BitTorrent Now cho Android 1.1.0 Dịch vụ stream nhạc, phim trên Android

Tải về

3 (1) BitTorrent Miễn phí 02 Dung lượng: 11 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

BitTorrent Now cho Android là ứng dụng stream nhạc, phim và các nội dung giải trí khác dành cho những nghệ sĩ tự do. Làng nhạc underground giờ có thể thể hiện mình và tìm kiếm người nghe bằng cách đưa nội dung của mình lên ứng dụng này.

Dịch vụ stream nội dung giải trí BitTorrent Now
Dịch vụ chia sẻ nội dung giải trí BitTorrent Now cho Android

Khi nói tới các dịch vụ stream nhạc trên Android thì đã có khá nhiều lựa chọn phổ biến như Netflix, Hulu hay Amazon Instant Video hoặc các ứng dụng chuyên về audio như Spotify, Google Play Music và Tidal. Ứng dụng mới BitTorrent Now của nhà BitTorrent sẽ là sự kết hợp của các dịch vụ trên, mang tới khả năng stream cả nội dung âm thanh và hình ảnh. BitTorrent mới đây đã đổi tên cho dịch vụ BitTorrent Bundle của mình thành BitTorrent Now và tung ra ứng dụng trên iOS và Android (động thái nằm trong 1 phần kế hoạch mở rộng ứng dụng trên nền tảng điện thoại và TV của hãng). Các phiên bản cho máy tính bảng và Apple TV sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Mội điểm mà BitTorrent Now khác với các ứng dụng nổi tiếng kể trên là thay vì cung cấp các nội dung phổ biến đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng thì ứng dụng này lại mang đến những nội dung mà bạn khó có thể tìm thấy dễ dàng trên thị trường, đó là sản phẩm của các nghệ sĩ không chuyên, nghệ sĩ độc lập và hoạt động tự do, hay vẫn được biết đến với cái tên "thế giới underground".

Khám phá nội dung mới Thế giới giải trí của nghệ sĩ độc lập Cập nhật xu hướng
Khám phá thế giới giải trí của các nghệ sĩ độc lập theo thể loại, xu hướng, gợi ý...

Dù đến từ nhà BitTorrent nhưng đừng vội nghĩ các sản phẩm của BitTorrent Now là hàng lậu, nội dung được cung cấp có thể miễn phí, có thể có quảng cáo hoặc yêu cầu người dùng trả phí. Để tăng tính cạnh tranh so với các ứng dụng khác thì BitTorrent Now cũng đưa ra mô hình chia sẻ doanh thu cho những nội dung stream có quảng cáo là 70% dành cho bên phát hành.

Theo dõi nghệ sĩ yêu thích Đánh dấu chương trình yêu thích và chia sẻ với bạn bè
Theo dõi nghệ sĩ và chia sẻ nội dung mình yêu thích với bạn bè

Một điểm thú vị nữa là đây không phải ứng dụng Android mới duy nhất từ BitTorrent, hãng cho biết cũng đang làm việc với BitTorrent Live - ứng dụng khác với Now ở chỗ mang tới quyền truy cập nội dung trực tuyến. BitTorrent Bundle đã mang tới cho nghệ sĩ khả năng chia sẻ những sản phẩm nghệ thuật của mình với hơn 30,000 nghệ sĩ đang phát hành nội dung, nhưng BitTorrent Bundle chỉ phát hành dưới nền tảng video. Giờ thì với BitTorrent Now, bạn có thể chia sẻ nhiều loại nội dung hơn.

BitTorrent Bundle
Chương trình BitTorrent Bundle là nơi nhiều nghệ sĩ giới thiệu sản phẩm của mình

Đặc điểm chính của ứng dụng giải trí BitTorrent Now cho Android

  • Trải nghiệm các chương trình giải trí ngay hoặc lưu lại để xem sau.
  • Duyệt, stream nhạc và video được gợi ý từ các nghệ sĩ độc lập.
  • Tìm kiếm các bản nhạc, nghệ sĩ, video xu hướng trong cộng đồng Now.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm bằng cách đăng nhập vào tài khoản Facebook, Google+ hoặc Email để theo dõi những nghệ sĩ mà mình yêu thích và nhận được những thông tin mới nhất.
  • Chia sẻ những gì mình khám phá được với bạn bè.
  • Dễ dàng tìm kiếm nội dung theo thẻ đánh dấu, thể loại...
  • Trải nghiệm nghe không gián đoạn với khả năng phát ở chế độ nền.

Tính năng mới

Sửa lỗi để tăng tính ổn định thông qua các báo cáo từ người dùng.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm