Những mẹo chơi Blue Oak Bridge dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ngoài việc trồng trọt và thu hoạch mùa màng, còn có rất nhiều nhiệm vụ cần giải quyết trong Blue Oak Bridge. Game thủ phải học cách bắt đầu nấu ăn và chăm sóc gia súc. Blue Oak Bridge cũng có tính năng khai thác, câu cá và các yếu tố lãng mạn. Người chơi cần tận dụng từng phút để năng lượng không bị hoang phí trong một ngày.

Game mô phỏng quản lý nông trại với yếu tố phép thuật, trên nền đồ họa vẽ tay đẹp mắt - Blue Oak Bridge
Game mô phỏng quản lý nông trại với yếu tố phép thuật, trên nền đồ họa vẽ tay đẹp mắt - Blue Oak Bridge

Trong bài viết này, hãy cùng tìm những điều cơ bản của từng nhiệm vụ quan trọng cần thiết để phát triển trong thị trấn, cũng như cách tiếp cận quần xã sinh vật mới và sống sót qua các mỏ nguy hiểm trong Blue Oak Bridge.

Mỗi mùa có sự tăng trưởng cây trồng mới

Khi lần đầu tiên được giới thiệu về mảnh đất của mình và nơi người chơi canh tác sẽ có rất nhiều cây cối và đá cản đường. Dọn dẹp trang trại sẽ tốn rất nhiều năng lượng và cũng thưởng vô số tài nguyên tuyệt vời như gỗ và đá. Sau khi đã dành cả mùa để dọn dẹp trang trại của mình và lấp đầy nó bằng hoa màu và gia súc, mọi người có thể tự hỏi làm thế nào để kiếm thêm gỗ và đá, khi giờ đây chúng đã biến mất.

Mỗi mùa, tăng trưởng mới ngay lập tức xuất hiện trên trang trại. Điều này có thể gây khó chịu vì cây sẽ mọc qua đêm ở những khu vực không mong muốn, nhưng không có gì sai khi có thêm một ít khúc gỗ. Cây, cỏ, khúc gỗ và đá qua đêm sẽ xuất hiện trở lại khắp trang trại.

Hãy lưu ý rằng game thủ có thể rung cây bằng cách đi đến gần chúng và sử dụng phím tương tác. Rung cây sẽ làm rơi một khúc gỗ hoặc một cây con của loại cây cụ thể đó. Điều này rất hữu ích khi đang cố gắng trang trí trang trại của mình bằng các loại cây cụ thể và cần trồng thêm. Cỏ xuất hiện dưới dạng các đám cỏ màu xanh đậm hơn có thể tương tác để nhổ và thu được cả hạt hỗn hợp và thức ăn gia súc.

Bán cá và vỏ sò mỗi ngày

Cách tốt nhất để kiếm tiền sớm là hoàn thành một số nhiệm vụ cơ bản. Câu cá tốn rất nhiều năng lượng, nhưng phần thưởng rất lớn. Cả cá và vỏ sò thông thường đều được bán với số lượng lớn, đặc biệt nếu chúng có độ hiếm cao. Tới một con sông ở trang trại hoặc bãi biển ở bên phải màn hình qua để tìm kiếm vỏ sò trên đất liền và bán mỗi ngày với giá từ 60 đến 100 mỗi cái.

Một chiếc cần câu sẽ được trao ngay lập tức, nhưng mọi người sẽ nhận được chiếc cần câu nâng cấp đầu tiên của mình sau khi bắt đầu quyên góp cho bảo tàng. Hãy lưu ý đến độ hiếm của vật phẩm như một bông hoa hoặc vỏ sò có hình tròn màu vàng, cam hoặc xanh lam được đánh dấu trong kho đồ.

Tất cả những vòng tròn này có nghĩa là cá, vỏ sò, thực vật hoang dã và cây trồng tốt hơn một chút so với loại bình thường, và do đó chúng sẽ bán được giá cao hơn, trong đó màu xanh lam là hiếm nhất.

Kích thước của cá không quyết định giá cả của chúng, thay vào đóm độ hiếm phụ thuộc vào tốc độ bơi và mức độ khó đánh bắt của chúng. Người chơi có thể tham gia một trò chơi mini câu cá bằng cách nhấp vào nút chuột sau khi biểu tượng con cá nằm trong dấu ngoặc đỏ. Một số con cá di chuyển quá nhanh để có thể bấm vào đúng thời điểm và chúng sẽ có giá trị cao hơn.

Cập nhật: 14/07/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Blue Oak Bridge