đối thủ
  • Tiêu diệt trùm của đội kẻ thù

Pier Pressure

Hai đội đối thủ đang có một cuộc họp về ma túy dưới Del Perro Pier, và Gerald muốn ăn cắp một gói hàng. Người chơi sẽ bắt đầu cùng nhóm 4 người, tiến đến cuộc họp dưới bến tàu.

Nhìn chung, phần đặc biệt nhất ở nhiệm vụ này có lẽ là sự đơn giản của nó. Người chơi chỉ cần tập trung chiến đấu với kẻ thù mà không cần lo tới việc chạy trốn. Nhiệm vụ này được tự động mở khóa ở cấp độ 6, một cấp độ khá dễ dàng để đạt được, cùng với lối chơi đơn giản là chỉ cần bắn tất cả kẻ địch và phân phối các gói hàng. Nhiệm vụ kết thúc sau khi người chơi chuyển được gói hàng đến căn hộ của Gerald. Sau đó, mỗi người trong nhóm sẽ nhận được 15 nghìn đô la.

Mục tiêu nhiệm vụ:

  • Ăn trộm ma túy
  • Đưa ma túy đến căn hộ của Gerald

Rooftop Rumble

Nếu đang cố gắng tìm kiếm một thử thách solo thú vị, Rooftop Rumble có thể là gợi ý vô cùng hay ho. Nó được mở khóa ở thứ hạng 75 và có thể nhận được từ 20 nghìn đô trở lên dựa vào thời gian người chơi thực hiện nhiệm vụ. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người chơi cần có thêm tiền khi mà càng mất nhiều thời gian thì số tiền thưởng càng tăng lên.

Cách chơi của nhiệm vụ này ít nhiều cũng giống với Pier Pressure. Người chơi cần phải thâm nhập vào một cuộc họp giữa FIB và những chuyên gia, tiêu diệt tất cả kẻ thù địch và lấy các tài liệu. Người chơi cũng sẽ phải đối phó với một vài làn sóng quân tiếp viện.

Sau khi các tài liệu được bảo mật, chỉ cần giao chúng đến nhà của Martin Madrazo trên Đại lộ Hillcrest ở Vinewood Hills để hoàn thành nhiệm vụ và nhận tiền.

Mục tiêu nhiệm vụ:

  • Đi đến bãi đậu xe
  • Đánh cắp tài liệu
  • Giao tài liệu đến nhà Madrazo

Blow Up

Blow up, được mở khóa ở hạng 12, là một nhiệm vụ solo dễ thực hiện và có thể mang về một phần thưởng kha khá khi hoàn thành. Những gì người chơi cần làm là cho nổ tung vài chiếc xe trong một cửa hàng ở Đại lộ Strawberry ở Davis. Nhiệm vụ sẽ được hoàn thành sau khi người chơi không còn ở cấp độ truy nã và quay trở lại cửa hàng.

Có rất nhiều cách để đối phó với những phương tiện đó như sử dụng lon jerry trong bãi đậu xe, chất nổ, bệ phóng tên lửa ... hoặc thậm chí điều khiển xe đến trạm xăng bên kia đường và cho nổ tung tất cả. Để tiết kiệm thuốc nổ và rút ngắn thời gian, hãy để các phương tiện dồn chặt vào nhau trong vụ nổ. Điều này cũng làm giảm cơ hội giao tranh của cảnh sát.

Một cách hay khác để làm điều này là phá hủy tất cả trừ một chiếc xe, và lái nó đến cửa hàng, đứng trong vòng hào quang màu vàng (xuất hiện khi được hướng dẫn quay lại vị trí của cửa hàng). Sau đó, phá hủy chiếc xe cuối cùng bằng cách sử dụng súng tầm xa. Điều này sẽ giúp hoàn thành nhiệm vụ ngay lập tức.

Mục tiêu nhiệm vụ:

  • Đi đến cửa hàng đối thủ
  • Phá hủy những chiếc xe
  • Thắng cảnh sát
  • Quay trở lại chỗ cửa hàng
Cập nhật: 26/07/2021
  • 322 lượt xem