Unboxing the Cryptic Killer: Hướng dẫn hoàn thành Level 1

  • 1 Đánh giá

Unboxing the Cryptic Killer là một trò chơi giải đố hợp tác dành cho hai người chơi, có sẵn trên PC và điện thoại. Người chơi sẽ chơi cùng một người bạn khác và cung cấp thông tin bằng lời nói cho nhau để giải quyết một loạt thử thách nhằm gỡ bom trước khi nó phát nổ. Trò chơi có tổng cộng 5 cấp độ cần hoàn thành. Bài viết này sẽ hướng dẫn hoàn thành Level 1 của Unboxing the Cryptic Killer.

Hướng dẫn hoàn thành Level 1 Unboxing the Cryptic Killer

Trong vai Old Dog, người chơi cố gắng nhặt tảng đá trên sàn Rockstar.

Điều khiển từ xa màu sắc

Kiểm tra thiết bị treo trên móc. Một lần chơi phải nhấn một nút, sau đó cho người chơi khác biết sẽ nhấn nút nào tiếp theo. Nó sẽ bắt đầu đơn giản, nhưng cuối cùng game thủ sẽ cần mô tả vị trí của một hình vuông màu trắng, sau đó là nhiều hình vuông màu trắng để chỉ ra màu nào cần nhấn. Trình tự thực tế cần thiết là ngẫu nhiên.

Chữ cái chào mừng

Nhìn vào những chữ cái treo trên chiếc rương bị khóa. Mọi người phải làm việc cùng nhau để sắp xếp thành WELCOME. Mỗi người chơi điều khiển một chữ cái và di chuyển chữ cái đó sẽ hoán đổi vị trí với chữ cái bên cạnh. Khi các chữ cái của hai người chơi va vào nhau, chúng sẽ tách ra xa nhau hơn. Dần dần sắp xếp lại các chữ cái theo đúng thứ tự.

Kiểm tra các chữ cái rơi xuống đất. Old Dog sẽ nhìn thấy số 8 và một viên kim cương. Ally sẽ nhìn thấy số 0 và một vòng tròn.

Vẽ theo trình tự

Mở những mảnh giấy gấp trên mặt đất. Old Dog sẽ có một dãy chữ cái và manh mối 3, 6, 9. Ally sẽ có một dãy số và manh mối Poland. Old Dog nên vẽ một đường thẳng qua đường dẫn này: P, O, L, A, N, D để lộ số 1 và một hình tam giác. Đồng đội nên vẽ một đường thẳng qua đường 3, 6, 9, 12, 15, 18, 21 để lộ số 4 và một hình vuông.

Ổ khóa

Kiểm tra ổ khóa và thử mở nó 15 lần bằng tổ hợp 0000 The Brute. Bây giờ hãy chú ý đến 4 biểu tượng ở trên cùng: hình tam giác, hình thoi, hình vuông, hình tròn. Đặt tổ hợp thành 1840, sau đó mở ổ khóa.

Cập nhật: 14/11/2023
  • 51 lượt xem