Twitch cho Android Dịch vụ stream game mạnh mẽ trên Android

Tải về

Twitch cho Android là phiên bản dành cho các thiết bị Android của dịch vụ Twitch.tv - một trang chia sẻ video game trực tuyến. Đây là ứng dụng giải trí rất quen thuộc với các game thủ trên toàn thế giới.

Twitch cho Android là ứng dụng stream game cho game thủ Chọn tựa game yêu thích của bạn và stream
Twitch cho Android là ứng dụng stream game cho game thủ

Đối với tín đồ game, bất kể game PC hay game di động thì Twitch có lẽ là người bạn đồng hành rất quen thuộc. Twitch là ứng dụng cho phép người xem trực tiếp các trò chơi yêu thích, từ cổ điển đến hiện đại, trò chuyện với những người chơi trên khắp mọi nơi và đặc biệt, bạn có thể chia sẻ các trải nghiệm game của mình một cách dễ dàng.

Cho dù đó là League of Legends, Call of Duty, Minecraft hay thậm chí là Clash of Clans...., tất cả đều có trên Twitch. Ngoài ra, người dùng còn có thể đăng ký để theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất từ các kênh game nổi tiếng hay tham gia các chương trình tương tác như Xbox, Riot Games hay Sony....

Hiện tại, Twitch đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ, thu hút hơn 5 triệu lượt tải từ cửa hàng ứng dụng và gần 50 triệu lượt xem thông qua các kênh quảng cáo khác.

Xem game thủ chơi trực tuyến trên Twitch Trò chuyện trực tuyến với game thủ
Xem game thủ chơi trực tuyến trên Twitch

Tính năng nổi bật của Twitch

  • Stream video trực tiếp và phát lại các video game hàng đầu, sự kiện eSports, nghệ thuật, nấu ăn, âm nhạc và nhiều hơn nữa.
  • Các chương trình trực tiếp có tính tương tác của Xbox, Sony, Riot Games, Blizzard.
  • Các chương trình vô cùng độc đáo như giải marathon Bob Ross và các sự kiện video game độc quyền.
  • Trò chuyện trực tiếp với đầy đủ tính năng cùng với một trong những cộng đồng chơi game lớn nhất thế giới.
  • Chế độ tối chất lượng cao khi xem ban đêm.
  • Điều hướng đơn giản, trực quan giúp bạn dễ dàng khám phá nội dung mình quan tâm nhất.
  • Chức năng phát sóng trên di động giúp game thủ có khả năng phát trực tiếp ngay trên điện thoại chỉ với thao tác chạm nút.

Cập nhật tính năng của Twitch phiên bản mới nhất:

Xem các trò chơi yêu thích của bạn đang được chơi trực tiếp trong ứng dụng Twitch được thiết kế lại hoàn toàn cho Android TV.

  • Xem preview video trực tiếp: Xem stream trực tiếp và quay video trong khi chơi.
  • Trò chuyện trực tiếp: Kết nối với người chơi và người hâm mộ trên khắp thế giới trong khi đang xem.
  • Cải thiện sự ổn định: Twitch được xây dựng lại từ đầu để cung cấp trải nghiệm xem tốt nhất có thể cho game thủ.

Hiện nay, ngoài Twich, người dùng cũng có thể lựa chọn một dịch vụ stream game cũng không kém phần hoành tráng khác, đó chính là YouTube Gaming. Đây là một ứng dụng dành cho các thiết bị Android và iOS, được phát triển bởi Google và đã chính thức có mặt trên các cửa hàng ứng dụng vào ngày hôm qua. Mặc dù mới ra mắt và chưa được phổ biến rộng rãi, thế nhưng nhiều chuyên gia nhận định YouTube Gaming sẽ là một đối thủ đáng gườm hoàn toàn không thể xem nhẹ của Twitch. Người dùng quan tâm có thể tải YouTube Gaming tại đây.

Theo dõi streamer yêu thích của bạn Khám phá nhiều kênh stream
Trò chuyện trực tuyến với game thủ

So sánh Twitch và YouTube Gaming

Quá trình phát triển

Twitch là một ứng dụng được phát triển bởi Twitch.vn. Dịch vụ này có mặt trên thị trường từ năm 2011, trải qua gần 5 năm sóng gió, đến nay Twitch là một cái tên không hề xa lạ với game thủ.

YouTube Gaming là "đứa con" vừa mới 'chào đời" của Google, được phát triển dựa trên nền tảng của dịch vụ xem video trực tuyến lớn nhất YouTube. Việc "ăn theo" hai thương hiệu này, cùng với sự tuyên chiến của Google trước Twitch có lẽ sẽ nhanh chóng đẩy cái tên này đến gần hơn với người dùng.

Tính năng chính

Về cơ bản, cả hai ứng dụng này đều là những dịch vụ stream video dành riêng cho lĩnh vực game; đều hỗ trợ gần như tất cả các game phổ biến trên thị trường, kể cả eSports. Tuy nhiên, YouTube Gaming có một điểm mạnh rất nổi bật đó chính là mỗi game sẽ được tạo một kênh riêng. Mỗi lần truy cập vào một kênh, người dùng có thể xem chi tiết các thông tin liên quan đến nhà phát triển, bản mô tả game, thời gian phát hành, các liên kết liên quan, các game được đề xuất cũng như tính năng thêm các bình luận; các nút này đều được tối ưu hóa ngay trên giao diện.

Một điểm thứ hai khiến YouTube Gaming cũng không thua kém gì Twitch, đó chính là Google cũng bổ sung màn hình thu nhỏ cho từng video, nghĩa là khi bạn đang xem một video, kể cả live stream và muốn thoát ra để xem các tin tức game khác thì video hiện tại sẽ tự động chuyển thành một màn hình thu nhỏ ở góc dưới bên phải màn hình, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một tình huống gay cấn nào, đồng thời vẫn xem được những thông tin cập nhật từ các game khác. Twitch cũng đã hỗ trợ tính năng này, tuy nhiên việc bố trí ở góc bên trái được khá nhiều chuyên gia cho rằng chưa thật sự tối ưu với nhiều người dùng.

Qua bản so sánh sơ khai này có thể thấy rằng, cả YouTube Gaming và Twitch đều còn có rất nhiều điểm cần phải cải tiến và phát triển trong thời gian tới. Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn một trong 2 ứng dụng này để cài đặt trên máy.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.113
  • Lượt tải: 458
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Twitch

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm